Nick

New Member
Download Khóa luận Đẩy mạnh công tác bán hàng tại Bưu điện Trung tâm 7 - Bưu điện thành phồ Hà Nội

Download Khóa luận Đẩy mạnh công tác bán hàng tại Bưu điện Trung tâm 7 - Bưu điện thành phồ Hà Nội miễn phí





MỤC LỤC
Lời mở đầu . 1
Chương I. một số vấn đề cơ bản về bán hàng và hoạt động bán hàng . 3
1.1. Hoạt động bán hàng . .3
1.1.1. Khái niệm hoạt động bán hàng 3
1.1.2. Các hình thức bán hàng trong doanh nghiệp . 4
1.2. Nội dung hoạt động bán hàng . 6
1.2.1. Nghiên cứu mục tiêu và nhiệm vụ của doanh nghiệp . 6
1.2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của môi trường kinh doanh đến khả năng hoàn thành nhiệm vụ bán hàng .7
1.2.3. Xác định mục tiêu và chỉ tiêu bán hàng .8
1.2.4. Xác định kỹ thuật và hệ thống yểm trợ bán hàng . .8
1.2.5. Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng .9
1.2.6. Kiểm tra đánh giá hoạt động bán hàng 9
1.3. Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp Bưu chính .10
1.3.1. Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp Bưu chính 10
1.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng . 12
Chương II. Tình hình bán hàng tại BDTT7 24
2.1. Tổng quan về BDTT7 .24
2.1.1. Khái quát về BDTT7 .24
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ chính của BDTT7 27
2.1.3. Cơ cấu tổ chức và các đơn vị thành viên 28
2.1.4. Các loại dịch vụ mà BDTT7 đang cung cấp .32
2.1.5. Đặc điểm của BDTT7 .34
2.1.6. Một số hoạt động quản trị tại BDTT7 .36
2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh . 41
2.2. Thực trạng hoạt động bán hàng tại BDDTT7 .43
2.2.1. Đặc điểm thị trường và khách hàng của BDTT7 43
2.2.2. Lực lượng bán hàng và các hình thức bán hàng tại BDTT7 .44
2.2.3. Quy trình bán hàng tại BDTT7 . .50
2.2.4.Các hoạt động và phương tiện hỗ trợ bán hàng tại BDTT7 .51
2.2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại BDTT7 54
2.2.6. Tổ chức lực lượng bán hàng tại BDTT7 . 57
2.2.7. Quản trị lực lượng bán hàng . .60
2.2.8. Kết quả hoạt động bán hàng 63
2.3. Đánh giá về hoạt động bán hàng tại BDTT7 .64
2.3.1. Mạng lưới bán hàng .64
2.3.2. Lực lượng bán hàng . .65
2.3.3. Công tác chăm sóc khách hàng . .65
2.3.4. Công tác xúc tiến bán hàng 66
2.3.5. Đánh giá về kết quả bán hàng 66
Chương III. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại BDTT7 .68
3.1. Nâng cao lực lượng đội ngũ bán hàng .68
3.2. Hoàn thiện mạng lưới bán hàng .68
3.3. Hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ .69
3.4. Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng và Marketing .70
Kết luận 71
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

h phí kịp thời cho các đơn vị.
Lập báo cáo quyết toán tài chính của Bưu điện trung tâm kịp thời, đầy đủ chính xác gửi BĐHN theo đúng quy định.
Xây dựng kế hoạch tài chính, tổ chức quản lý và cân đối các nguồn vốn, quản lý các quỹ của Bưu điện trung tâm.
Thường xuyên theo dõi đối chiếu công nợ với bên ngoài và công nợ nội bộ, đôn đốc các đơn vị trực thuộc thu nộp dóc các khoản doanh thu về Bưu điện trung tâm. Đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn bằng tiền cho sản xuất kinh doanh trong toàn bưu điện trung tâm và chuyển kịp thời về BĐHN theo kế hoạch.
Đảm bảo nguồn vốn, thu nộp, tiếp quỹ kịp thời cho các dịch vụ tài chính Bưu chính, tiết kiệm Bưu điện trong toàn trung tâm.
Tổ chức thực hiện các thủ tục về điều động tài sản, thanh lý tài sản trong Bưu điện trung tâm khi được Giám đốc Bưu điện trung tâm phê duyệt.
Thực hiện chức năng, nghiệp vụ tài chính kế toán thống kê tại khối chức năng văn phòng Trung tâm theo đúng quy định.
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định về tài chính, kế toán của nhà nước, của TCT và của Bưu điện TP Hà Nội đến các đơn vị trực thuộc, định kỳ hay đột xuất kiểm tra tại các đơn vị trực thuộc phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các hành vi vi phạm trong lĩnh vực kế toán, tài chính.
Định kỳ kết thúc năm tài chính, tiến hành kiểm kê toàn bộ vốn, tài sản, vật tư, hàng hoá nhằm xác định chính xác tài sản, tiền vốn hiện có so với sổ sách kế toán. Các trường hợp thừa, thiếu, kém, mất phẩm chất phải xác định rõ nguyên nhân, trách nhiệm để có biện pháp xử lý và báo cáo BĐHN.
Tổ chức thanh lý tài sản do hư hỏng, kém phẩm chất, lạc hậu không dùng đến... đúng quy định của nhà nước.
Tổ chức lưu trữ các tài liệu và sổ sách kế toán theo đúng quy định.
(2). Phân tích hoạt động kinh tế
Tổ chức pân tích hoạt động kinh tế trong Bưu điện trung tâm theo định kỳ 3 tháng, 6 tháng, 1 năm nhằm đánh giá đúng tình hình, kết quả hoạt động kinh tế tài chính của Bưu điện trung tâm.
Tổ chức phân tích hoạt động tài chính theo mục tiêu Giám đốc giao.
Cung cấp các số liệu về tài chính kế toán thống kê phục vụ cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, phân tích hoạt động kinh tế phục vụ công tác lập và theo dõi thực hiện kế hoạch
Cung cấp thông tin, tài liệu kế toán có liên quan đến nội dung kiểm tra, giải trình các nội dung theo yêu cầu của các đoàn kiểm tra của cơ quan có thẩm quyền và thực hiện các kết luận của đoàn kiểm tra.
2.1.6.c. Phòng nghiệp vụ kinh doanh
(1). Công tác quản lý điều hành, quy hoạch mạng lưới
Căn cứ định hướng và chủ trương phát triển của BĐHN, TCT để tổ chức xây dựng, trình duyệt và triển khai kế hoạch phát triển mạng lưới và các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí của Bưu điện trung tâm.
Tổ chức triển khai và hướng dẫn thực hiện các văn bản của BĐHN, TCT về lĩnh vực bưu chính: Các thể lệ, thủ tục, quy trình quản lý khai thác nghiệp vụ, kỹ thuật bưu chính; các quy định về điều hành, kiểm tra, đảm bảo an toàn kỹ thuật nghiệp vụ bưu chính, các chỉ tiêu chất lượng, các tiêu chuẩn định mức kỹ thuật, biểu mẫu báo cáo thống kê về bưu chính.
Quản lý điều hành mạng tin học của Trung tâm, theo dõi các chương trình tin học phục vụ quản lý các nghiệp vụ bưu chính – PHBC. Hướng dẫn các đơn vị vận hành, thao tác trên máy tính để thực hiện tốt các chương trình trên.
Quản lý mạng Bưu cục, kiốt, đại lý Bưu điện và các điểm Bưu điện văn hoá xã của Trung tâm, đề xuất những phương án phát tiển mới hay bãi bỏ các bưu cục, kiốt, các đại lý bưu điện; theo dõi đề xuất Giám đốc trung tâm xin phép đóng cửa các điểm Bưu điện văn hoá xã hoạt động kém hiệu quả.
Tổ chức điều hành mạng lưới khai thác, vận chuyển bưu chính, cung cấp các dịch vụ bưu chính theo quy chế hiện hành đảm bảo nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
Đề xuất và trình giám đốc Bưu điện trung tâm phương án tổ chức mạng lưới và triển khai các dịch vụ mới để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Đề xuất kế họach cải tạo, nâng cấp, điều chuyển phương tiện, thiết bị, đổi mới kỹ thuật, hiện đại hoá mạng lưới đáp ứng nhu cầu phát triển các dịch vụ bưu chính.
(2). Công tác quản lý nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ
Quản lý, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các chỉ tiêu chất lượng nghiệp vụ và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của các dịch vụ bưu chính.
Xử lý và giải quyết các khiếu nại về lĩnh vực bưu chính, PHBC. Kết luận, quy trách nhiệm đối với những sai sót, báo cáo BĐHN giải quyết bồi thường theo quy định của BĐHN.
Lập báo cáo tổng hợp theo quy định, định kỳ đánh giá, sơ tổng kết tình hình quản lý, khai thác, phát triển mạng lưới và cung cấp dịch vụ bưu chính, PHBC của Bưu điện trung tâm.
(3). Công tác chăm sóc khách hàng
Xây dựng cơ chế hướng dẫn công tác quảng cáo, tiếp thị thuộc lĩnh vực dịch vụ bưu chính, PHBC của Bưu điện trung tâm.
Tổ chức hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo tiếp thị, bán hàng.
Tổng hợp phân tích đánh giá cụ thể các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp kinh doanh có hiệu quả. Hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện các chế độ khuyến mại và báo cáo theo quy định.
Quản lý, điều hành cơ chế hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện trung tâm để nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng.
(4). Công tác kế hoạch
Tổ chức xây dựng, quản lý các loại hình kế hoạch dài hạn, trung hạn và hàng năm của Bưu điện trung tâm theo định hướng của BĐHN. Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Bưu điện trung tâm phù hợp với yêu cầu phát triển của xã hội, khách hàng và định hướng phát triển của BĐHN.
Hướng dẫn các đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của đơn vị và trình Giám đốc Bưu điện trung tâm, giao kế hoạch cho các đơn vị phù hợp với nhiệm vụ của từng đơn vị và với tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn.
Chủ trì, phối hợp với phòng kế toán thống kê tài chính, Tổng hợp để tổ chức thực hiện công tác đối soát, xác định doanh thu của Bưu điện trung tâm được hưởng do làm đại lý cung cấp các dịch vụ hỗ trợ viễn thông ( phát triển thuê bao, thu cước điện thoại, bán thẻ viễn thông trả trước, đàm thoại công cộng) và các dịch vị bưu chính.
Kiểm tra giám sát việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch và kết quả đạt được của các đơn vị trực thuộc Bưu điện trung tâm.
Tổng hợp, phân tích số liệu từ các đơn vị trực thuộc, đề xuất các giải pháp kinh doanh nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng nhu cầu xã hội trên địa bàn trung tâm.
(5). Công tác quản lý vật tư, thiết bị
Căn cứ vào thực tế sản xuất kinh doanh, số liệu nhu cầu của các đơn vị trực thuộc lập kế hoạch nhu cầu về vật tư, thiết bị, vật liệu, hàng hoá, ấn phẩm, tem, thẻ, công cụ dụng cụ.... phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của BĐTT.
(6). Công tác ...
 

rica17

New Member
Trích dẫn từ tammiu:
ad cho e xin bài này dc không ạ!
e Thank ad nhiều!


Bạn download tại link sau nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may Xuất Khẩu Khởi đầu 6
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dăm gỗ của công ty TNHH liên doanh nguyên liệu giấy huế Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở tỉnh Hưng Yên Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Hoàn thiện chính sách đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Niinh Văn hóa, Xã hội 0
H Một số giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần sản xuất và thương mại hoá chất An Phú Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty c Luận văn Kinh tế 0
Z Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu thủy sản và nông sản ở công ty TNHH Nam Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top