phan.huutri

New Member
Giới thiệu

Bản ghost này , nên được gọi là bản ghost little soft , vì theo góp ý của một số bạn ở phiên bản trước của mình , rằng nên cho thêm một số sosf cơ bản mặc nhiên vào , nên ở bản này mình đã add thêm các chương trình này vào , và thêm .Net framework 3.5 . các soft cơ bản bao gồm :

- Unikey Vista 2.0

- Win-rar 5.0 64 bit dành cho win8 , đã Cr-ack trọn đời

- IDM silent , fix lỗi fake seria

- Chương trình Cr-ack windows và Office 2013 tuyệt vời nhất bây giờ , mình để ở màn hình ấy , vì bản này mình không cài office 2013 , nên mình cứ để đó cho bạn nào cài thì các bạn chạy nhé !!!!



( Chú ý , sau khi cài office từ link bên dưới , các bạn nhớ chạy chương trình Cr-ack nhé, nó sẽ Cr-ack lại cả office và windows )


Tất nhiên , không có bản ghost nào của mình là không update đầy đủ các thành phần của windows theo yêu cầu của Microsoft , mình cũng Cr-ack và tối ưu hóa cơ bản nhất, giúp windows chạy mượt nhất có thể . Lưu ý, bản này mình tối ưu hóa một số hiệu ứng không cần thiết của thời gian di chuyển các cửa sổ, của các hiệu ứng âm thanh , các trình thông báo lỗi không cần thiết của windows , nên nếu bạn nào thích dườm dà thì có thể hơi không thích , nhưng mình tin là bạn có thể tự thêm lại hiệu ứng đó được )


Đây là bản Ghost windows 8.1 profession 64 bit little soft , mình đã Ghost trực tiếp cho máy của bạn mình có thêm một vài phần mềm so với bản little . Mình cài máy để dùng , nên đã tối ưu hóa tốt nhất có thể , các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng !!!


Hình ảnh bản ghost
Đầu tiên , xin chào các bạn đến với nụ cười xinh xắn của Tâm Tít , hot girl Hà Thành ^^!


Tiếp đến là màn hình metro , mình đã bật hiệu ứng mờ hóa lấy màn hình làm nền cho giao diện metro

Win đã được Cr-ack

và update đầy đủ

Lịch sử update này . lưu ý là đừng quan tâm đến chỗ update không thành công , vì lúc đó mình quên béng mất là chưa Cr-ack windows , mà windows chưa Cr-ack thì update sẽ không thành công được nhé , đến khoảng 80% là nó dừng !

Danh sách các chương trình được cài đặt




Kết của của sự tối ưu hóa







Bản Ghost này , không có đánh dấu cá nhân nào ngoài avatar Jame Moriarty :x . các bạn có thể thêm bớt bất cứ thành phầnnào , có thể mang đi cài máy cho bạn , hay mang cài máy dịch vụ đều OK , bảo đảm chạy rất mượt , nhanh , và hiệu suất nhất có thể !!! . hay các bạn có thể tự chế ra các bản ghost khác , nâng lên thành bản full soft cũng tùy các bạn , nhưng mình mong rằng nếu các bạn dùng bản ghost của mình để chế , thì ghi chú tác giả đầu tiên bên lề nhỏ nhỏ nhé ^^!!
ST BY Jame

MD5 : a3c57acbe74e53c706f36ce6d5cea22b

Phầm Mèm DÙng để GHOST
hoạc
Đây là Bản 32Bit cho bác nào Cần



 

sara_menoshe

New Member
Mình khai trương Toppic nhé xin Thank chủ thớt thật nhiều đã bỏ công tạo va up lên cho anh em sử dụng !!!!!Chúc Tác giả luôn vui vẻ và nhiều sức khoẻ !!!!
 

keokeohaha

New Member
Đã cài và Cr-ack ok ,hy vọng sẽ sử dụng tốt,vì mới cài W8 lần đầu, có gì bạn giúp mình nhé !

Thank bạn nhiều !!!
 

p0o_p0o

New Member
chu thot oi cho e hoi ? may e ram 4g rui nhung dang cai windows 7 . co the cai ban ghost nay dc không ah > thakoy
 

binhyen245

New Member
đươc bạn nhé chu thot oi cho e hoi ? may e ram 4g rui nhung dang cai windows 7 . co the cai ban ghost nay dc không ah > thakoy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top