hongphong_vu

New Member
Samurai Sentai Shinkenger




[/CENTER]

Cốt truyện :


1 thế lực mới đang tiếp cận và chuẩn bị xâm lăng hành tinh này. Chúng chính là "Gaidoushuu", 1 binh đoàn tinh nhuệ từ thế giới khác. Shiba Takeru, người kế thừa của gia tộc samurai huyền thoại "ShibaKa", triệu tập 4 người được lựa chọn khác để chống lại hiểm hoạ mới này. 5 con người trẻ tuổi, bình thường chỉ là những nhân viên trong ShinkenGumi, nhưng khi có dấu hiệu của Gaidoushuu, họ sẽ trở thành Samurai Sentai Shinkenger để trừ gian diệt bạo !!!



----------


Shiba Takeru/ShinkenRed :



OriKami : ShishiOriKami


Kanji : 火 (Ka)


Vũ khí : ShinkenMaru, RekkaDaiZanDou


-Vì là thế hệ thứ 18 của 1 gia tộc võ sĩ, Takeru ứng xử rất nghiêm túc và trưởng thành, trả toàn thích hợp với vị trí trưởng nhóm. Bậc thầy về kiếm thuật và luôn tự cho mình là kiếm sĩ giỏi nhất Nhật Bản thời (gian) này. Cậu có lòng tin rất mạnh vào công lý nhưng không thể hiện qua lời nói suông. Vũ khí riêng của Takeru là RekkaDaiZanDou, 1 thanh kiếm lớn mà chỉ có cậu mới dùng được.



Ikenami Ryunosuke/ShinkenBlue :



OriKami : RyuOriKami


Kanji : 水 (Sui)


Vũ khí : Shinkenmaru, WaterBow


-Tự nguyện phục vụ cho Takeru, có thể nói làm quân sư cho ShinkenRed. Ryunosuke vừa chuẩn bị từ trước để được làm 1 Shinkenger. Thực ra, cậu ước mơ được làm 1 diễn viên kịch Kabuki nhưng do ảnh hưởng từ cha mẹ, Ryunosuke vừa trở thành Samurai. Về tính tình, có thể nói cậu rất nghiêm nghị đến mức bị coicoi như1 người khó hoà đồng. Dù vậy, cậu tuyệt cú đối trung thành với Takeru. Vũ khí của Ryunosuke là WaterArrow và cậu dùng nó để hạ gục đối thủ của mình.



Shiraishi Mako/ShinkenPink :



OriKami : KameOriKami


Kanji : 天 (Ten)


Vũ khí : ShinkenMaru, HeavenFan


-1 người dịu dàng, chân thành nhưng Mako sẵn sàng chiến đấu vì lý tưởng của cô. Trước khi trở thành ShinkenPink, Mako từng làm trong nhà trẻ nên cô rất yêu quý trẻ em. Vũ khí là HeavenFan, 1 cây quạt lớn được cô sử dụng rất thuần thục.



Tani Chiaki/ShinkenGreen :



OriKami : KumaOriKami


Kanji : 木 (Moku)


Vũ khí : ShinkenMaru, WoodSpear


-Luôn đưa ra những chiến lược làm bất ngờ quân địch, nhưng Chiaki có vẻ không toàn tâm toàn ý với vai trò Shinkenger của mình cho lắm. Bằng chứng cho chuyện này là cậu thường lơ đãng trong chuyện tập luyện, dẫn đến chuyện cậu yếu về kĩ năng kiếm thuật cũng như sử dụng MoChikara. Điểm bù cho Chiaki là tính tình chân thật và rất phóng khoáng của cậu. Không như Ryunosuke luôn hết lòng vì công việc, Chiaki không hề thích vị trí quân sư cho Takeru chút nào. Vũ khí ra trận là WoodSpear.



Hanaori Kotoha/ShinkenYellow :



OriKami : SaruOriKami


Kanji : 土 (Do)


Vũ khí : ShinkenMaru, LandSlicer


-Kotoha rất năng động, vui tính, dễ thích nghi với trả cảnh, 1 hình mẫu tiêu biểu cho thanh niên ngày nay, nhỉ ? Kotoha từng chế làm ra (tạo) nên các đồ mĩ nghệ từ tre nứa. Vì bệnh tình của chị nên Kotoha được thay vào làm ShinkenYellow. Cô rất dễ bảo, mạnh mẽ nhưng cũng hay mắc lỗi. Không những vậy, cô gái này còn là bậc thầy về võ thuật và cả thổi sáo. Vũ khí là LandSlicer, 1 shuriken khổng lồ.




(Trích từ TokuVN, tác giả spamac)============

Nhóm sub TokuVN



__Translator : Seki


__Karaoke / Encoder / : Doggie


__Timer : Doggie


__Editor : spamac
__Type-setter :Giginza


__Quality Checker : Doggie


__Uploader : Doggie

Series
































Samurai Sentai Shinkenger vs Engine Sentai Go-onger




Samurai Sentai Shinkenger vs. Go-onger Ginmaku Bang!! (Nhật: 侍戦隊シンケンジャーVSゴーオンジャ ー銀幕BANG!!, Samurai Sentai Shinkenjā tai Gōonjā Ginmakuban?) là một bộ phim chiếu rạp sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 1, 2010, với nội dung là sự gặp gỡ giữa các nhân vật của Samurai Sentai Shinkenger và Engine Sentai Go-onger. Các anh hùng trong Tensou Sentai Goseiger cũng xuất hiện



Câu chuyện:



Khi các Go-onger đang chiến đấu với Tổng thống của sự ô nhiễm Batcheed (Nhật: 害統領バッチード, Gaitōryō Batchīdo?) ở Gunman World (Nhật: ガンマンワールド, Ganman Wārudo?), một vết nứt thứ nguyên vừa mở ra mang họ tới Human World nơi họ gặp các Shinkenger. Họ tham gia cùng nhau khi Batcheed tham gia với Gedoushu.[2]

Nhóm sub:


Translate: Takeshi


Edit+Kara+Timer+Quality Checker: Doggie


Editor : Doggie
Uploader: Doggie (Megaupload) & vipboyFBI (Mediafire+Xem online)


Special thank to: Tv-nihon

Link Download:
Megaupload




Mediafire (Updating...)

Xem online






Samurai Sentai Shinkenger:Trận chiến định mệnh



Bộ phim về Samurai Sentai Shinkenger:Trận chiến định mệnh ( : 侍戦隊シンケンジャー銀幕版 天下
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top