Anh em sóng này ai thức thời cũng có ăn toác mồm. Nhìn các bạn phấn khởi hò hét sướng thật, tui thật sự ghen tị với các bác, đợt sóng này tui đói mốc mồm. Chưa bao giờ thị trường lên mạnh mà bị đói nặng như thế này.



P/s: Gửi lời xin lỗi tất cả các anh em đã đọc bài phân tích, tin theo tui vào Sông Đà trong 1 tháng lại đây.

Nếu anh em nào không theo được cuộc tra tấn này thì cứ bán ra để đua lệnh ở những cổ phiếu đầu cơ kiếm cháo cho vợ con, theo chân tui có thể các bạn sẽ còn phải chờ đợi rất lâu nữa.

Cá nhân tui tiếc nuối không kém gì các bạn, nhưng...tui vẫn bảo thủ với quan điểm đầu tư giá trị của mình. Chúc các anh em cuối tuần vui khỏe bên người thân và có một tuần sau may mắn hơn thời gian vừa qua!



Tặng anh em bộ phim hay đỉnh cao về chứng khoán - Dưới 18+ không nên xem phim này:

Nếu là chị em, đừng xem chỗ đông người

http://phimnhanh.net/movie/xem-phim-soi-gia-pho-wall-m99558.html
 
Bác đừng chê bai bất kỳ nghề nào, hàng TQ nhập về 1 vốn 4 lời đó bác. Không tin bác qua công ty tui ở số 69/52 đường Phạm Hùng xem hàng ngày hàng ra vào như thế nào nhé!
 

dracula_ken

New Member
Anh có chê chú đâu, công ty chú đây hả:



http://giaydantuongdailong.com/



Toàn thấy Đức với Ý có thấy của Trung Quốc éo đâu .



Mà thôi, sông đà phải múc S55 ấy, mấy con kia lìu tìu chán mớ đời. Nhớ đợt 2007 S55, S64 song hành bây giwof S64 bằng 1/10 giá còn làm ăn chắc bằng 1/20 .
 

meo1311

New Member
Bác có thời gian soi hộ em con QTC được không a.cầm e nó 2 thàgs cũng đói thối mồm
 
Trời, có mấy ngày chưa lên thì tháng sau sẽ lên, khi lên thì chẳng mấy bằng anh bằng em. 5 phiên trần sàn Hn là 60% rồi, bảo lưu quan điểm sd7 sẽ sớm thành danh trên sàn hn.
 
Bác đầu tư giá trị có thể vào sóng Thuỷ Sản hay Dầu khí, dệt may cũng được mà. Vẫn có nhiều mã giá vẫn chưa thể hiện đúng tiềm năng của nó. Sông Đà có lẽ đã là quá khứ. Đôi khi kinh nghiệm quá khứ sẽ không đúng ở hiện tại...



Thân.
 

Cadarn

New Member
Đợt sóng này tui có theo chân bác vào 1 ít s74 và vẫn chưa bán. Tất nhiên tui có ăn ở các cp khác cụ thể là pvc và pvs. Tuy nhiên tui vẫn đồng tình vs quan điểm đầu tư giá trị doanh nghiệp của bâc. Vì thế phần s74 tui vẫn không bán mà để riêng tới cuối năm xem ntn chúc bác cuối tuần vui, thân.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top