dnk_pro

New Member
Hầu hết các ndt lúc này đang bị say sóng cuốn vào vòng xoáy của những cp làm ăn thua lỗ thay vì tích lũy những cp giá trị tăng trưởng .



VGS--với kết quả kinh doanh tăng tưởng ấn tượng trong quý 1 và giai đoạn sắp tới đang gợi lại hình ảnh về một thời kỳ vàng một Thời vàng của VGS những năm 2009 .

Những kỳ vọng về sự tăng trưởng lợi nhuận VGS trong thời gian tới .



Kết thúc Quý I/2014, Công ty cổ phần ống thép Việt Đức VG PIPE (mã chứng khoán VGS) đã đạt 6,88 tỷ đồng xấp xỉ 40% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2014...dự kiến kết thúc quý 2 cty hoàn thành vượt 100% kế hoạch lợi nhuận.



Với những đơn hàng đã ký Hiện tại VGS đang lỗ lực sản xuất 24h/24h để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hiện tại VGS được lựa chọn để cung cấp thép xây dựng cho 2 dự án FDI rất lớn là dự án liên hợp thép – cảng biển Formosa (Hà Tĩnh) và dự án nhà máy sản xuất điện tử Samsung (Thái Nguyên).



Nằm trong chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh với những mặt hàng truyền thống như ống thép hàn đen, ống thép mạ kẽm nhúng nóng, cùng với đó là đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm, ngày 01/3/2014 Thép Việt Đức đã chính thức đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất tôn mạ kẽm hiện đại với công suất 60.000 tấn/năm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.



Chỉ mới sau 01 tháng đi vào hoạt động sản xuất nhưng dây chuyền mạ dải tôn của VGS đã hoạt động ổn định với sản lượng trên 4.000 tấn/tháng, đạt khoảng 90% công suất thiết kế....dự kiến mang lại nguồn lợi nhuận ổn định trong quý 2 và các quý tiếp theo .



Với triển vọng về sự tăng trưởng về lợi nhuận và việc Giá trị sổ sách VGS đạt 13,690 đồng/ cp Trong khi giá trị thị trường đang đạt tỷ suất chiết khấu khá lớn khi giao dịch chỉ quang 6,400đ -> 7,000 đồng/ cp.--> Khuyến nghị các ndt mua vào tích lũy VGS với mức giá dưới 7. ( Hãy tận dụng cơ hội mua khi người khác chán , bạn sẽ có cơ hội bán lại khi người khác thèm )

[​IMG]
 

mandoline2609

New Member
Năm 2013, tổng doanh thu của VGS đạt 2.192 tỷ đồng – vượt 9,6% kế hoạch nhưng giảm 22,3% so với năm 2012. Lợi nhuận trước thuế đạt 14,2 tỷ - bằng 94,7% kế hoạch, tăng 9,6% so với năm 2012 và lợi nhuận sau thuế là 12,6 tỷ - bằng 93,3% kế hoạch.



Hoạt động kinh doanh bất động sản có xu hướng thu hẹp.



Dự án tổ hợp văn phòng cho thuê Vietduc Financial Building tại thành phố Vĩnh yên đã đi vào hoạt động từ quý II/2012 và hiện tại diện tích cho thuê đạt trên 40% so với công năng của tòa nhà.



Khu đất tại Mê Linh – Hà Nội vẫn đang khai thác bằng việc cho thuê mặt bằng, tiền thu về là 2 tỷ/năm. Công ty tạm thời chưa triển khai dự án và tiếp tục cho thuê.



HĐQT quyết định tạm dừng triển khai dự án Khu đô thị Vietduc Legend City 62,19 ha do tình hình khó khăn của thị trường bất động sản.
 

thangdbg

New Member


Không vượt 7 không bao giờ vào ...đó là kỷ luật cần tuân thủ muốn chiến thắng thị trường
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top