Lúc Trc mình xài hình như là chạy được các file có dấu, nhưng sau khi update bản 3.70 thì những file tất cả định dạng âm nhạc,film thì không chạy được trừ khi đổi tên thành không dấu(tức xóa dấu đi) thì bình thường, Không biết mọi người xài soft này có bị như mình không hay là do riêng máy mình bị lỗi?



Mình xài total video convert quen rùi vì nó vừa convert và nghe nhiều định dạng nên không thể xài soft nào khác, mong mọi người giúp đỡ khó khăn này cái!



Lưu ý là trong máy đã cài font VNI nhưng không dc.
 

Cute_Sky

New Member
Mình cũng gặp trường hợp thế này ai biết chỉ cách khắc phục nhé.
 
Bạn thử nói lại cho mình là "chạy" hay chuyển đổi . Bởi vì trong soft TVA có 1 TV-ConVert và TV-Player . Nếu bạn nói là chạy thì sao lại ở "Total Video Convert" . Bạn nên post câu hỏi cho "chuẩn" thì bạn sẽ có câu trả lời "chuẩn"! Lần sau rút kinh nghiệm nhớ



Câu hỏi của bạn mình xin được trả lời : Total Video Convert vẫn chuyển đổi được file có dấu (cụ thể hơn là file tiếng Việt)



Đây là file video tiếng Việt mình chuẩn bị CV





Bạn thấy đấy vẫn CV được bình thường


Nhưng với Total Video Player thì ........




Rồi sau đó



Nếu Convert thì TVC vẫn convert được tất cả mặc dù không dấu hay có dấu nha.


Còn với TV Player thì bạn không chạy được file có dấu.Điều này cũng dễ hiểu vì font và Lang của TVC không tương thích với Font và Lang máy tính của bạn nên không chạy được thôi. Để khắc phục bạn đổi tên có dấu thành không dấu nhé. Mà mình khuyến cáo bạn không nên sài TV Player vì phần mềm này xem không tốt.Tuy là Total nhưng không phải file media nào nó cũng chạy đâu! Bạn nên dùng những phần mềm đa phương tiện phục vụ giải trí như GomPlayer,WMP,KMPlayer,... còn rất nhiều nữa.Những công cụ đó giúp ích cho bạn rất nhiều trong chuyện giải trí đấy !
 
mình xài máy nokia 5310 Xpressmusic nhưng không biết phần mềm nào đổi đuôi video sang mp4 để máy có thể đọc được.dùng total không biết cách cài đặt.bạn nào biết chỉ dùm với.thanks
 

langtu1782

New Member
Re: Total video convert không chạy được file có dấu?

Bản 3.7 mới nhất luôn :D mới tìm được ngon vãi chưỡng :D share các bạn xài thử. ( Fix lỗi file có dấu không convert được )
Nếu thấy ngon thì thanks cái nha hihi :D

Linkdown
Mediafire:

Box.net:
 

tctuvan

New Member
Re: Total video convert không chạy được file có dấu?

CHốt lại là tốt nhất không nên đặt tên cái file tiếng việt, sẽ có những phần mềm không đọc được đâu
Đặc biệt nghiêm cấm đặt folder tiếng việt, còn nhiếu vấn đề có thể gặp phải hơn đó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top