zic_sitinh

New Member
Giới thiệu sơ lược :
Châu Tinh Trì hay Chu Tinh Trì (Hoa phồn thể: 周星馳, Hoa giản thể: 周星驰, bính âm: Zhōu Xīngchí, tiếng Anh: Stephen Chow Sing Chi) (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1962) là một đạo diễn và diễn viên của rất nhiều bộ phim Hồng Kông ăn khách. Anh được coi là diễn viên hài xuất sắc nhất hiện nay của điện ảnh Hồng Kông với biệt danh Vua hài (lấy từ tên một bộ phim của Châu [cần dẫn nguồn]). Hai bộ phim gần đây nhất của Châu Tinh Trì là Đội bóng Thiếu Lâm và Tuyệt đỉnh công phu không chỉ gây tiếng vang ở Hồng Kông mà còn được yêu KẾT tại nhiều nước, bộ phim Tuyệt đỉnh công phu hiện đang giữ kỉ lục về doanh thu của điện ảnh Hồng Kông.
*_Phần 1_*

*_Phần 2_*

*_Phần 3_*

*_Phần 4_*

*_Phần 5_*

*_Phần 6_*
================================================== =
Mọi người lưu ý nhé :


Bạn nào xem rùi ! thì có quyền comment hay Thank ! không nên chê bai , chửi bậy , hay spam trong 2 pic này ! Mục đích của mình là post lên để tất cả người cùng xem cùng giải trí và thư giãn !!! Chúc tất cả người xem phim vui vẻ nha !!

---------- Bài thêm lúc 14:42 ---------- Bài trước là lúc 13:44 ----------

Bài bổ ích vậy không ai vào mở hàng à !!!
 
kid1412kid Thank bạn vì có công up ! Nhưng hình như tên phim là Sư huynh "trúng" tà mà ! :d Trung tá hay Trúng tà nhỉ ! tên nào chả được @@
 
SuPERGIRL1996 Trung tá hay Trúng tà nhỉ ! tên nào chả được @@ Viết sai tên phim thì làm sao mà được


Ps: Phim này khoái Trần Đức Dung nhưng bây giờ không còn trẻ đẹp như vậy nữa
 

tigerous_4787

New Member
ongdomvn Viết sai tên phim thì làm sao mà được

Ps: Phim này khoái Trần Đức Dung nhưng bây giờ không còn trẻ đẹp như vậy nữa Vậy theo bạn tên phim là gì ? chỉ giáo mình với !

---------- Bài thêm lúc 19:57 ---------- Bài trước là lúc 19:56 ----------

dinhxuansang hình như box này k cho post phim kiểu này thì phải Vui cười mừ ! mà post trên box download flim cũng hem dc ! Post lên cho tất cả người cùng xem không nên phải down phim !!
 
tôy vừa pảo là không hợp với box đâu... ở đây chỉ post truyện cười, ảnh vui cười, clip hài. còn bài của anh (chị) hoàn toàn là 1 bộ phim
 

phung20062007

New Member
T...QuanHy tôy vừa pảo là không hợp với box đâu... ở đây chỉ post truyện cười, ảnh vui cười, clip hài. còn bài của anh (chị) hoàn toàn là 1 bộ phim Thì bộ phim vừa dc post rùi thì thui vậy ! vừa lỡ rùi lần sau rút kinh nghiệm ! chứ giờ xóa thì mất công up !
 
T...QuanHy chắc del đó vì có comment không phù hợp topic mà, Theo bạn thì thể loại này nên post ở đâu ??
 

Murdoc

New Member
T...QuanHy tìm wed phim nào mà post thế công sức của mình đổ hết xuống sông rồi !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top