Download miễn phí Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông đa phương tiện Việt Nam





 

LỜI NÓI ĐẦU 1

PHẦN I - GIỚI THIỆU CÔNG TY CP DV TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN VIỆT NAM 2

1. Kinh doanh trực tuyến : 7

2. Website thông tin thị trường 8

3. Công cụ Marketing trực tuyến 8

PHẦN II – GỚI THIỆU QUÁ TRÌNH THỰC TẬP 11

KẾT LUẬN 14

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


LỜI NÓI ĐẦU
Là một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Em cũng rất bỡ ngỡ trước khi chính thức bắt đầu 1 công việc xuất phát từ những kiến thức đã học 4 năm trên giảng đường đại học, dù bước khởi đầu là thực tập thực tế trong 1 công ty.
Trước tiên em xin chân thành Thank cô giáo Th.s Chu Hồng Hải đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành bản báo cáo thực tập này.
Em cũng chân thành Thank các anh chị và bạn giám đốc, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần dịch vụ truyền thông đa phương tiện Hà Nội đã tận tình giúp cho em được có cơ hội thực tập và cọ xát thực tế công việc tại công ty.
Trong lần thực tập có lẽ còn nhiều thiếu sót. Em kính mong các thầy cô giáo tạo điều kiện để em có thể hoàn thành tốt hơn và tốt hơn nữa trong lần làm đồ án bảo vệ sắp tới.
Em xin chân thành cảm ơn.
PHẦN I - GIỚI THIỆU CÔNG TY CP DV TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN VIỆT NAM
Công ty CP DV truyền thông đa phương tiện Việt Nam – Vietnam multimedia services JSC. là nhà cung cấp các hệ thống thông tin cỡ lớn, các giải pháp phần mềm toàn diện, các dịch vụ truyền thông trọn gói và các dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với một hệ thống chi nhánh và khách hàng đa dạng trên phạm vi toàn quốc.
Bằng việc tập trung vào phát triển công nghệ cổng thông tin và đi sâu vào các dịch vụ truyền thông điện tử, VMMS đi tiên phong trong cuộc cách mạng về các ứng dụng nội dung và dịch vụ trên mạng Internet tại Việt Nam. VMMS có đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ trung, sáng tạo, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phần mềm và truyền thông điện tử. Sản phẩm Hệ thống trao đổi thông tin của VMMS và Hệ thống quản trị nội dung CMS, do VMMS phát triển đã được ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng và được người dùng đánh giá rất cao về tính thân thiện cũng như tính hiệu quả của sản phẩm. Các sản phẩm và dịch vụ khác của công ty cũng thường xuyên đứng đầu các cuộc bình chọn hàng năm của người sử dụng.
Giải pháp VMMS Portal của công ty hiện đang đi tiên phong trong lĩnh vực cổng thông tin và được nhiều khách hàng lớn như công ty INGA, tapdoanap... tin dùng
VMMS kết hợp chặt chẽ với các đối tác công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước để cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin - Truyền thông – Đào tạo tổng thể nhằm phục vụ tối đa nhu cầu về trao đổi thông tin và quản trị tác nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng người sử dụng. VMMS cung cấp các giải pháp từ xây dựng cổng thông tin (Portal), phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP, CMS, CRM...), xây dựng cơ sở dữ liệu, phát triển hệ thống web, biên tập thông tin, các giải pháp truyền thông trên internet như thư điện tử, hội thoại tức thời, dịch vụ đăng ký tên miền, thiết kế đồ họa và đa phương tiện, cho tới phát triển các dịch vụ gia tăng trên mạng internet và mạng thông tin di động (SMS, MMS, Mobile Payment...), đào tạo CNTT, đào tạo quản trị dự án, đào tạo tiếng Anh trực tuyến.... Mô hình năng động này luôn có thể đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Hiện VMMS đã kết hợp với công ty INGA phát triển mạng lưới chi nhánh rộng khắp toàn quốc với trụ sở tại HCM để tập trung cung cấp các dịch vụ chính: Công nghệ Portal (cổng thông tin dịch vụ), Giải pháp Doanh nghiệp, Dịch vụ Truyền thông, P.R, Tích hợp hệ thống, Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Thông tin, Phát triển con người...
Với công nghệ VMMS Portal, công ty xây dựng hoàn thiện 3 dòng giải pháp chính hướng vào các đối tượng và yêu cầu sử dụng khác nhau, tuy nhiên, khi triển khai thực tế, một Cổng có thể sẽ kết hợp các đặc điểm của cả 3 giải pháp:
- Giải pháp Cổng Doanh nghiệp (VMMS Enterprise Portal): Cổng doanh nghiệp VMMS dành cho các doanh nghiệp mong muốn xây dựng được mối quan hệ tốt không chỉ với nhân viên mà còn với khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Quan hệ ở đây không chỉ gói gọn trong quan hệ hai chiều giữa hai bên mà còn bao gồm các hoạt động quản lý vốn trước đây nằm sâu trong doanh nghiệp.
- Giải pháp Cổng Thương mại điện tử (VMMS E-Business Portal): Cổng thương mại điện tử mở rộng quan hệ của doanh nghiệp tới khách hàng cũng như các đối tác và nhà cung cấp. Cổng thương mại điện tử thiết lập các Chợ ảo, cung cấp các dịch vụ thương mại liên quan đến cộng đồng người mua, người bán và cả người xây dựng thị trường trên mạng. Liên kết trực tuyến người mua với người bán bằng việc cung cấp các tin kinh doanh đặc biệt, các sản phẩm liên quan và các thông tin về dịch vụ. Người mua có thể tìm thấy thông tin về vị trí, nguồn và cách thanh toán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến một cách nhanh chóng. Nhà cung cấp có thể tạo ra các hướng kinh doanh bằng việc trưng bày các sản phẩm và dịch vụ theo nhiều thị trường để vươn tới những người mua có chất lượng.
- Giải pháp Cổng Công cộng (VMMS Public Portal): Giải pháp Cổng công cộng VMMS dành cho các tổ chức muốn xây dựng một cộng đồng trực tuyến lớn, trên một vùng địa lý rộng (ví dụ như Yahoo, Google, MSN…) hay hướng tới một lĩnh vực riêng biệt nào đó.
DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG
Khoảng cách giữa truyền thông truyền thống (Traditional Media) và truyền thông mới (New Media) ngày càng mờ nhạt và sự thôi thúc được cung cấp những dịch vụ mới mẻ, tiện dụng và độc đáo cho khách hàng trở thành bài toán cấp thiết và quan trọng nhất đối với công ty hiện nay. Truyền thông điện tử - một lĩnh vực mới và đang ngày càng chiếm ưu thế trong các giao tiếp và giao dịch thương mại hàng ngày của cộng đồng, là thế mạnh và phạm vi hoạt động chính của VMMS.
Nếu bạn cần một đối tác có thể cung cấp một dịch vụ truyền thông tổng thể và hợp nhất – từ đường truyền internet, thư điện tử, dịch vụ đăng ký tên miền, thiết kế - lưu trữ website, biên tập thông tin, thiết kế và quản trị cơ sở dữ liệu, thiết kế đồ họa và thiết kế đa phương tiện cho tới phát triển các dịch vụ gia tăng trên mạng internet – Công ty có thể giúp bạn hoàn thiện từ khâu đầu đến câu cuối của một quy trình quản lý, kinh doanh, quản trị dự án.
Khẩu hiệu và tôn chỉ làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty là “Luôn tôn vinh chất lượng thông tin” .
Dịch vụ Truyền thông của VMMS gồm:
Cung cấp nội dung thông tin trên mạng Internet
Xây dựng, quản trị và cập nhật nội dung Website
Cung cấp gói thông tin
P.R trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến
Thương mại điện tử
Đăng ký tên miền, cho thuê máy chủ, thiết kế website
Các dịch vụ sáng tạo
DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG WEBSITE
VMMS cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng và triển khai các giải pháp điện tử hiệu quả đáp ứng nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Những hệ thống Web do VMMS phát triển đã giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, cải tiến quy trình làm việc, giảm chi phí và phục vụ trọn vẹn hoạt động quản lý, kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.
Với khả năng mở rộng và kết nối không hạn chế của Internet và Web, xu thế của thế giới hiện nay là mọi hệ thống thông tin đều hướng đến môi trường mạng, Internet và Web. Việc xây dựng các Website thực chất là việc xây d...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top