dinhphuonglan

New Member
Trang mạng này chỉ là một đống kiến thức hổ lốn, tạp nham, trả toàn bất đáng xem xét tới. Nó nêu ra cái nguyên tắc trung lập giả dối để lừa tất cả người trong khi rất nhiều bài viết của nó rõ ràng là trời lệch có chủ ý. Độ tin cậy của thông tin ở đây rất khó kiểm chứng. Ý tưởng về một cái gọi là bách khoa toàn thư trực tuyến mở là hết sức ngớ ngẩn, bất tưởng. Ở đó có bất biết bao thứ sai xót mà nếu có cố công sửa cũng chẳng thẻ nào hết được. Từng một thời (gian) tui tham gia (nhà) nhiệt tình vào đó nhưng sau hơn bốn năm, qua những điều vừa trải nghiệm tui thấy thất vọng không cùng về cách làm chuyện của nó. Đừng vào trang đó. tui khuyên các bạn.
 

Barra

New Member
Cái gì cũng có hai mặt của nó mà. Riêng mình thì thấy trang web này cũng rất có ích. Tất nhiên là mình bất quá ỷ lại vào trang này mà thường tham tiềmo nhiều nguồn khác nhau cho cùng một thông tin.
 

haido989

New Member
Theo tôi, hãy chọn lọc thông tin: chọn cái tốt, phù hợp , còn cái bất thích thì thôi. Không có gì tuyệt cú đối. tui thường tìm thông tin ở nhiều nguồn khác nhau và chọn thông tin tốt nhất.
 

bo_thi_oanh

New Member
thong tin thi co nhieu nhung van de chinh la do minh lua chon thoi.

Wikipedia cung chi la nguon tin thoi con tuy vao ban ma

 

Dano

New Member
nick của bạn là "SI" trong từ " NGU SI" đúng không?

đó là 1 trang web ngựa nguồn mở. tất cả người có thể viết bài đóng lũy ý kiến thức của mình về 1 vấn đề gì đó.và nếu có chút nhầm, sai sót gì đó thì cũng là chuyện bình thường.( Theo nghiên cứu này, bình quân, mỗi bài viết trên Wikipedia có 3,86 lỗi, so với mức 2,92 lỗi trong mỗi bài viết trên Encyclopaedia Britannic.)

ĐỌc những con số này đi:

- Vào ngày 17/8, phiên bản tiếng Anh của cuốn bách khoa toàn thư trực tuyến Wikipedia vừa vượt qua cột mốc quan trọng khi chính thức đạt 3 triệu bài viết. Ấn tượng hơn, hơn 10 triệu người sử dụng vừa đóng lũy nội dung để đạt tới dấu mốc này

- Với 3 triệu bài viết, phiên bản Wikipedia tiếng Anh hiện là trang con lớn nhất trong Wikipedia. Tính chung, Wikipedia hiện đang chứa hơn 13 triệu bài viết, với 271 ngôn ngữ khác nhau được sử dụng. Trang con lớn thứ hai sau Wikipedia tiếng Anh đang là Wikipedia tiếng Đức với hơn 900.000 bài viết.

- Mỗi năm, Wikipedia tiêu tốn gần 6 triệu USD, và mặc dù đạt số lượt xem (pageview) trên 100 triệu vào năm ngoái, trang này bất có một quảng cáo nào

- Theo số liệu thống kê của comScore, Wikipedia xếp hạng 9 với 42,9 triệu khách truy cập trong tháng 1/2007, qua mặt cả website của tờ báo danh tiếng The New York Times (hạng 10), Apple (hạng 11) và Viacom International (hạng 12).


Nếu như bạn nói? thì wikipedia có được như thế này không?

hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra luận điểm về 1 vấn đề gì đó.nếu hok mún bị nói là: "bộc lộ sự ngu dốt giữ chốn đông đúc"

tính mình thích nói thẳng, nếu có gì thì bỏ qua. và nếu muốn tranh luận thì Phần mềm vào nick yh: manu_becks_champions cho mình.


chúc bạn 1 ngày tốt lành!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top