vangtrangsang

New Member
Người sử dụng ViTalk có thể online bất cứ nơi đâu có kết nối GPRS hay Wifi bằng cả tài khoản ViTalk và tài khoản Yahoo! Mesenger. ViTalk có chức năng hỗ trợ người sử dụng tối đa trong việc giao tiếp, liên lạc như: chat nhóm, gửi SMS, gọi điện, kết bạn… trong cộng đồng những người sử dụng ViTalk

.Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ViTalk để chat với cộng đồng sử dụng tài khoản Yahoo! Mesenger và tự cập nhật thông tin cá nhân, xem danh sách bạn bè cũng như lịch sử chat trên trang web: .

Đặc biệt, ViTalk rất hữu dụng với chức năng tìm đường đi ngắn nhất đến một địa điểm nào đó trong lãnh thổ Việt Nam.

Phần mềm này được lập trình thông minh để chọn lọc các thông tin cần tải về ứng dụng, nhằm hạn chế dung lượng, giảm chi phí tối đa và hiệu quả nhất. Danh sách bạn bè của ViTalk và Yahoo! Mesenger sẽ được lưu lại để giảm chi phí tải thông tin trong lần đăng nhập tiếp theo.

Thêm vào đó, chi phí sử dụng ViTalk rất tiết kiệm so với một số phần mềm chat qua điện thoại di động hiện nay. Một tin nhắn SMS độ dài khoảng 160 ký tự có giá 290 đồng, trong khi chi phí GPRS trung bình của các nhà cung cấp dịch vụ dao động vào khoảng 91 – 150 đồng/10KB (10KB tương đương 10.000 ký tự). Như vậy, so với tin nhắn thì sử dụng GPRS có chi phí rẻ hơn rất nhiều lần. Chỉ với 1.000 đồng trả cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, người dùng ViTalk có thể chat liên tục khoảng 1 giờ. Nếu sử dụng Wifi thì hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian tới, Nhóm công nghệ Visky sẽ ra mắt phiên bản ViTalk ứng dụng trên các hệ máy thông minh khác như BlackBerry, iPhone, PocketPC... Các dịch vụ như tư vấn tuyển sinh, tra cứu địa chỉ, số điện thoại, tra từ điển và các thông tin cần thiết khác cũng sẽ được tích hợp ở ViTalk trong thời gian sớm nhất.

Để tải phần mềm về sử dụng, chỉ cần soạn tin nhắn có nội dung VITALK gửi đến 8213 (giá 2.000đồng/tin nhắn) hay truy cập website: để download miễn phí.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top