viet_nga

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tổ chức bộ máy kế toán, tổ chức công tác kế toán tại công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo
Báo cáo thực tập Khoa: KÕ to¸n Nguyễn Thị Thoa MSV: 3LT0355T 2 PHẦN I TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG QUẢ TÁO 1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH QUÀ TẶNG QUẢ TÁO Công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo được thành lập vào ngày 06/11/2003 theo giấy phép số 0104003465 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.  Tên gọi: Công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo  Tên giao dịch: Apple gift company Limited  Tên viết tắt: APPLE GIFT Co.,LTD  Trụ sở chính: Số 64, tổ 43, phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.  ĐT: (84-4 ) 2918424 Fax: (84-4) 5657001 Khi thành lập Công ty có số vốn điều lệ : 1.000.000.000 đồng (Một tỷ đồng ), do 2 thành viên sáng lập. Theo sự thống nhất của các thành viên góp vốn nhất trí bổ nhiệm Bà Hoàng Thanh Bình làm Giám đốc công ty. Khi mới đi vào hoạt đông chỉ có 4 CBNV nhưng đến nay số lượng CBNV đã có tới 30 người. Ngay từ khi mới thành lập công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo đã gặp một số khó khăn thiếu thốn ban đầu như: nhân sự của công ty chưa hoàn chỉnh, trình độ am hiểu kinh doanh còn ít nên còn khó khăn trong việc tiếp cận với các chiến lược kinh doanh và thị trường cạnh tranh. Nhưng với sự nỗ lực vươn lên của mình công ty đã từng bước khắc phục và đưa việc kinh doanh vào ổn định. 1.2 Chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo. Công ty TNHH Quà Tặng Quả Táo là một tổ chức kinh doanh có tư cách pháp nhân , là doanh nghiệp độc lập tự chủ về tài chính, có trụ sở, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại các ngân hàng trong nước. Doanh nghiệp tuân thủ và thi hành theo pháp luật của Nhà nước về chính sách, chế độ hiện hành về quản lý kinh tế tài chính.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top