raoruc197

New Member
Sorenson Squeeze Desktop Pro 11.1.0.9 Portable

Sorenson Squeeze Premium v9.0.2.81 (Portable) | 138 MB
Sorenson Squeeze là phiên bản mới nhất của phần mềm nén và mã hóa từng đoạt giải thưởng của Sorenson Media. Chỉ trong ba bước nhanh chóng, người dùng có thể chọn, xử lý trước và nén video để xuất ra ở nhiều định dạng khác nhau và xuất bản trực tiếp lên các trang web hay ghi vào DVD. Cung cấp quy trình làm việc tốt nhất, codec âm thanh và video chất lượng cao nhất, mã hóa nhiều tệp đồng thời và cài đặt trước bộ lọc được tối ưu hóa, cùng với mức độ tự động hóa chưa từng có. Squeeze không yêu cầu kiến thức chuyên sâu về các định dạng nén và cho phép người dùng làm việc nhanh hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.


Sorenson Media đã thêm codec Sorenson AVC Pro (còn được gọi là H.264) vào Bộ nén Sorenson Squeeze 4. Bộ giải mã này mang lại hiệu quả mã hóa vô song bằng cách tạo ra video chất lượng cao bằng khoảng 70% bộ giải mã MPEG-4 tiêu chuẩn!


Trong khi hầu hết các công cụ nén đều cồng kềnh, với đường cong học tập dốc, Squeeze rất dễ sử dụng và không yêu cầu kiến thức chuyên sâu về sự phức tạp của công nghệ nén. Squeeze 4 giảm video kỹ thuật số của bạn xuống một phần kích thước ban đầu, cho phép bạn lưu trữ nhiều hơn vào đĩa CD và DVD hay phát trực tuyến qua Internet với chi phí hợp lý hơn nhiều.


Input Formats


AAC, AC3, AIF/AIFF, ASF, AVC-Intra, AVI, DV, MOV, MP3, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, VC-1, WAV, WMA, WMV


Publish Formats


aacPlus, AAC, AC3, AIFF, AVI, Sony PSP, 3GPP, DVD, DV Stream, Image Sequence, FLV (Sorenson Spark, and On2 VP6), F4V, HD, MPEG-1, MPEG-2, MP3, MP4 (H.264), MOV, SWF, WAVE, plus other QuickTime export components


Video Encoders


* Main Concept H.264, VC-1, MPEG-2

* On2 VP6 Pro

* Sorenson H.264 Pro

* Sorenson MPEG-4 Pro (for Visual Simple Profiles and Visual Profile encoding)

* Sorenson Spark Pro

* QuickTime Encoders

* Real Media Encoders***


Audio Encoders


* aac Audio

* aacPlus Audio

* ACELP RealAudio

* ADPCM

* ATSC A/52

* QuickTime compatible audio codecs

* Fraunhofer MP3

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top