vnmandrake

New Member
tình hình là em có cái lapC500 cũng hơi cổ nên chỉ để ở nhà xem phim lại mới được tặng cái màn LCD nên em muốn dùng màn LCD này thay cho màn hình laptop . Nhưng khi em dùng như vậy màn hình chạy hay bị giật , xem phim online hầucoi nhưko được vì màn hình rất giật . mở 1 số chương trình như power point , photoshop cũng khó làm chuyện vì giật .


các bạn làm ơn giúp em cách khắc phục với
 
chandoichoigame tình hình là em có cái lapC500 cũng hơi cổ nên chỉ để ở nhà xem phim lại mới được tặng cái màn LCD nên em muốn dùng màn LCD này thay cho màn hình laptop . Nhưng khi em dùng như vậy màn hình chạy hay bị giật , xem phim online hầucoi nhưko được vì màn hình rất giật . mở 1 số chương trình như power point , photoshop cũng khó làm chuyện vì giật .

các bạn làm ơn giúp em cách khắc phục với Bạn dùng cap để nối giữ màn hình LCD và laptop hay là thay luôn màn hình laptop bằng màn hình LCD
 
Dương Tuấn Bạn dùng cap để nối giữ màn hình LCD và desktop hay là thay luôn màn hình destop bằng màn hình LCS chủ topic nói máy laptop mà máy bàn gì
 

Michele

New Member
chandoichoigame có pro nào giúp em với Bạn chưa trả lời câu hỏi của mình thì sao mà có thêm thông tin được
 
em dùng cáp nối giữa laptop và màn lcd bác ạ .Em tính để luôn cái laptop vào ngăn kéo bàn cho đỡ dính ấy . em ở trọ cũng hơi chật chội hjx .

---------- Bài thêm 29-08-2011 lúc 00:01 ---------- Bài trước là 28-08-2011 lúc 22:02 ----------

man nhà mình thắng 8-2 rùi sướng quá các bạn ơi . có bác nào đang vui giúp em giùm với ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top