acat_0610

New Member
Nên chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Khuôn mặt dài, gầy mà da lại không sáng, bạn có thể chọn cho mình gam phấn sáng hơn so với màu da mình một chút. Dùng kem lót nền 2 trong 1 (Liqiud Foundation của Babor) số tối hơn tản đều cho vùng trán và cằm để tạo cảm giác khuôn mặt không bị dài.



Trang điểm mắt với gam màu sáng trung tính như xanh nhạt, hồng sau đó dùng chì màu đen kẻ viền cho mí trên giúp mắt bạn trông to hơn.Chuốt mascara loại làm dày 2 hay 3 lần làm mi dày cũng giúp mắt bạn to hơn.



Đánh phấn má theo chiều ngang của khuôn mặt. Dùng gam phấn tông màu nâu tạo đường sống mũi để che bớt phần đầu mũi hơi to của bạn. Nếu trang điểm vào ban ngày, bạn nên trang điểm lớp nền mỏng hơn và chọn những màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật.
 

kama_suky

New Member
Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan thì không có gì để bàn cãi, cho dù bạn mặc trang phục gì, kiểu trang điểm ra sao đều rất đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Nhưng khuôn mặt của bạn lại hơi dài, nó làm cho bạn rất khổ sở mỗi khi phải nghĩ tới việc mặc gì, trang điểm ra sao.

Vậy tại sao bạn không cùng khám phá những gợi ý mới mẻ sau đây:



Tạo điểm nhấn trong phong cách



Trang sức hình tròn luôn được coi là phụ kiện “cứu cánh” cho những người có gương mặt tròn bởi nó không chỉ giúp cho gương mặt sinh động hơn mà hơn thế nó còn tạo cảm giác khuôn mặt được tròn trịa hơn, đầy đặn hơn nhiều. Những kiểu khuyên tai, chiếc kẹp tóc có gắn đá hình tròn sẽ là sự gợi ý thú vị đấy.



Với người có gương mặt dài không nên tạo những kiểu tóc cầu kì, tốt nhất nên lựa chọn những kiểu tóc đơn giản như bồng nhẹ hai bên má, tóc mái xéo một bên để tạo cho gương mặt tròn hơn đồng thời với mái tóc đơn giản sẽ không tạo ra sự chú ý cho người đối diện khi nhìn thấy.

Trang điểm nhẹ nhàng nhưng sang trọng



Với chân mày nên để bản to, mỏng dần về phía đuôi. Chải nhẹ bột phấn màu vàng nâu sao cho trùng màu với tóc nâu. Dùng chì đen thực hiện tương tự với tóc đen. Yêu cầu với chân mày là sựu đồng nhất giữa màu tóc và màu của chân mày sao cho tự nhiên và hài hòa hơn trên khuôn mặt.



Mắt: Những bạn gái nếu bị cận, tốt nhất nên hạn chế đep kính có gọng mà đeo kính áp tròng là tốt nhất. Bạn có thể sử dụng những chiếc kính áp tròng màu xanh dương để đôi mắt thêm long lanh hơn.



Với mi mắt nên bấm lông mi 5- 6 lần từ trong ra ngoài và chải mascara để sao cho lông mi hơn dày hơn một chút và có độ cong 60 độ. Khi trang điểm mí mắt bạn nên chọn viền chì nâu để tạo sự đồng nhất với màu của chân mày hay viền mí mắt màu đen nếu chân mày là màu đen tự nhiên.

Phấn má: Bạn nên đánh má hồng nơi gò má gồ lên và hơi ngang sang gần phía mang tai sao cho phần phần má phủ đều tạo cảm giác khuôn mặt hơi đầy và tròn trịa. Ðồng thời phủ phấn hồng phớt nhẹ dưới cằm để tạo cho gương mặt rực rỡ hơn.



Môi: Khi trang điểm bạn nên dùng son màu hồng phấn, hồng cánh sen để cho gương mặt nhẹ nhàng hơn. Tốt nhất khi dùng son môi màu hồng phấn hay cánh sen bạn nên tô thêm một chút son bóng ở phần giữa của môi để tạo độ bóng cần thiết.
 

K_A

New Member
Bạn đang sở hữu một khuôn mặt dài, mình xin hướng dẫn bạn cho khuôn mặt trở nên rạng ngời và đầy sức sống:

1. Nền: Khi đánh nền xong, dùng kem hightlight đánh theo chiều ngang từ dưới bầu mắt ra đến mang tai, vùng sáng chữ T và cằm.

2. Chân mày: Đối với khuôn mặt dài, ta nên vẽ nét chân mày ngang để kéo ngắn chiều dài của khuôn mặt lại. Tránh vẽ chân mày cong vì khi đó khuôn mặt sẽ bị kéo dài ra.

3. Má hồng: Thông thường, ta tán má hồng xéo từ gò má lên tới mang tai, nhưng với khuôn mặt dài, ta xác định đỉnh của má hồng bằng cách hơi mỉm cười, phần nhô lên cao sẽ là đỉnh của gò má. Khi đó, ta đặt cọ má hồng tán từ đỉnh gò má kéo ngang vào tới mang tai. Không nên đánh xéo vì đánh kiểu này làm cho khuôn mặt thon gọn và trông dài hơn.

5. Tổng thể: Cuối cùng, ta dùng cọ lấy phấn màu tối đánh ngang vùng trán phần sát chân tóc, hai ngạnh cằm. Kiểu đánh này sẽ làm thu bớt chiều dài của khuôn mặt và cho một khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn.

Chúc bạn thành công nhé!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Có cách nào phẫu thuật thẩm mỹ để cho khuôn mặt tôi trở nên thon gọn không ? Sức khỏe 1
N Tôi có khuôn mặt dài thì nên để kiểu tóc nào cho phù hợp? Sức khỏe 2
K Chào bác sĩ! Tôi mới có bầu được 6 tuần, đây là lần đầu mang thai nên tôi còn rất nhiều bỡ ngỡ Sức khỏe 0
O Vĩnh biệt 600. Nhắc lại: Tôi nói lần cuối: chỉ có MÚC & MÚC trước cơ hội lsử mà chỉ thế hệ ta mới có Tài chính, Chứng khoán 8
T Nhận được mail cho biết có người yêu cầu reset password Facebook của tôi. InterNet 3
L Thưa bác sĩ, tôi có cảm tưởng ông nói chưa hết về khỏa thân Rõ ràng điều đó cũng có ý nghĩa không nh Sức khỏe sinh sản 0
N Tôi thường nghĩ rằng đàn ông và đàn bà cần kết thúc cùng một lúc Liệu điều đó có đúng không? Sức khỏe sinh sản 0
M Tôi muốn bác sĩ cho biết rõ hơn về phóng tinh sớm Tại sao có khi thì kìm giữ được, có khi không? Sức khỏe sinh sản 0
B Tôi có cảm tưởng rằng, khi hai người hạnh phúc bên cạnh nhau và vui sướng cùng nhau, đó là tình yêu Sức khỏe sinh sản 0
S Mới đây, tôi có đọc một bài báo viết về một phụ nữ đẻ non mà không biết mình có thai Điều đó có thể Sức khỏe sinh sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top