Ellery

New Member
Victoria Beckham luôn được coi là một trong những người có gu thời trang ấn tượng, và là một thay mặt tiêu biểu trong việc tạo xu hướng thời trang của thế giới.



Vì vậy, mà ngay sau khi cô nàng trình diễn kiểu đầu Bob, nó đã ngay lập tức trở thành trào lưu thời trang được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Ngay cả những Sao bự của Hollywood cũng đã trở thành fan của kiểu đầu này. Tuy nhiên để giữ được vẻ đẹp hiện đại của kiểu đầu này, bạn cần biết cách chăm sóc nó.

Sau đây, là 7 tuyệt chiêu để bạn thực sự làm chủ kiểu đầu Bob.

1. Chọn thợ cắt tóc tốt

Kiểu tóc Bob khá đa dạng, nó thường không có một khuôn mẫu nhất định mà tuỳ thuộc theo khuôn mặt và cá tính mà nó được thiết kế cải biến cho phù hợp. Vì vậy, khi đã lựa chọn kiểu tóc Bob thì điều quan trọng mà bạn phải biết, là hãy chọn kiểu phù hợp với khuôn mặt của bạn chứ không phải là sự áp dụng một cách giáo điều một khuôn mẫu nhất định nào đó.

Hãy nói với thợ cắt tóc kiểu tóc mà bạn cần cắt, mô tả chi tiết các yêu cầu của bạn về những phần cần thay đổi và độ dài, ngắn của mái tóc. Đối với kiểu cắt tóc thẳng đơn thuần thì việc cắt khá đơn giản, nhưng đối với các kiểu tóc hơi cầu kỳ một chút thì bạn phải chắc chắn hài lòng với người thợ ngay từ đầu, nếu có một chút gì đó lăn tăn thì tốt nhất hãy đến nơi khác.

2. Dầu gội



Khi sở hữu kiểu đầu Bob thì mái tóc dày luôn là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý. Thường những mái tóc dày sẽ giúp bạn tạo vẻ đẹp quý phái và sang trọng hơn là một mái tóc mỏng. Chính vì vậy, loại dầu gội tốt nhất cho bạn chính là những loại dầu có chứa thành phần chống rụng tóc và dưỡng ẩm. Loại dầu gội này sẽ giúp tóc bạn dày hơn và giữ tóc bạn đẹp hơn.

3. Dầu dưỡng giúp tóc thẳng mượt


Kiểu đầu Bob thường được thiết kế với tóc thẳng, vì vậy, việc giữ tóc luôn thẳng mượt là điều rất quan trọng. Để tóc luôn thẳng và mượt thì sau khi gội đầu hãy dùng khăn khô để lau tóc khô khoảng 3/4, sau đó thì dùng một chút dầu dưỡng chống quăn bôi lên tóc. Loại dầu này sẽ giúp tóc bạn thẳng, mượt và bạn trông sẽ thật xinh.

4. Kiểu tóc xoăn lọn to

Khi bạn muốn tạo nét chấm phá cho kiểu đầu Bob thì việc thay đổi kiểu tóc thẳng sang kiểu xoăn lọn to sẽ rất tuyệt vời.
Để tạo kiểu tóc này, trước hết, hãy gội đầu thật sạch, để tóc khô tự nhiên và sau khi tóc đã khô được 1/3 hãy quần tròn từng lọn tóc vào lược và dùng máy sấy để sấy khô tóc. Sau khi tóc đã khô, hãy dùng lược chải theo khuôn mặt và để các lọn tóc xoăn buông xuống tự nhiên.


Như vậy, chỉ mất vài phút bạn là bạn đã có một mái tóc thật tuyệt vời.

5. Tạm biệt tóc mái

Một trong những vấn đề lớn nhất của kiểu tóc Bob chính là tóc mái, nhưng vấn đề đó sẽ rất dễ giải quyết nếu bạn biết cách khắc phục nó. Để khắc phục vấn đề tóc mái hãy sử dụng máy sấy nhiệt để rẽ mái. Vuốt tóc mái về một bên, rồi dùng máy sấy để sấy, bạn hãy lặp đi lặp lại động tác đó cho đến khi nó vào nếp như bạn muốn. Sau khi tạo xong nếp cho tóc, hãy làm mát và giữ cố định phần tóc mái bằng gel hay sáp.


Như vậy, vấn đề tóc mái đã được giải quyết.

6. Gội đầu



Kiểu tóc Bob không cần gội đầu nhiều giống như mái tóc dài, vì vậy, cách vài ngày thì bạn hãy nên gội một lần. Điều này có nghĩa là, kiểu tóc Bob rất hợp với những người bận rộn hay khi bạn đi nghỉ. Kiểu tóc này đặc biệt rất hợp với tiết hè nóng nực hay khí xuân ẩm ướt.

7. Chăm sóc



Tóc ngắn thường tốn ít thời gian chăm sóc hơn so với tóc dài. Tuy nhiên, để mái tóc thực sự đẹp thì cứ sau từ 4 – 6 tuần bạn phải đi tỉa lại tóc, còn nếu bạn nhuộn tóc thì phải nhớ để mắt đến việc lộ chân tóc.
(Theo 2Sao)
 
Top