Wondershare PDF Converter Pro là một ứng dụng chuyển đổi tài liệu PDF toàn diện sang các định dạng như Microsoft Word, PPT, Excel, Text document, HTML, EPUB eBook cũng như hình ảnh được sử dụng hàng ngày (.jpg, .png, .gif, .bmp và .tiff).


Với công nghệ OCR tiên tiến, Wondershare PDF Converter Pro có thể nhận dạng văn bản trên PDF đã scan và chuyển đổi các văn bản này một cách chính xác.


Wondershare PDF Converter Pro cũng có thể chuyển đổi các tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu nhằm tránh khỏi việc sao chép, chỉnh sửa và in trực tiếp. Đối với các tập tin PDF được bảo vệ, người dùng có thể nhập mật khẩu đúng để chuyển đổi chúng.


Với PDF Converter Pro, bạn không những có thể chuyển đổi PDF sang Word, Excel, PowerPoint, EPUB, và HTML mà còn có thể lưu trữ tập tin, và mở trên máy tính của mình dưới dạng tài liệu PDF.


Người dùng có thể chuyển đổi chỉ một trang của file PDF hay chọn toàn bộ và thậm chí chuyển đổi nhiều tập tin trong chế độ hàng loạt, rất tiện dụng khi làm việc với các cuốn sách hay tài liệu lưu trữ lớn. Trong quá trình chuyển đổi, nó sẽ bảo vệ tất cả các nội dung cũng như bố cục và định dạng, vì vậy bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hay sử dụng lại nội dung PDF trong Word mà không cần định dạng lại hay gõ lại, thực sự tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.


Bên cạnh chuyển đổi PDF, Wondershare PDF Converter Pro có khả năng tạo ra các tài liệu PDF từ bất kỳ tập tin nào được mở trên máy tính của bạn. Và bạn có thể bảo mật PDF bằng mật khẩu bảo vệ.


Wondershare PDF Converter Pro bình thường được bán với giá $79,95 cho mỗi key đăng ký. Nhưng trang sharewareonsale đang tặng bản quyền Wondershare PDF Converter Pro v4.1.0, có hiệu lực trong ba ngày. Bạn vào trang này, điền tên, địa chỉ email và bấm Get it now:


Bạn sẽ sớm nhận được một email từ Wondershare. Mã đăng ký và link tải về có trong e-mail.


Nếu quá hạn giveaway, bạn có thể dùng key bản quyền mình get được: A69CD21133495F01758327105B9D3A46

Link tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top