Stanwik

New Member
em hiện đang học ở nước ngoài nhưng mà sắp về việt nam . trong chuyến về chơi thăm gia (nhà) đình này em muốn dành cho cô bé bạn thân của em một món quà đặc biệt . món quà đó là một chuyến đi biển , bởi vì ước mơ của bạn em là được ngắm hoàng hôn trên biển khi mặt trời đi ngủ , và ngắm bình minh lên của một ngày mới cùng với em . nhưng mà em bất biết rằng nên đi đâu trong chuyến đi này . và em muốn hỏi rằng một chuyến đi biển khoảng 2 ngày 2 đêm thì hết khoảng bao nhiêu trước ? bởi vì số trước này chỉ là trước tiết kiệm của em thôi nên bất có nhiều .

và em đang ở hà nội , thì nên đi bãi biển nào là đẹp nhất , và rẻ nhất so với túi trước của em .

làm ơn cho em xin vài kinh nghiệm khi đi biển với nhé , ví dụ như làm thế nào để có đồ ăn ngon , chơi ở đâu có phong cảnh đẹp .

em có thể xách đồ uống và đồ ăn vặt đi được bất ? cho tiết kiệm chi phí ấy mà .

EM MUỐN HỎI THÊM RẰNG ĐI XE TỪ HN ĐẾN HẠ LONG RỒI THÌ TỪ BÃI XE HẠ LONG ĐẾN KHU DU LỊCH BÃI CHÁY XA KHÔNG VÀ EM PHẢI ĐI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÓ NHANH NHẤT VÀ THUẬN TIỆN NHẤT . ĐI XE HAY LÀ ĐI BỘ HAY LÀ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC ĐÓ . ĐI THEO LỘ TRÌNH NHƯ THẾ NÀO , TIẾP THEO ĐÓ LÀ THUÊ NHÀ NGHỈ Ở ĐÂU CHO TIỆN . CÒN CHUYỆN ĂN UỐNG THÌ NHƯ THẾ NÀO Ạ , ĂN Ở ĐÂU ? CÓ TIỆN KHÔNG ? NHÀ NGHỈ NÀO Ở ĐÓ LÀ SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 ? NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀO NÊN ĐI TRONG CHUYẾN DU LỊCH Ở VINH HẠ LONG ?

có những trò chơi , những đất điểm nào là đẹp và lãng mạn về đêm ạ ?

thấy bảo nghỉ đêm trên vịnh đẹp lắm vậy em phải thuê thuyền ở đâu , và giá cả thì có đắt bất ?

em Thank vì tất cả .

 

Bornbazine

New Member
M


I miss you too.

When you live in oversea, you know how to picnic with your tiny money. That's go to travel agency and ask them. They answer you in detail.


Bạn ơi chúc bạn có được những câu trà lời rõ hơn với số trước bạn tiệt kiệm được. Tha hồ tìm kiếm trong các web của trang du lịch.


Chúc vui với bải biển Hạ Long vừa đẹp vừa gần nhà mình và nhà cô bé tí tẹo kia.

 

fuck_me

New Member
Chào bạn, mình quê ở QN Hạ Long đây, bạn ở HN thì đi HL là thuận tiện nhất, ra bến xe gì đó mình đi mấy lần rồi bất nhớ, nếu k qua Gia Lâm đi xe ô tô chừng 150km hết khoảng 70.000/vé là bạn có mặt tại bãi cháy, ở đây có giá cho bạn thuê tàu, nếu bạn thuê thì giá đắt hơn tùy tua bạn đi xa hay gần, nếu đi 4-5 tiếng chừng 1.5tr đổ về bạn thê hẳn một con tàu có 2 ng, nếu bạn k có trước nhiều thì đi vé lẻ 100ng/ng, có khoảng 10-12 người là tàu chạy, đi kiểu này thì chỉ đi gần gần thôi tầm 3-4h gì đó, k ra xa chỗ bãi tắm ti tốp dc sở đó trong và sạch lắm, vé vào vịnh tầm 40ng/vé, bạn có thể mua cua ghẹ dọc theo tuyến đường đi ngoài vịnh ngoài đó có bè cá tôm đủ thứ rồi nói nhà tàu họ nấu cho, vừa ăn vừa ngắm vịnh, chiều về nếu thuê nhà nghỉ ngay trong khu bãi cháy chỗ bạn thuê tàu đó cũng dc, khách sạn Vườn Đào rất nổi tiếng, tối đó hai người có thể đi xe ôm qua cầu bãi cháy, cầu mới cáp treo để ngắm biển, hôm sau thì đi đảo Tuần châu, đảo cách đó chừng 4km, sau khi thăm quan ngắm cảnh tắm biển ở đó, nếu bạn muốn nghỉ ở đó thì thuê khách sạn bên đó, ở đó cũng đẹp lắm....

nếu muốn thoải mái cũng phải dưới 10tr bạn ạ.

nhớ phải cầm nước, thức ăn nhẹ theo, mang đi dc thì tốt ở đó cũng chém đẹp lắm đấy, khu du lịch mà ở đâu cũng vậy.

nếu trước không nhiều tốt nhất lên hỏi giá trước khi đụng vào đồ đó.k đến lỗi vậy đâu nhưng tránh phiền phức k đáng có.

chúc hai bạn vui.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top