Murdoc

New Member
Một nhân viên đánh máy hỏi đồng nghiệp:

- Từ sếp thì đánh "sờ" nặng hay "sờ" nhẹ nhỉ?

- Sếp thì "sờ" quái gì mà chẳng được!





 

ngoctuyet_th207

New Member
Một hôm, Giám đốc công ty chăn nuôi lệnh cho "ra lò" cuốn "Nội san" công ty và đăng ảnh của ông ở trong đó. Để cho tấm ảnh thật sự "sinh động", ông bèn xắn quần áo đứng vào giữa đám heo trong chuồng. Và vấn đề khó với ban biên tập là chú thích cái ảnh giám đốc đứng bên cạnh 6 con heo to béo sao cho phù hợp???

- Ta nên chú thích: Đồng chí giám đốc trong chuồng heo.

- Nghe không ổn, hơi bình dân.

- “Giữa đàn heo là đồng chí giám đốc” có được không?

- Cũng không được! Cứ gờn gợn cái gì đấy.

Sau khi họp lên họp xuống, trưởng ban biên tập quyết định:

- Đặt tên thế nào thì đặt, không được nhắc đến chữ heo đi kèm chữ Giám đốc.

Vài ngày sau, trên trang bìa cuốn "Nội san" đăng trang trọng ảnh ông giám đốc với chú thích to tướng: "Đồng chí Giám đốc, đứng thứ 7 từ trái sang"



 

vanhuy318

New Member
- Mẹ ơi! Hôm nay giám đốc nhận con làm em gái nuôi mẹ ạ! - Cô thư ký khoe.

Bà mẹ thở dài:

- Ở đời, người ta nuôi con gì rồi cũng đem ra làm thịt hết, con ạ.

- o O o -



Một cô gái hỏi bạn:

- Ở cơ quan, sếp đối xử với cậu như thế nào?

- Sếp cưng tớ như trứng mỏng.

- Nghĩa là...

- Thỉnh thoảng sếp "luộc" và bóc vỏ ra dùng.

- o O o -



Sếp: Ai vừa vẽ lăng nhăng lên tường tui thế này?

Trợ lý: Thưa sếp, chính là cô thư ký đấy ạ!

Sếp: Ối chà chà... Không ngờ cô ấy lại có nét vẽ... tài tình đến thế!



 

tinahanaivy

New Member
Sếp là thế đấy



Hai người đàn ông đi du ngoạn trên một chiếc kinh khí cầu. Sau một hồi đột nhiên gió thổi mạnh, chiếc kinh khí cầu chao đảo khiến họ không thể kiểm soát được. Họ cố gắng giữ cho chiếc kinh khí cầu cân bằng, thẳng đứng và tránh xa khỏi các đường dây điện chằng chịt. Cuối cùng, họ vừa bị lạc. Trong lúc chiếc kinh khí cầu bay ngang qua 1 đường phố lạ. họ điều khiển nó gần xuống mặt đất.và nhìn thấy 1 người đàn ông đang đi bộ phía dưới liền gọi với xuống:



“Chúng tui bị lạc rồi! Anh có biết chúng tui đang ở đâu không?”



Người đàn ông ngẫm nghĩ 1 lúc, hết nhìn lên rồi lại nhìn xuống và nói:



“Các anh đang ở trên 1 chiếc kinh khí cầu!”



Gió lại thổi, chiếc kinh khí cầu bị đẩy đi xa. Một lúc sau, 1 người trên kinh khí cầu nói với người còn lại rằng: “Anh chàng đó chắc hẳn đang làm sếp.”



“Sao anh lại nghĩ vậy, người kia ngạc nhiên hỏi



Có 3 lý do. Thứ nhất, anh ta mất rất nhiều thời (gian) gian để trả lời cho câu hỏi của tôi. Thứ 2, câu trả lời của anh ta hết sức chính xác. Còn thứ 3, câu trả lời đó thực sự vô dụng!



 

phuchuy3107

New Member
Hãy nghe sếp lên tiếng



Một nhân viên đánh máy, một nhân viên bán hàng cùng đi ăn trưa với sếp. Đột nhiên họ nhìn thấy trên đường có một cây đèn thần, họ bèn nhặt lên, lau mặt ngoài của nó và tất nhiên, một vị thần cao lớn xuất hiện.

Vị thần cất tiếng:

- Ta sẽ ban cho mỗi người một điều ước vì công ơn giải thoát cho ta. Ai muốn là người bắt đầu?

Nhân viên đánh máy mau mồm:

- Tôi, để tui ước đầu tiên! tui ước mình đang ngồi trên chiếc xe đua tốc độ F1 nổi tiếng thế giới để cảm nhận cảm giác tự do và phóng khoáng tột cùng.

Poof! Anh ta biến mất.

- Đến lượt tôi! – Anh nhân viên bán hàng vội vã nói – tui ước mình đang nằm nghỉ ngơi sung sướng tại đảo Hawaii xinh đẹp và vây quanh là rất nhiều thiếu nữ nóng bỏng.

Poof! Anh ta cũng biến mất.

Đến lượt vị sếp, ông ta thủng thẳng đáp:

- Đưa 2 người đó về vănphòng chốngngay khi giờ nghỉ trưa kết thúc!



Bài học rút ra: Hãy để sếp mình nói trước!



 
Sếp tổng tuyên bố với toàn công ty:

- Nhân nói về chuyện này, tui nghĩ chúng ta cần mạnh dạn dám nghĩ dám làm. Cứ vạch ra năm sáu cái mà làm được vài cái là tốt lắm rồi...Tùy sức, không nhất thiết cứ vạch ra là phải làm, tuy nhiên cũng không nên vạch ra rồi để đấy. Mọi cái ta vạch ra phải rõ ràng, chọn cái ngon làm trước, cái ngon vừa làm sau. Tuyệt đối không vạch ra chỉ bằng mồm mà phải dùng bàn tay và cả cái đầu thì mới đạt hiệu quả cao...



 

randymjnh

New Member
Một ông sếp đi làm mà quên kéo phéc mơ tuya, cô thư ký nhìn thấy bèn nhắc khéo: Sếp ơi hôm nay sếp đi làm qưên đóng của ga ra lại rồi đấy ạ.

Ông sếp giật mình nhìn xuống, thẹn quá bèn chữa thẹn: Thế cô đi ngang qua đấy có thấy cái BMW của tui để trong đấy không?

Cô thư ký bèn trả lời: Dạ không sếp ạ, em chỉ thấy một chiếc xe đạp xịt lốp nằm ngọeo cổ sang một bên thôi



 

Zechariah

New Member
Tại cuộc họp kiểm điểm cuối năm đến mục phê bình và tự phê bình Sếp nói với nhân viên: "Các đồng chí cứ vô tư nhận xét những nhược điểm của tôi, nhưng trước hết tui xin tự phê bình là mình có hai nhược điểm là "nhớ dai" và "thù vặt", mấy chục năm nay không khắc phục được mà ngày càng trầm trọng hơn!, giờ tui đã tự phê bình xong, đề nghị các đồng chí cứ mạnh dạn phê bình cho những nhược điểm khác mà tui hay mắc phải....!!!"



 

cobetocdai775

New Member
Ông giám đốc không biết gì về bóng đá, buổi sáng bước vào vănphòng chốnghỏi:

- Các cậu có biết "Bát giô" là thằng nào không?

- Tuyệt vời! Làm thế nào mà thủ trưởng lại biết Baggio? - Một trợ lý rú lên.

- Cô vợ cứ ví tớ với nó. Thôi nói nhanh xem!

- Dạ, có thằng Baggio là trung phong không thể thay thế của đội tuyển Italia, kỹ thuật điêu luyện, sút phạt thần sầu, quả bóng vàng châu Âu...

- Còn thằng "Bát giô" nào nữa không? - Thủ trưởng nóng nảy phẩy tay.

- Dạ! Còn một Baggio nữa nhưng "đuội" lắm, to con, nhưng không biết làm ăn gì, hay ngã, mới lâm trận vài phút ..... vừa ra...

- Nó đấy!

........Bố láo thật. Thôi làm chuyện đi, không ngồi tán phét nữa!



 

lifestronger

New Member
Thời khóa biểu của một giám đốc



7 giờ sáng: Thức dậy. Nằm trên giường thêm ba mươi phút để cố nhớ lại những gì tối qua. Thường không nhớ ra. Khi suy nghĩ có ngáp và vươn vai nhưng không thò chân ra ngoài chăn. Máy lạnh đương nhiên vẫn mở.



7giờ 30: Vào toilet. Thực hiện những nhu cầu hồn nhiên. Vừa thực hiện vừa hát. Nhạc ngoại quốc, lời Việt là chủ đạo. Cạo râu và kiểm tra lông mũi theo tiêu chuẩn ISO-9002. Chỉ ngoáy tai khi có tắm.



8 giờ đến 8 giờ 30: Ăn sáng. Mắng con. Khiển trách người làm. Than thở với vợ. Uống thuốc hạ huyết áp. Uống hải cẩu hoàn. Nghe tin bóng đá. Thắt cà-vạt. Mặc comple.



8 giờ 30 đến 9 giờ: Ra xe và đi đến chỗ làm. Vừa ra vừa xỉa răng. Vứt tăm qua cửa kính xe. Nhắn tin cho em. Xóa một số tin nhắn của em. Kiểm tra lại lớp keo trên tóc. Ngả lưng và nới khuy áo vest.



9 giờ đến 9 giờ 30: Vô công ty. Bắt tay đủ ba người. Đọc báo. Mở vi tính xem giá chứng khoán. Nhún vai. Uống trà. Treo áo vest lên lưng ghế. Ký một số công văn. Uống trà tiếp tục.



9 giờ 30 đến 11 giờ: Mời đối tác sang quán cà phê trước công ty. Dặn thư ký là đi họp. Quyết định với đối tác là còn phải gặp nhiều lần. Cười bí hiểm khi được hỏi về hoa hồng. Cố gắng khi nói chuyện có pha tiếng Anh và tiếng Pháp. Gật đầu với mấy bàn quen. Tỏ ra nghiêm nghị với những em mới vào.



11 giờ đến 1 giờ 30: Mời đối tác dùng cơm trưa. Chọn nhà hàng sang, nhưng có hóa đơn đỏ. Uống ba ly bắt đầu xưng cậu - tớ và vỗ vai nhau. Gọi một con cầy hương nhưng chả hiểu nhà hàng dọn con gì. Thề sẽ trung thực. Hứa ký hợp đồng. Nháy mắt khi bàn về phụ nữ. Dùng khăn lạnh lau cả cổ lẫn mặt. Nói to hơn lúc bình thường. Cầm cua rang muối bằng cả hai tay. Mở khuy áo trên. Khen cô thư ký của đối tác đẹp. Nếu cao hứng có thể đọc bài thơ do mình sáng tác. Kể về những chuyến đi Bangkok, tùy theo quan điểm và độ chân tình sẽ quyết định kể từ đâu. Tranh nhau thanh toán. Ôm vai rồi siết chặt tay.



Từ 1 giờ 30 đến 3 giờ chiều: Ngủ trong salonphòng chốnglàm việc. Dặn thư ký không để ai vào. Ngáy to hay nhỏ là tùy loại rượu vừa uống. Khi ngủ thỉnh thoảng có giật mình.



Từ 3 giờ đến 3 giờ 30: Thức dậy. Rửa qua mặt mũi. Xem lại giấy tờ ban sáng. Gọi thư ký vô khiển trách, cố gắng tìm ra vài lý do. Thư ký nên già để tránh dị nghị. Họp với tay trợ lý thân tín. Dặn nó phone về nhà khi mình đi vắng để nhờ nói lại với vợ một số thông tin vừa chọn lọc. Trao đổi vài đĩa phim DVD. Nhờ tìm vài loại thuốc và vài thứ rượu ngâm. Khi trợ lý ra khỏiphòng chốngthì phone cho em, than từ sáng tới giờ quá bận.



Từ 3 giờ 30 đến 4 giờ 30: Họp các trưởngphòng chốngchủ chốt. Mắng ba đứa, khen ba đứa, còn lạnh lùng với ba đứa. Nhấn mạnh những điều vừa nói hôm qua. Kêu mệt và kêu nhức đầu nhưng đứa nào hỏi thăm thì gạt đi. Nhớ những câu quan trọng có đứng lên khi nói.



Từ 4 giờ 30 đến 5 giờ 30: Ở lại trong vănphòng chốngkhi tất cả người đang ra về, cố tình để hé cửa. Viết và đọc như điên. Quát ầm ầm trong điện thoại. Khi tất cả người vừa về hết, phone cho em hẹn cà phê chiều.



Từ 5 giờ 30 đến 7 giờ: Ngồi với em ở cà phê loại sang. Nói nhiều về tâm trạng, về cảm xúc và nghệ thuật. Tiết lộ rằng mình sinh ra đáng lẽ phải làm nghệ sĩ chứ không hợp kinh doanh, nhưng trả cảnh đưa đẩy, giờ mới thấy trước bạc là phù du. Thở dài kín đáo. Nắm tay nhè nhẹ. Xa xôi về nỗi cô đơn mơ hồ. Đọc một câu trong cuốn tiểu thuyết vừa xem. Bất thình lình nhìn em không nói.



Từ 7 giờ đến 9 giờ: Đi ăn tối với em. Thức ăn ngon, đĩa nhỏ,phòng chốngkín đáo, rượu vang thơm. Đèn mờ dịu. Kể về thời (gian) thơ ấu vất vả. Kể về phim Sắc giới một cách cảm thông. Ngạc nhiên với những điều cổ hủ. Phẫn nộ với những nhỏ nhen. Cau mày khi nghe về trước bạc. Bao dung khi nói về tội lỗi.



Từ 9 giờ đến 10 giờ tối: Về nhà. Than với vợ là sắp điên lên vì họp. Ăn cơm nhà nửa chén, kêu mệt rồi thôi. Hỏi qua chuyện học của con. Đá cho con mèo hai cú.



Từ 10 giờ đến 10 giờ 30: Vô toilet. Tùy hôm mà ngồi trong đó nhanh hay chậm. Kiểm tra kỹ các dấu vết trên thân mình. Nhìn toàn thân xem bụng vừa chiếm bao nhiêu. Ho và khạc. Đánh răng bằng máy. Định xức dầu thơm rồi lại nhún vai.



Từ 10 giờ 30: Lên giường. Tắt di động. Xóa hết tin nhắn còn sót lại. Đọc báo Thời trang trẻ, không dừng quá lâu ở các trang áo tắm để vợ khỏi nghi. Kêu mệt thêm lần nữa. Ngủ và ngáy đều. Nằm mơ thấy mình còn trẻ



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top