Hadyn

New Member
Đã từng làm 1 topic rồi nhưng chưa thấy ưng ý nên quyết định làm lại. Mình có khoảng hơn 200 bộ anime muốn sẻ chia với các bạn (khoảng gần 3tb). Do dung lượng lớn nên từ bây giờ đến tết mình mới có thể up hết được. Do thế nên bài vẫn còn sơ sài, khi nào up đủ sẽ trình bày lại ^^


Phần lớn là thể loại seinen (no sex nhưng dành cho lứa tuổi 20+, hay chí ít cũng phải 18+, dưới 18 tuổi cấm sờ).


Link 4share lấy nguồn từ hoang96321 - 4share.vn


Link mf do chính mình up


Cái gì đòi pass thì đều là: ketnooi.com/forum

Akikan (16+)




Tựa đề: Akikan!


Thể loại: TV Series


Số tập: 12 + 1 ova


Thời gian khởi chiếu: 22.12.2008 đến 22.03.2009


Thể loại: Comedy, Romance, Ecchi, Seinen, …


Sản xuất: Brains Base


Chuẩn: hd 720


Nội dung:


Akikan (empty can) là bộ anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Ranjou Riku với tranh vẽ do Suzuhira Hiro. Câu chuyện xoay quanh cậu học sinh Kakeru Daichi, một cậu nhóc bình thường trong một lần vô tình mua một lon melon soda, khi uống vào bỗng nhiên biến thân thành một cô gái. Từ đó xuất hiện thêm nhiều cô gái "Akikan" khác và họ cần được cung cấp carbon đioxít từ nụ hôn để có thể tồn tại.




Baka to Test to Shoukanjuu 2 season



Thể loại:comedy, fantasy, school, harem


Số tập: 24 ep 2ss + 2,3 tập ova gì đấy.


Chuẩn: hd 720p


Cốt truyện:Học Viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần theo chiều đó. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP với trang bị học tập đầy đủ. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất. Nhưng lại có thời cơ để lật đổ tình thế, đó là trong Kỳ Thi Chiến Tranh Triệu Hồi, lớp thắng sẽ giành được tất cả thứ của lớp thua và độ mạnh yếu của Thú Triệu Hồi phụ thuộc vào điểm số kiếm được trong các giờ học.




Tạm thời (gian) cứ thế đã, khoảng vài ngày sẽ quăng thêm 1 bộ, yên tâm là dù được ủng hộ hay không thì mình cũng sẽ làm cho đến cùng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top