linnlyshop

New Member
Cứ Hè đến là váy hoa lại được dịp lên ngôi, mà thực tế không chỉ riêng mùa Hè mà mùa nào trong năm các nàng cũng muốn làm điệu với những thiết kế váy hoa nhẹ nhàng, xinh lung linh này. Tháng 5, gió hát mùa Hè, thời điểm mà nàng nào cũng rục rịch chuẩn bị cho mình những bộ váy áo xinh xắn để tận hưởng thời tiết siêu đẹp của hiện tại.
Sau đây là mà LinnlyShop muốn giới thiệu cho các bạn

1. váy hoa dạng xòe
Váy hoa dáng xòe hiện đang là thiết kế hot nhất làm "xao xuyến" mọi ánh nhìn của hội chị em. Mẫu váy hoa điệu đà này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em muốn tôn lên ưu điểm vòng 2 thon gọn vì có chi viết nhấn eo. Thiết kế cổ tim tinh tế dù có lựa chọn mặc đi làm thì cũng không sợ lộ hở. Với độ xòe váy không quá rộng để chị em dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Chiếc váy hoa dáng xòe lên form cực chuẩn, vừa vặn với cơ thể người mặc tạo cảm giác thật bay bổng. Họa tiết hoa đỏ nổi bật trên nền vải trắng vô cùng thu hút, form dáng thiết kế quá đỗi nhẹ nhàng, đây chắc chắn sẽ là item giúp tôn hết mức vẻ đẹp nữ tính, nền nã của người con gái, đừng bỏ lỡ mà hãy rinh ngay em nó về với tủ quần của mình nhé.
LD837-Dam-cong-so-dang-xoe-7-700x980.jpg
2. Váy voan mùa hè
Với đặc điểm mỏng, nhẹ, mát và tạo cảm giác bay bổng nhẹ nhàng khi mặc, váy voan phù hợp với những cô nàng thích sự nữ tính, thanh lịch, là 1 trong những item được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất vào mùa hè. Không chỉ thoải mái khi đi làm, váy voan còn là những chiếc váy đi chơi mát mẻ vào mùa hè.
Với hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng, những mẫu váy voan hoa nhí giúp cho các nàng luôn trẻ trung, xinh tươi và vẫn giữ được nét quyến rũ.
Váy voan còn có 1 ưu điểm khiến người mặc rất thích là nhờ được may bằng vải voan sẽ không bị nhăn hay nhàu nên tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi. Đồng thời cũng mang đến sự dễ chịu nhất cho người mặc bởi độ mềm mại của vải.
Nhờ kiểu dáng hai dây mát mẻ, độ dài phù hợp, váy hai dây dáng xoè mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhưng cũng rất năng động, trẻ trung. Đây là mẫu váy được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa để diện hè. Không những thế, váy hai dây còn là sản phẩm được các mẹ bầu ưu tiên chọn làm váy bầu mùa hè.
mau-vay-voan-de-thuong-tro-nen-quyen-ru-15.jpg


3.Váy maxi đi biển quyến rũ

Váy maxi đi biển luôn mang lại cảm giác thoải cho chị em phụ nữ mỗi khi đi du lịch. Những bộ váy đầm maxi đi biển thường có chiều dài chạm mắt cá chân hay dài hơn, với hoa tiết được in hay thêu giúp chị em phụ nữ them phần rực rỡ dưới ánh nắng. Nói đến thời trang mùa hè,mà không nói đến đầm maxi sẽ là một thiếu sót lớn. Tuy mới chỉ phổ biến trong vài năm trở lại đây nhưng kiểu váy nữ tính với độ dài ngang mắt cá chân đến chấm gót này đã nhanh chóng trở thành một trong các trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng duyên dáng nào. Váy đầm maxi được ưa thích không chỉ bởi vẻ ngoài nữ tính, thướt tha mà còn bởi cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc đồng thời còn rất linh hoạt khi có thể diện trong nhiều dịp, từ dạo phố đến đi biển.

dam-maxi-di-bien-dep-2.jpg
 

Attachments

  • LD837-Dam-cong-so-dang-xoe-7-700x980.jpg
    LD837-Dam-cong-so-dang-xoe-7-700x980.jpg
    485,1 KB · Lượt xem: 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top