Tìm đúng người rồi nhé, mình cũng dùng shadow defender. Chương trình này không nên phải đóng băng cả ổ đĩa tương tự như Deep Freeze mà có thể không đóng băng 1 số vùng. Bạn có thể vào Exclusion List, chọn add file hay add folder để chọn các thư mục không muốn đóng băng, vậy thì tha hồ update rồi


Have fun !
 

Cob

New Member
uninstall nó là xong liền

và Shadowdefender cũng có chức năng bảo vệ loại trừ 1 thư mục tạp tin nào đó mà
 

fgg_fgg

New Member
chà lâu lắm mới quay lại tìm hiểu mà không được như ý cái Shadow Defender nhà em là do thằng anh cài ông ấy cài pass lun nên không uninstall nó được mà bây giờ ông ấy lại đi TQ mất rồi muốn hỏi pass cũng bó tay ai có cách nào hay chỉ em với ( nếu phải down file gì về hay mua disk cũng được )
 

Girl_Lonely

New Member
em ra hàng hỏi mua phần mềm phá Defender nó đưa cho cái đĩa Antivirus 2008 Vol 11 trên nhãn có các mục Driver Genius - Norton IS 2008 - DeepFreeze 6.2 - Avast 4.8 - BitDefender Pro 2009 - McAfee 2008 - Kaspersky IS 2009 8.0.0.454 - Spyware Trojan - Symantec Antivirus.Corporate.Edition.v10 - BKAV 2008 - D32 - Ghost 8.0


mang về nhà loạn quá chả biết cái nào ra cái nào mà lại quên không hỏi nên giờ không biết dùng ai pro giúp em đi
 

Gilbert

New Member
may" chu" ga` wa"


toi moi co" mot cach soa SHADOW


dau tien ban tat may khi dang bat lai ban an nut delete vao phan safe mode r0aj` delete phan shadow nhung no khong xoa" het duoc nen ban phai setup lai ngay o safe mode r0aj`vao laj la` x0ng ngay ma`
 

vitga_11a2

New Member
ko đúng như vậy đâu! cơ chế bảo mật (an ninh) của shadow defender mạnh y như deep freeze nên khps lắm, Chỉ còm cách ghost lại máy thôi. Mình cũng đang dùng shadow defender nè
 

Seward

New Member
xóa chi??? kô bít pass đóng băng àh ???nếu kô bít pass đong băng là thua chắc chỉ còn cánh cài lại hay ghost lại máy/ còn bít pass thì chạy ở chế độ kô đóng băng kô fải là "shadowmode" restar máy 01 lần cài chương trình mình cần vào rùi chạy lại "shadowmode"


chuơng trình tui thích cái là mỗi lân chạy shadowmode kô đòi restar máy
 

Hadyn

New Member
Cho mình hỏi, máy tính của bạn có file GHOST chưa (tức là bản GHOST của Windows vừa cài Shadow Defender rồi mới làm ra (tạo) file GHOST ấy)?


Nếu mà vừa cài Shadow Defender rùi mới làm ra (tạo) file GHOST và file *.GHO ấy nằm ở phân vùng không bị đóng băng thì cách này có thể giúp bạn đấy (còn nếu đóng băng toàn bộ các ổ đĩa thì mình chịu, vì không thể làm ra (tạo) thay đổi được sau khi Reset máy):



- Bạn vào thư mục chứa *.GHO --> click chuột phải vào file *.GHO chọn Properties --> Bỏ dấu tick khỏi Read-only --> OK



- Dùng đĩa Hiren's Boot vừa tạo file GHOST --> Mở chương trình Ghost Explorer --> Mở file *.GHO vừa có sẵn trong máy tính của bạn.



- Chọn thư mục WINDOWS chọn chương trình Regedit.exe chọn HKEY_LOCAL_MACHINE --> SOFTWARE --> Shadow Defender --> Kích chuột phải chọn Delete. Chọn Yes.



- Chọn thư mục Program Files sau đó xoá file Shadow Defender



- Lưu lại file *.GHO



- Bây giờ bạn bung GHOST với file *.GHO vừa được chỉnh sửa.



Chúc bạn thành công!
 

king_death_2k8

New Member
có sòt nào không. phá cái này khó lắm, làm theo mấy cách đó cũng không được đâu. thằng shadow mạnh lắm
 

an_hut

New Member
thôi cài lại windows đi mình cũng xài nè bị viruts thịt mất file exe của nó luôn không lam sao gỏ được đành cài lại windows luôn
 

teresatuyetlinh

New Member
Nếu không có pass thì bó tay thui,pác cài hay ghost lại đi

chúc vui

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Nếu không có pass thì bó tay thui,pác cài hay ghost lại đi


chúc vui
 
Phá cái thằng này mình vừa test kể cả đặt pass cũng không lo.

Mình vào Safe Mode gỡ bằng Your!Uninstaller ver.newest ra thế là OK,chẳng phải làm gì phức tạp cả.
 

chichbong9x

New Member
máy mính cài phần mềm mua bản quyền, giờ cài lại windows thì mất toi mất. có bác náo giúp mình với !!
 

trungnguyen0206

New Member
dautaydautay máy mính cài phần mềm mua bản quyền, giờ cài lại windows thì mất toi mất. có bác náo giúp mình với !! @dautaydautay :đã test tất cả các cách trên . Khuyên bạn nên dùng cách này


-Nếu máy bạn vừa có YourUninstaller thì làm tiếp .


-Nếu máy bạn chưa có thì nên ra tiệm đĩa mua nhé, hay chép vào USB .


-Khởi động lại máy tính , nhấn F8 liên tục khi hiện lên màn hình thì chọn [save Mode] . Đợi 1 chút bạn nhé ~ 1,5 phút nếu máy bạn yếu , 30s nếu máy mạnh( thấy mấy dòng chữ chạy chạy rồi đột nhiên dừng lại thì cứ đợi nhé không phải máy đứng đâu ).


-Khi vào được safe model rồi thì bạn chạy YourUninstaller (hay cài đặt từ CD , USB rồi chạy ) . Tại cửa sổ chương trình klick chuột phải vào ShadowDefender chọn Uninstall / ok . Chú ý nếu nó kêu bạn restar lại máy thì chọn NO nhé .


Sau khi chạy xong thì khởi động lại máy vào như bt , nên khởi động lại lần nữa cho chắc ăn nhé .


Thân
 

Nhok_Yumbi

New Member
Toàn là gà nói chuyện với nhau.



Cách phá Shadow cực dễ:



Dùng Hirent Boot vào MiniXP. Tìm đến các ổ đĩa bị đóng băng. Mỗi ổ bị đóng băng có 1 file là "diskpt0.sys". Xóa file này đi thì ổ đó hết bị băng.



Nói thêm 1 chút: file diskpt0.sys có tác dụng ghi nhớ lại các thao tác trên ổ đĩa đóng băng > xóa file này thì chắc năng đóng băng cũng mất. Cơ chế này khác trả toàn với Deep.
 

Eanrin

New Member
tearofthesun Toàn là gà nói chuyện với nhau.



Cách phá Shadow cực dễ:



Dùng Hirent Boot vào MiniXP. Tìm đến các ổ đĩa bị đóng băng. Mỗi ổ bị đóng băng có 1 file là "diskpt0.sys". Xóa file này đi thì ổ đó hết bị băng.



Nói thêm 1 chút: file diskpt0.sys có tác dụng ghi nhớ lại các thao tác trên ổ đĩa đóng băng > xóa file này thì chắc năng đóng băng cũng mất. Cơ chế này khác trả toàn với Deep. Dạ thưa bác yourunistall xóa hết tất cả các file kể cả file diskpt0.sys của bác .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top