mrbin

New Member
không chỉ xuất hiện ở nam giới mà ngay cả chị em phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh. Thậm chí, thai phụ mắc bệnh lậu nếu không được khám chữa kịp thời khi sinh thường còn có thể lây bệnh lậu mắt cho trẻ sơ sinh.

thường rầm rộ trong khoảng thời gian từ 2- 6 ngày sau khi có quan hệ tình dục với người mắc bệnh lậu như: Dịch niệu đạo ra nhiều, có mủ, có mùi hôi khó chịu. Dịch chảy nhiều về buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Tuy nhiên, ở một số bệnh nhân mủ xuất hiện rất ít và không có biểu hiện rõ ràng nên người bệnh không biết đã bị mắc bệnh. Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ, người bệnh có cảm giác hơi đau rát khi đi tiểu tiện.

Bệnh lậu có thể điều trị khỏi nếu sớm được phát hiện và điều trị kịp thời. Tùy vào mức độ tổn thương, thời gian mắc bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn phác đồ điều trị kịp thời.


Bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung trong đó có bệnh lậu nói riêng nếu có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

Viêm niệu đạo: Khi nam giới mới mắc bệnh, song cầu khuẩn lậu thường gây viêm niệu đạo trước (phần trước của niệu đạo từ tuyến couper trở ra đến miệng sáo). Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, lậu cầu sẽ ăn vào niệu đạo sau và gây viêm toàn bộ niệu đạo (cả niệu đạo trước và niệu đạo sau).
Viêm tuyến tiền liệt: Là một biến chứng muộn của bệnh lậu, viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến áp xe tuyến.
Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào tinh hoàn: gây nên tình trạng tiểu nhiều lần, có khi có máu, đau khi cương cứng và phóng tinh. Nếu cả hai mào tinh hoàn đều bị viêm sẽ dẫn tới vô sinh.
Chít hẹp niệu đạo: Niệu đạo bị viêm kéo dài, có khi viêm cả dưới niêm mạc niệu đạo, tạo thành nhiều túi mủ nhỏ hay một túi mủ lớn bao quanh niệu đạo. Về sau khi thành sẹo, lòng niệu đạo sẽ bị co hẹp lại, tiểu tiện khó hay bí.

tận gốc cần lưu ý
Phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh kịp thời: Khi phát hiện một số triệu chứng của bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ có màu vàng hay xanh, mùi hôi thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, phát hiện bệnh và điều trị bệnh kịp thời.


Kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh: Khi hiểu rõ nguồn gốc lây bệnh, các bạn sĩ sẽ khuyên người bệnh nên đưa vợ/chồng hay bạn tình cùng đi khám và điều trị. Bởi nguyên tắc chữa bệnh lậu hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục là nếu một người bị bệnh và đi chữa bệnh thì tất cả những người mà người bệnh đó có quan hệ tình dục cũng phải được khám và chữa trị. Có như vậy bệnh mới không lây sang người khác và lây nhiễm trở lại cho người đã được chữa trị bệnh.

Điều trị đúng thuốc, đủ liều, tuân thủ phác đồ điều trị: Đối với bệnh lậu không biến chứng thì được điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Khi bệnh lậu phối hợp với các bệnh nhiễm trùng khác như Chlamydia… thì phải dùng kháng sinh phối hợp.
Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh không được có quan hệ tình dục với bất cứ ai cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm. Khi điều trị bệnh ổn định, quan hệ tình dục thì nên biết rõ bạn tình, sử dụng bao cao su đúng cách.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh trong điều trị bệnh lậu, bác sĩ có chỉ định kháng sinh đặc hiệu hay phối hợp kháng sinh tùy theo từng trường hợp cụ thể. Sau đợt điều trị, người bệnh cần tái khám định kỳ để kiểm tra, đánh giá kết quả điều trị.

Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, thậm chí gây vô sinh (ở nữ giới), viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn (ở nam giới). Vì vậy, tốt nhất khi bị bệnh không nên vì tâm lý lo ngại, sợ sệt mà trì hoãn việc đi khám hay tự mua thuốc về nhà điều trị vì thuốc có thể gây shock phản vệ (nếu không được theo dõi và xử trí kịp thời). Bên cạnh đó, nếu để bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính thì việc chẩn đoán gặp khó khăn và kéo dài thời gian, gây tốn kém trong quá trình điều trị.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “ Cách điều trị lậu tận gốc ” nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.


Bạn đang gặp phải những triệu chứng phiền toái của

? Bạn muốn nhanh chóng điều trị khỏi bệnh để trở nên tự tin, khỏe mạnh nhưng lại không biết nơi chữa bệnh lậu uy tín nào hiện có ở Hồ Chí Minh. Nếu như đây là thắc mắc của bạn thì đừng nên lo ngại bởi những dịch vụ y tế mà Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang mang lại luôn khiến cho người bệnh trở nên yên tâm, tin tưởng. Phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có dịch vụ y tế đạt chuẩn, xứng đáng là một trong những điểm khám chữa bệnh tin cậy của người dân.

Có thể nói rằng, chưa khi nào mà những cơ sở y tế lại xuất hiện rầm rộ như hiện nay. Bên cạnh những cơ sở y tế công lập, đến bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những phòng khám từ quy mô lớn cho tới nhỏ với quảng cáo đa dạng. Sự xuất hiện của các cơ sở y tế càng nhiều đồng nghĩa với việc người bệnh có thêm nhiều lựa chọn tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào trong số đó cũng mang lại hiệu quả cao, dịch vụ y tế chu đáo, chuyên nghiệp, hiệu quả như người bệnh hằng mong muốn.

Với phương châm, “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực, bồi dưỡng góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung thêm nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc khám chữa bệnh nói chung trong đó có khám và điều trị bệnh lậu nói riêng đạt hiệu quả.


Bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung trong đó có bệnh lậu nói riêng nếu có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

Viêm niệu đạo: Khi nam giới mới mắc bệnh, song cầu khuẩn lậu thường gây viêm niệu đạo trước (phần trước của niệu đạo từ tuyến couper trở ra đến miệng sáo). Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, lậu cầu sẽ ăn vào niệu đạo sau và gây viêm toàn bộ niệu đạo (cả niệu đạo trước và niệu đạo sau).
Viêm tuyến tiền liệt: Là một biến chứng muộn của bệnh lậu, viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến áp xe tuyến.
Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào tinh hoàn: gây nên tình trạng tiểu nhiều lần, có khi có máu, đau khi cương cứng và phóng tinh. Nếu cả hai mào tinh hoàn đều bị viêm sẽ dẫn tới vô sinh.
Chít hẹp niệu đạo: Niệu đạo bị viêm kéo dài, có khi viêm cả dưới niêm mạc niệu đạo, tạo thành nhiều túi mủ nhỏ hay một túi mủ lớn bao quanh niệu đạo. Về sau khi thành sẹo, lòng niệu đạo sẽ bị co hẹp lại, tiểu tiện khó hay bí.

Lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, không chỉ xảy ra ở nam giới mà ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể mắc phải. Bên cạnh con đường chính là quan hệ tình dục không an toàn, bệnh lậu còn có thể lây nhiễm qua vết xây xước ở niêm mạc da, lây nhiễm từ mẹ mắc bệnh lậu cho con khi sinh thường.
Biểu hiện của bệnh lậu điển hình là tình trạng chảy nhiều mủ đặc nhất là vào buổi sáng, tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu có thể hơi đục xuất hiện trong khoảng thời gian từ 2-9 tuần sau khi quan hệ tình dục không an toàn là những biểu hiện bệnh lậu điển hình. Tuy nhiên, có rất nhiều người bệnh không có triệu chứng rõ rệt mà chỉ diễn biến âm thầm, khiến người bệnh khó phát hiện gây chậm trễ trong việc khám chữa.

Bệnh lậu càng sớm được phát hiện và điều trị càng giảm thiểu tối đa những nguy hại do bệnh gây ra. Vì sao Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là

, hãy cùng tham khảo những thế mạnh sau để hiểu rõ hơn về cơ sở y tế này.

1. Chuyên gia, bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám và điều trị:

bảo đảm chẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám, chữa bệnh tại phòng khám của chúng tôi.

2. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến:

Với trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ tối đa cho quá trình khám và điều trị bệnh lậu. Những trang thiết bị y tế góp phần hỗ trợ các bạn sĩ trong việc chẩn đoán, xét nghiệm đưa ra kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

3. Chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng trên mọi phương diện:

Phòng khám với đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, thái độ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi.

4. Giá cả minh bạch, hợp lý:

Chi phí khám chữa bệnh tùy theo từng hạng mục được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí được đưa ra đều phù hợp và xứng đáng với những gì mà người bệnh nhận được.

5. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng:

Đến đây khám và điều trị, bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi, mọi thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online hay thông qua tổng đài đường dây nóng để được ưu tiên khám trước và miễn phí tiền khám.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hàng nghìn bệnh nhân, thời gian qua Phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ, bao gồm các ngày nghỉ và lễ, tết. Thời gian làm việc từ 8 – 20 giờ hàng ngày.

Tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, trong quá trình

, các bạn sĩ sẽ dùng thuốc đặc hiệu kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu để điều trị dứt điểm bệnh. Song song đó, trong và sau quá trình điều trị, người bệnh được các bạn sĩ yêu cầu người bệnh tái khám định kỳ để kiểm tra và làm các xét nghiệm.

Nếu như có thắc mắc hay cần được tư vấn, bạn có thể gọi điện tới đường dây nóng

08. 39257111

để được giải đáp.

: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về điện toán đám mây và cách vận dụng nó hiệu quả Hỏi đáp Tin học 0
Y Một số vấn đề về chuẩn mực kế toán vas 05 bất động sản đầu tư Công nghệ thông tin 2
P Một số vấn đề về Thanh toán không dùng tiền mặt ở ngân hàng đầu tư và phát triển Cao Bằng - Thực trạ Công nghệ thông tin 0
T Tổng quan về công ty dịch vụ tư vấn tài chính kế toán và kiểm toán (Aasc) Luận văn Kinh tế 0
I Một số vấn đề về đầu tư phát triển công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ Luận văn Kinh tế 0
I Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
K Những vấn đề lý luận chung về đầu tư trực tiếp nước ngoài Luận văn Kinh tế 0
T Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần Sudico Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
V Một số vấn đề lý luận về đầu tư trực tiếp nước ngoài và vai trò đối với nền kinh tế quốc dân Luận văn Kinh tế 0
B Những vấn đề lý luận chung về thương hiệu và đầu tư xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kin Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top