DK_2

New Member
VLC-1.0.3-win32 download free key ,serier ok100%:


đây là phần mêm rất hay đặc biệt nó có trợ giúp xem tivi qua mạng rất tuyệt cú cú vời mình đang dùng mù hihi…. Ngoài ra nó còn có thể mở đươc rất nhiều video có định dạng khác nhau, và mở theo list rất tiện lợi……….. các bạn down về dùng thử nhá nhẹ lắm……


Link download:





Cowon.JetAudio.v7.5.3.15.Plus download free key,serier ok100%:


Đây là phần mềm nghe nhạc rất phổ biến hiện nay , đặc biệt tính ưu việt của nó chắc là các bạn đều biết ví như ngoài chuyện nó có thể đọc được rất nhiều đình dạng khác nhau ra thì nó còn có khả năng convert nhạc và video ra nhiều định dạng khác….. các bạn chưa có thì down về dùng thử nhá hihi…………..


Link download:





Klmcodec470 download free serier OK100%:


trong pc của mình vì , nó có thể đọc được rất nhiều đình dạng video, nhạc và ảnh khác nhau, đặc biệt là nó rất Codec là phần mềm ra đời từ rất lâu rồi nhưng đến nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhẹ thế nên codec vừa trở thành những lựa chọn ưu tiên trong pc của mình ….. các bạn chưa có thì nhớ down về dùng thử nhá hihi nhẹ lắm


Link download:


FXhome__RocKingMax download free full, serier OK 100%tạo hiệu ứng,kỹ xảo phim trưởng:


Chắc hẳn các bạn thấy những hiệu ứng trưởng trong phim thật là và kỳ bì đúng không nhưng nếu bạn nào vừa dùng phần mềm này thành thạo thì sẽ thấy đó là chuyện nhỏ thui hihi……mình vừa dùng nhiều phần mềm làm kỹ xảo điện ảnh rồi nhưng cái này mình thấy rất hay nếu chịu khó update và sử dụng thành thạo không khó lắm đâu hihi …… biết đâu một ngày nào đấy lại thấy một đoạn video rất hoành tráng của các bạn trên YOUTUBE hihi………. các bạn down về dùng thử nhá….


Link download:


CorelVideoStudioProX2v13.0.98.0 download free key, full, serier OK100% chỉnh sửa video ưu việt:


Đấy là phiên bản khá mới của corelvideo studio pro có rất nhiều chức năng tuyệt cú cú vời như ghép các video lại với nhau, có thể cắt luôn thành từng đoạn, chèn nhạc, cắt tiếng video, lồng rất nhiều video lên nhau , các hiệu ứng chuyển cảnh khác nhau text chữ lên đó ………còn nhiều nhiều lắm mình không kể ra hết được mình chỉ bít là mình dùng thấy rất hay và chạy rất ổn nên post lên cho tất cả người cùng dùng thử hihi…..


Link download:
 

cuopduong81

New Member
Câu download kiếm point thôi mà.

Cái VLC với Klmcodec thì free 100%. Cần gì phải share ? Lên site của nó mà tải cho nó lành.

Tải mấy cái tào lao này dính virus như chơi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top