Hamo

New Member
Vào ngày 28/3/2010, sẽ mở thêm một máy chủ mới với tên gọi Kim Hổ để đón chào các bạn đến tham gia. Lần đầu tiên trong lịch sử game online Việt Nam, một webgame có thể mang lại cho bạn những điều kỳ thú và bất ngờ mà hiện tại không có bất kỳ webgame nào có thể làm được.





Bạn có thể hóa thân vào Songuko để Truy tìm 7 viên Ngọc Rồng thần bí, thu phục Rồng thần trong truyền thuyết, săn bắt hàng ngàn con Pet để biến chúng thành những chú Pokemon đáng yêu và ngộ nghĩnh… mà không nên phải download hay cài đặt game. Chỉ chuyện truy cập vào địa chỉ rồi đăng nhập bằng tài khoản paygate của VTC Game là chơi thoải mái.























Có ai tin được rằng game đẹp thế này mà khi chơi không nên phải cài đặt?


Nếu bạn vừa từng say mê Harry Potter, yêu thích những con thú của Pokemon thì đừng bỏ lỡ một game hội tụ cả hai điều kỳ diệu trên. Và xin nhắc lại, bạn không nên phải download bất kỳ thứ gì ngoại trừ một điều đơn giản bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ để làm ra (tạo) một tài khoản của VTC Game (chỉ mất có 2 phút), sau đó là chơi thoải mái.





Trong quá trình chơi và tìm hiểu game, nếu có bất kỳ yêu cầu nào, các bạn có thể gọi đến Hotline của game để được hỗ trợ: 08 66727685. Website trò chơi





Một số hình ảnh đẹp của Vua Pháp Thuật





























 

Các chủ đề có liên quan khác

Top