heobong_sieuway

New Member
do co su xich mich trong xom . mot nhom con do da vao nha toi chem lam nguoi .

vi cong viec toi co ky vao don vang mat toa an ke tu do toi khong nhan duoc thong tin ve vu xu an ( an cach day ba nam ) xin cac ban giup do cam on

 

anewday_2u

New Member
Theo tui bạn nên lật lại hồ sơ để đòi lại sự công bằng cho mình. Thực tế ban vừa ký vào đơn vắng mặt không có nghĩa là Pháp luật vì lý do đó mà buông lỏng trách nhiệm để những kẻ phạm tội kia nhởn nhơ ngoài vòng Luật pháp. Trước tiên, bạn hãy viết đơn đề nghị gửi cơ quan Công an, Tòa án, cơ quan Thi hành án vừa xử lý trước kia về vụ chuyện của bạn để xem trách nhiệm của họ đến đâu??Bạn có thể tìm 1 ngưi thân nào đó am hiểu 1 chút về Luật pháp để giúp đỡ bạn. Nếu cơ quan thụ lý vụ án về vụ chuyện trước kia của bạn có ý lảng tránh vụ chuyện của bạn thì bạn có thể làm đơn đề nghị lên cấp cao hơn (Ví dụ: Huyện lên Tỉnh) trình bày lại sự chuyện đã xảy ra và nói rõ lý do là do co quan cấp dưới của họ không giải quyết. Chúc bạn mau đòi lại được sự công bằng!!
 

dinhquyhf

New Member
Câu hỏi của bạn chưa rõ lắm. Bạn nói vì công chuyện nên ký đơn vắng mặt tòa án nghĩa là sao? Và nhóm côn đồ vào nhà bạn chém lầm người là chém ai? ai là người bị hại, bạn hay người nhà của bạn? vụ chuyện có được công an lập biên bản hay không? cùng thời vụ chuyện này trước đây khi xảy ra do cơ quan nào giải quyết? Công an, hay vừa do tòa án xét xử. Nếu tòa án vừa xử vắng mặt bạn thì bạn chỉ có 15 ngày kể từ ngày tuyên án hay kể từ ngày bạn nhận được bản án để kháng cáo bản án nếu bạn bất hài lòng với cách giải quyết của Tòa án.

Nay vừa 3 năm thì thởi hiệu kháng cáo vừa hết. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kháng cáo nếu bạn chứng minh được là từ đó đến nay bạn chưa nhận được bản án hay bất biết bản án niêm yết... thì thời (gian) hạn đó sẽ được trừ vào thời (gian) hiệu kháng cáo. Bạn có thể kháng cáo bản án lên Tòa án cấp trên để được xem xét lại. Nếu chưa yêu cầu bồi thường thiệt hại thì nhớ yêu cầu nhé, để bảo vệ quyền lợi cho mình và gia (nhà) đình nữa chứ. Chúc bạn thành công.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top