Đã tìm nhiều bài viết trên mạng rồi nhưng thử mãi vẫn không khắc phục được nên đành lập topic mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả người.



Tình hình là ở văn phòng mình có khoản 4 - 5 máy tính.Khoản 2 tuần trở lại đây gặp tình trạng Yahoo Messenger cứ liên tục logout & login, trên list người khác sẽ thấy nick mình lên xuống liên tục.Nhưng không cố định thời (gian) gian.Có khi 1 phút nó tự logout & login 2 - 3 lần thậm chí lên tới 4 - 5 lần.Nhưng cũng có khi cả tiếng không thấy bị



Tất cả các máy đều bị, các máy đều dùng cùng lúc 2 công cụ chat là Skype và Yahoo thì chỉ có Yahoo bị.Các nick trên các máy bị out khá đồng thời (gian) chênh lệch chỉ độ 10 giây là cùng, có khi bị out đồng loạt cùng lúc nữa.Trong khi Skype thì không bị gì cả.



Trên 1 máy log nick nào cũng bị, nên không phải là bị phá.Remove Yahoo ra cài lại cũng bị,cùng phiên bản hay khác phiên bản gì cũng vậy.Thậm chí dùng Yahoo Web Messenger cũng bị luôn mới chết chứ.



Kiểm tra đường truyền thì internet tốt, lướt web hay download file lớn đều ok.Ping modem 192.168.1.1 hay Ping các Host IP khác cũng rất ok.Ping 1 khoản rất lâu cũng không thấy Time out hay gì cả.Tín hiệu ping đều và ổn định. Thậm chí ping lên yahoo.com cũng rất tốt.Mail yahoo vào chạy phà phà



Về vấn đề virus thì cũng có thể loại trừ, vì trong số 4 - 5 máy tính đó có 2 cái laptop.Ban ngày ở cty dùng laptop mở Yahoo thì bị vậy, nhưng tối về nhà cũng dùng cái laptop đó mở Yahoo ở nhà thì hoàn toàn bình thường, không bị out gì cả.Từ lúc ở cty cho tới khi về nhà là không có quét virus hay gì cả.Cả 2 cái laptop đều vậy.



Thử cả reset modem cấu hình lại nhập lại usernam & pw của nhà cung cấp luôn, reset cái wifi luôn cũng vẫn vậy.Wifi và local đều bị y như nhau.



Vậy có anh trai nào từng gặp trường hợp này hay có kinh nghiệm thì chỉ dẫn mình cách khắc phục với.Mong tất cả người giúp đỡ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top