cindy_myname

New Member
Câu hỏi 403 (Trung Hiếu) : (ngày 13/01/09) Xin hỏi báo cáo tài chính năm 2008 của các công ty đại chúng chưa niêm yết tại Thành phố Hồ Chí Minh có được kiểm toán bởi công ty kiểm toán chưa được UBCKNN chấp thuận, nhưng đủ điều kiện thực hiện kiểm toán được đăng tải trên trang Web của Bộ Tài chính hay không? (theo công văn số 2296/UBCK-PTTT ngày 21/11/2008 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước).
 

Avery

New Member
Trả lời:

Công văn số 2296/UBCK-PTTT ngày 21/11/2008 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước có quy định “Các công ty đại chúng chưa niêm yết có thể lựa chọn những công ty kiểm toán đủ điều kiện thực hiện kiểm toán được đăng tải trên trang Web của Bộ Tài chính và trang Web của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (www.Kế toán.org.vn).”

Theo quy định nêu trên các công ty đại chúng chưa niêm yết trong cả nước có thể thực hiện Báo cáo tài chính năm bởi tổ chức kiểm toán đủ điều kiện thực hiện kiểm toán do Kế toán  xác nhận. Bạn có thể tiếp cận danh sách các công ty kiểm toán đủ điều kiện thực hiện kiểm toán năm 2008 và năm 2009 trên trang website của Kế toán tại chuyên mục Thông báo phần Tin tức sự kiện.

P.T.Đ
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top