cachatuoigi

New Member
Thời đại hiện nay facebook đang là một mạng xã hội được rất nhiều người tận dụng để kinh doanh, với sức thu hút nhiều người sử dụng nên nhiều mở các lớp chuyên đào tạo về quảng cáo facebook. Để giúp bạn có được một trang kinh doanh trên facebook tốt mình xin chia sẻ với các bạn về 9 lời khuyên cho trang kinh doanh của bạn trên facebook.




>>> .




1) Tạo một trang kinh doanh, không phải là một hồ sơ cá nhân.




Điều đầu tiên là đầu tiên: Bạn cần tạo một trang kinh doanh – không một hồ sơ cá nhân – để thay mặt cho thương hiệu của bạn. Các trang trông giống như hồ sơ cá nhân, nhưng họ bao gồm các công cụ duy nhất cho các doanh nghiệp, nhãn hiệu, và các tổ chức. Hâm mộ có thể thích trang của bạn để xem thông tin cập nhật từ bạn trong Tin tức Feeds của họ, đó là một cái gì đó họ không thể làm cho hồ sơ cá nhân.Không chỉ này sẽ tối đa hóa tiềm năng kinh doanh của Facebook cho bạn, nhưng nó thực sự chống lại Điều khoản Dịch vụ của Facebook để sử dụng một tài khoản cá nhân để thay mặt cho một cái gì đó khác hơn là người đó, giống như một doanh nghiệp. Nếu bạn đã tạo ra một hồ sơ cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ muốn chuyển đổi nó thành một trang kinh doanhThiết lập một trang là đơn giản và làm theo các hướng dẫn thiết lập từng bước.







2) Khai báo URL cho trang của bạn.




Một khi bạn đã tạo ra trang kinh doanh, bạn sẽ nhận được một số phân ngẫu nhiên và URL, như facebook.com/pages/yourbusiness/123456789. Để làm cho trang của bạn có thể chia sẻ nhiều hơn và dễ dàng hơn để tìm kiếm, bạn sẽ muốn tạo ra một URL như: 3) Thêm ảnh bìa lớn.Thiết kế trang Facebook cho phép bạn trang bị 851 x 315 điểm ảnh ảnh bìa ở trên cùng của trang doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ muốn tối ưu hóa bức ảnh bìa để nắm bắt sự chú ý của du khách mới, khuyến khích họ khám phá và tìm hiểu thêm, và cung cấp một trải nghiệm di động hiệu quả







4) Thêm một hình ảnh hồ sơ cá nhân


.Chọn một hình ảnh cá nhân mà sẽ dễ dàng cho du khách để nhận ra – như logo công ty của bạn, hay một headshot của mình nếu bạn là một solopreneur hay tư vấn. Là nhận là quan trọng cho việc phát hiện và đã thích, đặc biệt là ở Facebook kiếm. Hình ảnh hồ sơ của bạn được hình ở trên cùng của trang Facebook của bạn và cũng là hình ảnh thu nhỏ mà được hiển thị bên cạnh tất cả các bản cập nhật trang Facebook của bạn, nên chọn một cách khôn ngoan.Khi chọn một bức ảnh, hãy ghi nhớ rằng Facebook yêu cầu bạn kích thước hình ảnh hồ sơ để được 180 điểm ảnh 180 pixel (mặc dù hình ảnh sẽ hiển thị như 160 điểm ảnh 160 điểm ảnh trên máy tính
để bàn).







5) Tối ưu hóa phần “Giới thiệu” của bạn.


Phần “Giới thiệu” của bạn là một trong những nơi đầu tiên mọi người sẽ xem xét khi họ đến trang của bạn. Một bản xem trước của nó nằm ở phía bên trái của trang của bạn bên dưới hình ảnh cá nhân của bạn, và người ta cũng có thể điều hướng đến phần đầy đủ bằng cách nhấp vào “Giới thiệu” tab ở phía trên cùng của trang.Hãy chắc chắn để tối ưu hóa phần preview ở phía bên trái của trang của bạn với bản sao chưa mô tả ngắn gọn để cung cấp cho du khách một cảm giác về những gì trang của bạn và doanh nghiệp của bạn là về trước khi họ quyết định thích bạn. Bản sao này sẽ được kéo từ “Mô tả ngắn” mà bạn cung cấp trong phạm vi đầy đủ của bạn vào tab “Giới thiệu”.Để chỉnh sửa của riêng bạn về tab “Giới thiệu”, click vào nó, di chuột qua phần bạn muốn chỉnh sửa, và nhấp vào biểu tượng bút chì.6. Có trách nhiệm với việc trả lời tin nhắnNếu bạn phản ứng nhanh với hầu hết người dùng người gửi tin nhắn trên Facebook, bạn sẽ có được một tỷ lệ đáp ứng là 90% và thời gian đáp ứng của 15 phút trong bảy ngày qua.Bằng cách này, có rất nhiều bạn có thể làm với “tin nhắn” công cụ của Facebook cho các doanh nghiệp . Chúng tui khuyên bạn nên tìm hiểu và làm được nhiều nhất của Facebook như một công cụ giao tiếp và hỗ trợ. Chính vì vậy khi có tin nhắn bạn hãy trở lời tin nhắn của khách hàng trên trang của bạn càng nhanh càng tốt nhé.





7) Thêm sự kiện quan trọng.


Những “cột mốc” chức năng cho phép bạn làm nổi bật một số doanh nghiệp của bạn “thành tựu lớn nhất, như giải thưởng chiến thắng, phát hành sản phẩm, các sự kiện lớn, hay giải thưởng khác. sự kiện quan trọng gần đây sẽ được đưa lên Timeline của bạn, và người dùng sẽ có thể tìm thấy chúng sau này trong mục tab “Giới thiệu” của bạn.Để thêm các cột mốc, bấm vào “Timeline” trang của bạn, và nhấn vào “Cung cấp, sự kiện +” tùy chọn trong trang cập nhật sáng tác gần đầu của trang.









9) Chọn một nút gọi hành động.


Facebook có thêm một chức năng rất tiện dụng trong tháng 12 năm 2014 : các tùy chọn để đặt một đơn giản nút gọi hành động ở phía trên cùng của trang Facebook của bạn.Bạn có thể chọn các nút tùy chọn tạo trước ( “Đăng ký”, “Đặt ngay,” “Gọi ngay”, “Gửi tin nhắn”, “Chơi trò chơi”, “Xem video”…) và liên kết nó với bất kỳ trang web mà gắn với doanh nghiệp mục tiêu của mình. Nó có thể liên kết đến trang web của bạn, một trang đích, một tờ liên lạc, một video, hay ở một nơi khác.









10) Tạo các tab trang tùy chỉnh.


Theo mặc định, các tab trang của bạn được thiết lập như Timeline, Giới thiệu, hình ảnh, đánh giá và thêm. Nhưng Facebook cho phép bạn tạo và các tab tùy chỉnh đòn bẩy – đó là cơ bản giống như các trang đích trong trang Facebook của bạn, hay các cuộc gọi đến hành động, nơi bạn có thể chức năng bất cứ điều gì từ các nghiên cứu trường hợp để tiếp thị cung cấp cho chương trình khuyến mãi khác mà bạn đang chạy.Họ phải ở trên cùng của trang của bạn và cho phép bạn cung cấp cho du khách đường dẫn cụ thể để làm những gì bạn muốn họ làm trên trang của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang thuê rất nhiều người, bạn có thể tạo ra một tab tùy chỉnh cho “Jobs” có liên kết đến trang web của công việc của bạn.









Bạn có thể tạo các tab tùy chỉnh bằng cách đăng nhập, nhấp vào tab “Xem thêm” và chọn “Quản lý Tabs” từ trình đơn thả xuống







Như vậy với các bạn đang học quảng cáo Facebook trước hết là bạn hãy tối ưu và tùy chỉnh trang kinh doanh của mình trên Facebook một cách tốt nhất, sau khi có được một trang kinh doanh trên Facebook bạn sẽ quảng cáo trang kinh doanh của mình tới nhiều người hơn một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
Chúc các bạn thành công!






Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top