chihieukt

New Member
em đang dùng laptop acer aspire 5732z. ổ đĩa quang vẫn đọc đĩa bình thường không vấn đề gì cả.hôm trước em dùng windows xp sp3 bị lỗi rùi em cho đĩa windows xp sp3 vào để cài lại.cho dĩa vào ổ rồi khởi động lại máy,chon khởi động từ CD là ở vị trí đầu tiên thế nhưng nó không vào CD được mà lại vào windows cũ luôn.em format windows cũ đi vẫn không cài từ đĩa được.


em muốn hỏi đó là bệnh gì ạ?và khắc phục nó như nào.bác nào pro giúp em với.thank nhiêu nhiều.
 

Maddox

New Member
Đĩa CD thì ít khi bị lỗi bạn à! Mà ổ CD của bạn bị lỗi là nhiều hơn! Bạn hãy xem lại ổ CD xem!
 

tung_peter

New Member
lúc ở bios bác có nhấn F12 hem ! kg nhấn thì nó vào lại windows là đúng rồi ! nếu kg phải Phần mềm lại cho moi người giải quiết nha ! 1 vote cho cái ô~ quang hư ! ủa mà F12 hay F2 quên rồi ta ! ac ac lâu wa không có cài windows ! quên rồi !

---------- Bài thêm lúc 23:35 ---------- Bài trước là lúc 23:30 ----------

coi chừng chưa được mặc định boot trong cd ! do chưa chọn trong bios =>( boot ở : cd , ploppy , hdd , usb ..... chẵng hạn ! )
 
ổ đĩa của em vẫn tốt mà.em không cài được bằng khởi đông trên CD nên phải cài đặt windows xp bằng usb với phần mềm WinToFlash.ổ CD room của em vẫn dùng tốt mà. phần mêm WinToFlash chuyển các file cài đặt windows xp từ đĩa sang usb tốt mà. em nghĩ là bị lỗi cái gì đó mà không khởi động bằng ổ cd đươc thôi. chắc chắn là không phải do đĩa và cũng không phải do ổ đĩa. có phải tại thiết lập trong Bios không nhi? hix
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top