viethungsphn

New Member
Sau đây là tổng hợp List Full các clip táo quân từ năm 2004 đến nay. Trong lúc chờ đợi táo quân mới ra lò .Chúng ta cùng xem lại các video táo quân năm trước nhé !





Tin thêm về táo quân năm nay cho các bạn háo hức .

Táo Quân 2014 – Ngại khen Bộ trưởng Thăng, Chí Trung bỏ vai Táo giao thông


Một vài hình ảnh của Ngọc Hoàng Quốc Khánh, Táo Chí Trung... đang rò rỉ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ tin rằng series hài chiếu Tết "Táo quân" đã chính thức khởi động.


Vài ngày trước, cư dân mạng xôn xao bàn tán về những bức hình được cho buổi ghi hình của chương trình Táo quân 2014. Nhìn qua những bức hình này, người hâm mộ có thể thấy sự xuất hiện của Ngọc Hoàng - Quốc Khánh, Bắc Đẩu - Công Lý, Táo Chí Trung, Vân Dung... và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.


Bức hình được cho ảnh đầu tiên của việc ghi hình cho show Táo quân 2014.

Rất nhiều gương mặt quen thuộc với series Táo quân như Công Lý, Quốc Khánh... đều có mặt trong loạt hình vừa được chia sẻ.


Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh này, người đăng tải còn tiết lộ Táo quân 2014 sẽ được ghi hình vào ngày 25/1 tới. Nguồn tin này còn khẳng định số lượng Táo quân tham gia tiểu phẩm hài chiếu vào đêm 30 Tết theo thông lệ thường niên sẽ giảm nhiều so với những năm trước. Tuy nhiên, bù lại, ê-kíp thực hiện đang ráo riết chuẩn bị những tiết mục độc đáo, thú vị để dành tặng khán giả yêu mến chương trình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top