Nếu bạn vừa từng ao ước được đối mặt với một crank không cùng “nữ tính” trong Đột Kích thì giờ đây điều đó vừa trở thành sự thật.


Chế độ Crank là một trong số những nét đặc trưng lũy phần làm nên tên tuổi cho Đột Kích (CrossFire – CF) với những màn “sấy” đạn hay rượt đuổi rất hấp dẫn. Tại Việt Nam, chế độ này cũng vừa được ra mắt game thủ và tính đến nay lực lượng Crank vừa có tổng cộng 2 thay mặt bao gồm Crank thường (màu đỏ) và Kẻ Hủy Diệt (màu xanh lá với thân hình đồ sộ hơn). Sắp tới, người chơi sẽ có dịp tiếp xúc với gương mặt mới đến từ…bệnh viện, đó chính là Nữ Y tá Quỷ.




Với những ai từng thử qua tựa game kinh dị Silent Hill thì chắc chắn bất còn xa lạ gì với hình ảnh nữ y tá với tấm thân đầy máu và gương mặt “hồn nhiên” của xác chết. Giờ đây game thủ sẽ có dịp “tái ngộ” đối thủ kinh dị đó thông qua bản cập nhật CF mới. Trái ngược với crank thường, y tá quỷ có thân hình mảnh mai hệt như Lady Ranger (hay Rose) và sức nhảy cao thì bất thể tưởng tượng nổi. Với bộ dao mổ gắn trên tay hoặc…lưỡi hái mini, bạn có thể khiến cho đối phương bất kịp trở tay bằng những cú chém đầy tốc độ.




Đi kèm theo y tá quỷ là bản đồ “Đấu trường 2” với kiến trúc phức tạp hơn cùng khẩu súng M12S để game thủ tiếp tục trổ tài siết cò. Tuy nhiên, phiên bản mới này mới chỉ xuất hiện trong CF Trung Quốc mà thôi !




Y tá quỷ






Bản đồ "Đấu trường 2"






Khẩu súng M12S mới


Xem clip game



Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top