fgg_fgg

New Member
Như các bạn đã biết thì quảng cáo là một vấn đề khá nhức nhối khi duyệt web. Quảng cáo sẽ khiến các trang web load chậm hơn. Để giải quyết vấn đề này thì các bạn nên cài một bộ lọc quảng cáo. Bộ lộc quảng cáo thì có nhiều: AdMuncher, AdGuard, AdFender hay AdBlock Plus. Riêng mình thì thấy AdBlock Plus là tốt nhất, vừa nhẹ vừa ngon. Tuy nhiên, mình và một số bác khác gần đây thấy Adblock nó không có chặn quảng cáo. Sau khi nghiên cứu một hồi thì em thử cài bộ lọc ABPVN, FMS Filter và thêm mấy cái script, giờ lên mạng không còn một miếng quảng cáo. Hôm nay để cho mấy bác tận dụng được hiệu quả Adblock Plus trên Chrome thì em sẽ hướng dẫn các bạn dùng sao cho hiệu quả nhất, sạch bách không còn quảng cáo.


1. Cài Adblock Plus cho Chrome nếu chưa có tại .

2. Sau khi cài, chúng ta sẽ thấy biểu tượng của em nó ở bên phải thanh Address Bar, click phải nó, click Tuỳ chọn hay Settings tuỳ theo ngôn ngữ Chrome của mấy bác.




3. Chúng ta thấy danh sách các bộ lọc, đảm bảo là các bạn đã check hết để cho nó hiệu quả.

4. Cài thêm ABPVN (bộ lọc chặn quảng cáo rất hiệu quả) và FMS Filter (bộ lọc chặn quảng cáo mấy diễn đàn, SvIT, voz,...) theo 2 link sau:


ABPVN (click vào Cài đặt cho Cốc Cốc hay Chrome):

FMS Filter:


Nhớ click vào Thêm hay Add để cài. Giờ nhìn cái list bộ lọc của mấy bác như vầy là OK.




5. Có một số trang web có mấy cái quảng cáo mà cả hai thằng này và Adblock Plus đều bó tay. Trong trường hợp đó thì các bạn cài thêm 3 script vào trình duyệt để chặn triệt để quảng cáo. Đầu tiên cài extension Tampermonkey tại .


6. Tải 3 script đó tại đây.


ABPVN AdsBlock.user.js:

AdsBypasser.js:

Anti-Adblock Killer - Reek User.js:


7. Copy script đầu tiên, click Tampermonkey, click Add a new script..., chọn hết cái phần script có sẵn của Tampermonkey, paste bằng cái script của mình rồi click Save (cái mà có cái hình giống cái đĩa mềm). Cứ làm lần lượt vậy cho đến khi cài hết 3 script.




8. Click qua phần Installed userscripts, khi nào mà nó hiện ra giống cái của mình ở dưới là xong rồi đó! Bây giờ các bạn thử mở VNZ, Vnexpress hay trang web nào đó, không còn quảng cáo.




Thành quả:

VN-Zoom:



VnExpress:




Để kiểm chứng, các bạn có thể vào để kiểm tra.


Để chặn quảng cáo khi coi video trên YouTube thì các bạn cài thêm AdBlock for YouTube tại .


Thế là xong! Bây giờ chắc chắn việc lướt web của các bạn sẽ nhanh hơn vì không còn quảng cáo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top