ch0c0ly_bjbj

New Member
Ai có thể chỉ cho tui cách sửa usb bất chứa file nào cả mà bất lưu được bất kì cái gì không hết. Nó cứ báo lỗi là vừa đầy bất ah. huhu.
 

Janneth

New Member
Kinh nghiệm cho thấy USB của bạn sắp về nơi xa vắng rồi. Có thể firmware của USB vừa bị hư. Nếu USB hiệu JVJ, bạn có thể tham tiềmo bài viết trên PCTips 58 để khắc phục
 

mua_xuan991

New Member
bạn thử format lại xem?Có thể là do virus nên nó có hiện tượng như vậy.Còn nếu vừa format lại rồi mà vẫn vậy thì bạn phải thay usb thôi.
 
usb còn bảo hành thì mang ra nơi mua bảo ngta kiểm tra dùm là sẽ biết dc nguyên nhân thôi, may ra ngta đổi cho bạn cái mới nữa đó...
 

BOFamily_vn

New Member
USB báo đầy khi bất cho chép data nhưng bạn kiểm tra dung lượng của đĩa thế nào. hay bạn dùng chương trình quét virut cho usb thử ra sao. Xem thử có chạy ra các file không. Nếu chương trình diệt virut quét được các file trong usb thì bạn yên tâm, bạn có thể lấy lại các file đó. Gặp trường hợp bạn quét virut cho usb mà thấy có hiện các file, bạn mail về đất chỉ này cho tui để tui đưa bạn soft cho hiển thị lại file. Còn nếu bạn quét virut mà chẳng thấy có file nào, bạn format lại usb thử. Nếu sau khi format mà bất chép được thì ....chia buồn cùng bạn.


Mail: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top