narutocr7

New Member
Chào các bạn hôm nay mình xin chỉ dẫn (chỉ với những ai chưa biết, còn những ai biết rồi thì tui không dám "múa rìu qua mắt thợ" ) các bạn một cách vào facebook bằng usb 3G của viettel mà theo mình nó rất đơn giản mà lại hiệu quả.


các bạn lắp thiết bị 3G vào máy tính rồi làm theo chỉ dẫn sau.


1. Đầu tiên các bạn mở cửa sổ ứng dụng 3G lên rồi nhấp vào "công cụ" trên thanh công cụ:



2. Sau đó các bạn chọn thể "lựa chọn":



3. Một của sổ mới hiện ra, các bạn chọn thẻ "Quản lý cấu hình", sau đó click nút "chỉnh sửa, sau đó click nút "nâng cao":



4. Một cửa sổ mới hiện ra, các ban cai đặt DNS như hình bên dưới rồi click "Ok":



5. Click "Lưu" rồi click "Ok".



Bây giờ trên mành hình chính của ứng dụng 3G, các bạn click "kết nối" và vào facebook bình thường...


Bài này tuy không mới nhưng có hình ảnh cụ thể rất dễ dàng cho các bạn mới bắt đầu sử dụng facebook hay mới bắt đầu sử dụng facebook bằng 3G viettel.
Chúc các bạn vui vẽ..!!^^
 

biyun_xiaolin

New Member
Đây là bạn vào bằng cách thay đổi DNS sang DNS của google mà...bạn có thể không xài chương trình Dcom kèm theo của VT mà tạo 1 network connecion rồi thay đặt DNS cho nó và nhấn Dial.
 

triethocthegioi

New Member
nhungiotle Đây là bạn vào bằng cách thay đổi DNS sang DNS của google mà...bạn có thể không xài chương trình Dcom kèm theo của VT mà tạo 1 network connecion rồi thay đặt DNS cho nó và nhấn Dial. thì tui đã nói rồi mà, những ai biết rồi tui đâu dám múa rìu qua mắt thợ đâu.. cám bạn vừa đóng góp..
 

ctdesuong

New Member
zimkaka xài utral chắc hơn chứ đổi kiểu này mình vẫn không vào được mà bạn thử dùng Google Chrome để làm duyệt web vào facebook thử xem, có thể sẽ được đó..! rất nhanh và dùng được đầy đủ chức năng của facebook.

còn ultrasoft thì khỏi phải nói rồi, hiệu quả nhưng hơi chậm và hình như chỉ tương KẾT với IE 7(các phiên bản sau này của ultra thì mình khong biết vì vừa lâu không dùng nó rùi ).
 
nttrung72 thì tui đã nói rồi mà, những ai biết rồi tui đâu dám múa rìu qua mắt thợ đâu.. cám bạn vừa đóng góp.. Ac...mình có nói gì đâu..chỉ đóng lũy thêm một cách cho các bạn thôi mà...cách mình thường dùng cho trường hợ lỗi chương trình Dcom thôi.
 

Kenly

New Member
havietnam.atm Mình đang dùng D-Com 3G VT thấy đổi file host vào ầm ầm mình chỉ đống lũy một phần nhỏ cho những ai chưa biết thôi, những ai quá rành thì cứ làm những gì mình đánh giá là dễ nhất, miễn sao tụi mình vào facebook chơi được là ok rui...
 

budthuysan80

New Member
3G VT thì phải đổi host kết hợp với đổi DNS mới xài hết các ứng dụng của Facebook được
 
maihaclau9 3G VT thì phải đổi host kết hợp với đổi DNS mới xài hết các ứng dụng của Facebook được +1, chuẩn.

Chỉnh file host thì xem ảnh, upload ảnh, .. dùng ok không phải lo nữa.
 

irvine00_54

New Member
tomahawk™ +1, chuẩn.

Chỉnh file host thì xem ảnh, upload ảnh, .. dùng ok không phải lo nữa. vậy sao..??? tui không chinh host mà vẫn sử dụng hết chức năng của facebook bình thường thôi..hehe. upload ảnh, chơi game ỳ xèo...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top