Ocelfa

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Bài tiểu luận " cách tổ chức họp và tiệc "


Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn

LỜI GIỚI THIỆU

Nhiều người chúng ta dành phần lớn thời gian trong đời cho công việc, vì vậy mà
môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, tác
động đến nhiều khía cạnh khác trong đời mỗi người. Bên cạnh năng lực và sự yêu thích
công việc là những yếu tố không thể thiếu thì việc bày trí không gian làm việc một cách
hài hòa, cân đối sẽ góp phần giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc phát
triển năng lực bản thân cũng như đạt được những kết quả thuận lợi cho công việc của
mình.
Trong lĩnh vực quản trị thì bất cứ cấp quản trị nào có văn phòng làm vi ệc đ ều
phải quản trị văn phòng của mình mà được viết gọn lại là “Quản Trị Hành Chánh Văn
Phòng”. Hầu hết các cơ quan xí nghiệp của chúng ta hiện nay đều có phòng hành chánh
quản trị. Thậm chí có cơ quan chỉ có 20 người vẫn có phòng Hành Chánh Quản Trị. Một
số công ty ở nước ta đã quá khuôn mẫu nhất nhất thành lập ra các ban bệ phòng ban mà
thật ra không cần thiết phải làm như thế. Rõ ràng là Quản Trị Hành Chánh đã, đang, và
sẽ là một lãnh vực không thể thiếu được trong mọi cơ quan, mọi tổ chức kinh doanh.
Dù nơi làm việc của bạn chỉ là một chiếc bàn nhỏ hẹp hay là một văn phòng
thông thống, rộng rãi thì bạn vẫn có thể tạo cho mình một không gian lý tưởng và thích
hợp với công việc hiện tại của mìn



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top