jomyolovejulyes

New Member
[​IMG]





Stocktraders đang pro và khuyến mãi trên một số trang web chứng khoán để dụ NĐT. Sau một thời gian cân nhắc và bị bao vây dụ dỗ mình đã bỏ tiền mua để chơi thử theo các khuyến nghị mua vào bán ra của phần mềm này. Sau một thời gian thử nghiệm mình kết luận : ĐÂY LÀ PHẦN MỀM BỊP chuyên đưa ra những khuyến nghị mua bán tầm phào nên thông báo ở đây nhằm giúp cho ai đang có ý định mua phần mềm này tránh xa. Có thể xem thêm thông tin tại http://stocktraders.vn



tui muốn thông báo tại đây và mong rằng không ai bị lừa nữa và nhớ xem thôi chứ đừng tin vào những lời hay ý đẹp của nó đấy nhé.
 

ilvcom94

New Member
tui chưa mua, xem thử thấy không ổn. Đề nghị tránh xa, không xem mất thời jan. Ok
 

chim_canhcut

New Member
Chỉ tin vào chính mình nhưng không tin cả thì hãy tin một phần xem như là một kênh thông tin bạn ạ
 

Saber

New Member
Stocktrader không phải là công cụ trading T+ nên mấy bác trading T+ cầm chắc cụt chim. Đợt sóng mới 31/12 vừa rồi hoàn toàn chính xác. Ăn thua người dùng vào con gì thôi. Theo đúng kỷ luật, sóng lớn mới tham gia thì không bao giờ lỗ. Chỉ có mấy bác ham hố trading liên tục là lỗ. 02 con sóng lớn 09/2013 và 05/2014 cũng chính xác. Bình quân mỗi sóng tui ăn được 30% chưa kể margin. Ai tham hơn có thể cao hơn nhưng hãy tuân thủ kỷ luật. Mình chỉ là khách hàng của stocktrader. Vài lời chia sẻ.
 

t.thinh86

New Member
Lúc nào cũng "tuân thủ kỹ luật"... không dám đâu. tui thông báo ở đây bác nào không tin thì cứ mời bỏ xèn mua về thử chơi cho biết.



Toàn là những khuyến nghị vớ vẫn vô trách nhiệm.
 

Hodei

New Member
Sự ra đời của StockTraders là giải quyết vấn đề nan giải nhất mà trước đây chưa có câu trả lời thoả đáng đó là khi nào thị trường bắt đầu con sóng tăng và điểm chết của một đỉnh sóng thực sự. Theo backtest của hệ thống nếu mua tại các thời điểm không có sóng hay sóng không tin cậy thì xác suất thắng chỉ 50%. Xác suất 50% vẫn có thể bị thua lỗ nếu giải ngân sai làm thua nhiều thắng ít.



Hệ thống có chức năng chỉ ra chính xác chân sóng diễn ra ngay phiên nào, theo nguyên tắc chỉ giải ngân mạnh tại các chân sóng lớn. Tuân thủ theo nguyên tắc này nhà đầu tư chẳng bao giờ thua cả, vấn đề còn lại là thắng nhiều hay ít tuỳ cách chọn mã cổ phiếu.



Sóng lớn diễn ra vào các ngày 23/09/2013, 14/05/2014 và gần nhất là chân sóng 31/12. Song song đó sẽ có các con sóng hồi Downtrend thông báo hạn chế giao dịch như 03/04, 22/04 đợt Biển Đông và gần đây đợt giá dầu hệ thống cũng cho tín hiệu của sóng hồi Downtrend.



Không biết chủ top mua bán theo tín hiệu nào mà dẫn đến thua lỗ?
 

Rainger

New Member
Chắc có mỗi mình bác mua pa cai phầm mêm nay thui chứ ai mà mua mà thông báo chi cho mệt



NGhĩ sao có cai phần mềm, 1 hệ thống nào đó kiếm dc tiền. Nó không âm thầm lăng lẽ mà xài kiếm tiền, bán cho bác chi



Giờ mà co mấy pa đi tin vao mấy cai phàn mềm, may con robot cứng nhắc roi bỏ tiền mua mới sợ chứ



Hài thịt, éo hiểu trong đầu nghĩ gì
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top