Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng phát triển hệ thống đại lý của công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hoàng Dương
Báo cáo chuyên đề
2
2. Căn cứ xác định số lượng đại lý trong hệ thống đại lý....................26
2.1 Căn cứ vào đặc điểm của hàng hoá, dịch vụ:.................................262.2 Căn cứ vào quy mô thị trường: ......................................................272.3. Căn cứ vào tiềm lực tài chính của doanh nghiệp ..........................27
3.Tổ chức quản lý mạng lưới đại lý.......................................................284. Điều hành hoạt động mạng lưới đại lý..............................................315. Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động mạng lưới đại lý........................316. Động thái phát triển của hệ thống các đại lý: ..................................32
6.1 Động thái từ phía nhà cung cấp: ....................................................326.2 Động thái từ môi trường kinh doanh: .............................................336.3 Động thái từ chính các đại lý: ........................................................34
III CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỜI ĐẠI LÝ VÀ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ................................................................................................................35
1. Yếu tố thể chế, pháp luật: ..................................................................352. Yếu tố môi trường kinh tế: ................................................................363. Yếu tố cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh: ........................................364. Yếu tố quan hệ với nhà cung cấp: .....................................................365. Yếu tố chính sách của nhà cung cấp:................................................376. Yếu tố quy mô thị trường: .................................................................377. Một số nhân tố khác ảnh hưởng tới hoạt động cuả đại lý...............37
PHẦN HAI: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DƯƠNG..38
I KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG. ............................................................38
1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ hoàng Dương...........................................................................................382. Thông tin chung..................................................................................403. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hoàng Dương. .........................................................................................41
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387959&pageNumber=2&documentKindID=1
Báo cáo chuyên đề
2
2. Căn cứ xác định số lượng đại lý trong hệ thống đại lý....................26
2.1 Căn cứ vào đặc điểm của hàng hoá, dịch vụ:.................................262.2 Căn cứ vào quy mô thị trường: ......................................................272.3. Căn cứ vào tiềm lực tài chính của doanh nghiệp ..........................27
3.Tổ chức quản lý mạng lưới đại lý.......................................................284. Điều hành hoạt động mạng lưới đại lý..............................................315. Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động mạng lưới đại lý........................316. Động thái phát triển của hệ thống các đại lý: ..................................32
6.1 Động thái từ phía nhà cung cấp: ....................................................326.2 Động thái từ môi trường kinh doanh: .............................................336.3 Động thái từ chính các đại lý: ........................................................34
III CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỜI ĐẠI LÝ VÀ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ................................................................................................................35
1. Yếu tố thể chế, pháp luật: ..................................................................352. Yếu tố môi trường kinh tế: ................................................................363. Yếu tố cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh: ........................................364. Yếu tố quan hệ với nhà cung cấp: .....................................................365. Yếu tố chính sách của nhà cung cấp:................................................376. Yếu tố quy mô thị trường: .................................................................377. Một số nhân tố khác ảnh hưởng tới hoạt động cuả đại lý...............37
PHẦN HAI: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DƯƠNG..38
I KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG. ............................................................38
1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ hoàng Dương...........................................................................................382. Thông tin chung..................................................................................403. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hoàng Dương. .........................................................................................41
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387959&pageNumber=2&documentKindID=1