pigletandmouse

New Member
Giới thiệu
Bạn có nhiều dữ liệu và thông tin quan trọng đang lưu trữ trên máy và bạn chẳng muốn một ai đó có thể sao chép và đem nó đến các máy tính khác? Một trong các giải pháp dành cho bạn là bạn có thể “khóa” các con đường “xâm nhập” để họ không thể đưa những thiết bị sao chép vào máy tính của mình bằng đĩa mềm, USB, đĩa CD.


Thật đơn giản, bạn có thể khóa các ổ đĩa đó lại bằng phần mềm USB Lock Auto-Protect và chỉ có những ai biết mật khẩu mới có thể sử dụng các ổng hay các ổ đĩa mà bạn đã khóa mà thôi!






download :

Hướng dẫn kỹ thuật

Sau khi cài đặt chương trình, bạn có thể thực hiện chạy chương trình bằng tổ hợp phím tắt Alt+Ctrl+J. Một cửa sổ hiện ra yêu cầu nhập vào password. Bạn nhập mật khẩu “klp10” vào ô Enter your password rồi bấm nút OK. Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện của chương trình để giúp bạn chọn lựa các thiết bị muốn đặt chế độ bảo vệ.


Theo mặc định, mật khẩu của chương trình sẽ là “klp10”. Do vậy, khi sử dụng thì bạn hãy đổi lại mật khẩu theo ý của mình. Để đổi mật khẩu, bạn bấm vào nút Change Password. Sau đó, bạn nhập “klp10” vào ô Type Old password, nhập mật khẩu mới vào hai ô Type New password & Re-type New password. Sau cùng, bạn bấm vào nút Change Password.


Bạn có thể đặt chế độ bảo vệ cho USB Storage Driver, CD-Rom hay Floppy. Bạn bấm chọn Protect nếu bạn muốn thiết lập chế độ bảo vệ. Khi muốn gỡ bỏ thiết lập bảp vệ thì bạn bấm chọn Unprotect. Để chuyển đổi thiết lập chế độ bảo vệ, bạn kích chọn USB Protection Default Behavior và chọn lựa cách thức bảo vệ.


Khi chế độ bảo vệ được bật (protect) thì biểu tượng ổ đĩa bạn đặt bảo vệ sẽ bị ẩn đi. Để có thể quay trở lại chế độ bình thường và làm hiện ra những biểu tượng đó, bạn kích chọn Unprotect rồi restart lại máy tính. Bạn sẽ thấy mọi thứ đã trở lại bình thường.
nguồn Thanh niên
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top