Albert

New Member
Bà con cho mình hỏi hai vấn đề liên quan đến kis 2012 trong quá trình sử dụng:

1. Mình dùng win7 SP1, Gadget bị admin khóa mất rồi nên mỗi lần khởi động vào windows chạy KIS 2012 lúc nào cũng hiện thông báo load Gadget của kis bị admin kiểm soát không cho hoạt động. Mình có tham khảo các cách enable Gadget nhưng không được.
Mình muốn disable chức năng gadget của kis mỗi khi khởi động thì làm thể nào?

2. Mới đầu cài Kis, khi cắm usb vào hiện lên thông báo có quét virus không, Mình vô tình check chọn cho tất cả và không quét nên bây giờ cắm usb vào thì kis không hỏi nữa.
Làm thể nào để mở lại chức năng này?

Bà con ai biết giúp với.

Xin cảm ơn.
 
thứ nhất : bạn vào msconfig-> start up tắt cái gadget của kis đi. nếu k có thì bạn dỡ cài đặt nó luôn, bằng cách ở desk top nhấn chuột phải chọn gadget rồi nó hiện ra bảng gadget , click chuột phải vào gadget của KIS chọn uninstall là được

thứ hai : chưa xài KIS 2012 nên k biết chỉ rõ chỉ biết là bạn cần vào setting, mục scan, chọn manual là ok
 
Thank bạn, nhưng vào msconfig không thấy trình gadget của kis2012 mà chỉ thấy kis2012 mặc định khởi động cùng window.

còn về chuyện kis2012 hỏi khi cắm usb vào thì mình vào setting nhưng không xác định được là bỏ hay chọn hay thay đổi tùy chọn nào.
 

secret_spy2710

New Member
thì mình nói rồi.




bằng cách ở desk top nhấn chuột phải chọn gadget rồi nó hiện ra bảng gadget , click chuột phải vào gadget của KIS chọn uninstall là được



còn chuyện scan đó thì vào mục scan của KIS đó. chả biết hình thù 2012 nó thế nào nữa. nhưng mà bạn kiếm giao diện tiếng việt thì mò 5p là xong mà
 

mongtinh

New Member
Properties Gadget ngoài desktop cũng bị vô hiệu hóa luôn bạn ạ, sorry vì mình quên nói ý này. Mình vừa thử nhiều cách nhưng không thể nào enable chức năng gadget được, vì cài lại HĐH mất thời (gian) gian vì có nhiều tiện ích phải cài lại nên mình ưu tiên khắc phục nhiều hơn. Xin giúp đỡ.
 

libra_vht

New Member
bạn tham khảo topic để sửa chức năng gadget của windows sau đó thì mới disable cái gadget của KIS được.
 

Avrel

New Member
quoctoa Properties Gadget ngoài desktop cũng bị vô hiệu hóa luôn bạn ạ, sorry vì mình quên nói ý này. Mình vừa thử nhiều cách nhưng không thể nào enable chức năng gadget được, vì cài lại HĐH mất thời (gian) gian vì có nhiều tiện ích phải cài lại nên mình ưu tiên khắc phục nhiều hơn. Xin giúp đỡ. Cách bật lại chức năng gadget:




Chú ý 1: nếu ban đầu ở mục 2 chưa có dấu tích thì tích vào, bấm OK, đợi nó thực hiện, restart, xong.


Chú ý 2: Nếu ban đầu ở đó vừa có, thì bạn bỏ dấu tích đi, bấm OK, restart, rồi lại mở lại control panel và làm theo chú ý 1.



Sau khi enable được gadget rồi thì uninstall cái KIS's gadget đi thôi:

 

nhatkycuatoi_14

New Member
Về vấn đề tùy chỉnh quét USB bạn làm theo Video dưới đây, mình để tiếng việt cho bạn hiểu nhé, còn bạn dùng tiếng anh thì cứ làm tương tự:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top