Nghe một số chị em trên diễn đàn web trẻ thơ nói, các loại kem nâng nở ngực này, đúng là có loại có hệu quả, nhưng sẽ để lại hậu quả không lường trước được là vùng da ngực về sau sẽ biến dạng, xấu, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư da. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng.
Thay vì sử dụng các sản phẩm hóa học ấy, bạn nên chuyên tâm vào việc ăn uống đủ chất để tăng kích thước vòng 1 cách tự nhiên và bền vững. bạn tham khảo một số món có ích sau:
Món ăn giúp ngực căng đầy (sưu tầm)
Sữa và trứng gà

Món này rất đơn giản: Mỗi ngày vào buổi tối, bạn uống 1 ly sữa ấm và ăn một quả trứng gà luộc chín.

Mướp trộn tôm

Y học cổ truyền hay dùng mướp làm thuốc thông các tuyến sữa và gìn giữ bộ ngực không bị biến dạng. Việc ăn mướp thường xuyên còn có tác dụng giúp cơ thể tiêu độc và làm đẹp da.

Mướp 1 quả, tôm 50-100 g, cẩu khởi 12 g. Mướp thái miếng chéo mỏng dài, xào qua, nêm vừa miệng rồi cho tiếp cẩu khởi vào xào chung. Cuối cùng, cho tôm đã hấp chín vào đảo đều, ăn nóng.

Tôm viên sốt cam

Tôm giàu canxi, đạm và các nguyên tố vi lượng, có tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tạo máu, tạo tế bào. Khi kết hợp với cam hay quýt tươi là những thức giàu vitamin C và các yếu tố vi lượng khác, nó giúp làm săn chắc, nở nang bầu ngực.

Tôm nõn 400 g, cam tươi hay quýt 1 quả vắt lấy nước, nấm hương, dầu bắp. Tôm nõn ngâm nước, xay nhuyễn với dầu ăn, trộn muối, lòng trắng trứng gà, cùng chút bột, viên lại thành viên nhỏ. Đun dầu nóng và cho viên vào cùng nấm hương, đậu, bắp rồi xào. Nêm đủ gia vị, đổ nước cam hay quýt đã vắt, thêm chút nước đã hòa bột đao và chờ đậu, bắp chín là được.

Ngoài ra có thể uống sữa đậu nành cũng rất tốt nhé.
 
Bạn có thể vào trang web: http://www.vatgia.com/raovat/2692/1978560/gia-goc-cuc-soc-mua-5-tang-1-dam-bao-re-nhat-thi-truong-co-tem-nhap-khau-cua-cty.html để nghiên cứu. mình dã từng dùng sãn phẩm này và thấy công dụng rất tốt và hiệu quả kg có tác dụng phụ, dây là nơi mình thấy já rất rẻ so với thị trường và đúng hàng cty.Mời bạn ghé thăm: Beauty Shop
 
Ko nên đâu bạn ạ. "Để cơ thể tự nhiên mới tốt!". Rất nhiều bạn sử dụng loại kem nâng ngực được rao là chất lượng, là hàng tốt, rốt cuộc lại khiến đôi gò bồng đào chịu trận tang thương, vừa nổi mận đỏ vừa ngứa đến cháy da. Nếu vấn đề vòng 1 bức thiết quá thì các bạn nữ có thể tìm sự trợ giúp của những nhãn hàng áo lót chuyên về khoản nâng ngực, chẳng hạn như Triumph - chuyên gia hàng đầu của những mẫu áo nâng ngực. Như thế sẽ an toàn và bảo đảm hơn rất nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top