PhamBo_domdom

New Member
+ Không phải phần mềm mới lúc nào cũng trả toàn tương thích tốt trên hệ thống cấu hình máy tính của bạn. Sau khi tải phiên bản mới nhất về cài cặt lúc này bạn mới nhận ra rằng chương trình mới này lại chạy “ì ạch” hơn phiên bản cũ. Và có rất nhiều lý do khiến bạn phải quay trở lại phiên bản cũ.


+ VersionDownload (

) là một dịch vụ trực tuyến chuyên giữ lại một chút gì đó “truyền thống” của những phần mềm nổi danh. Đồng thời (gian) VersionDownload còn luôn lưu giữ nhiều phần mềm có tiềm năng chạy ổn định nhất với những phiên bản trước.


+ Hiện tại, dịch vụ VersionDownload cung cấp cho người sử dụng với 6 phân loại mục chính như: Browsers and Desktop, Audio and Video, Security and AntiSpyware, FTP and Compression, Communication/IM, File Sharing.


+ Những phần mềm ở đây được phân bổ một cách dễ dàng cho người sử dụng phần mềm tìm kiếm nhanh nhất


Browsers and Desktop: Trình duyệt web


Tại mục này, VersionDownload cung cấp cho bạn hầu hết những phần mềm dịch duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Trang web này cung cấp cho bạn những phần mềm “cũ kỹ” vừa được kiểm tra kỹ và chạy ổ định. Chính vì thế mà bạn cũng đừng có “chê bai” tại sao những phần mềm ở đây lại bất cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, trong mục bên phải trình duyệt còn đưa ra một thông báo nhỏ “Recently Added” những phần mềm được trang đưa gần đây.


Audio and Video: Trình chuyển đổi và phát nhạc


Các trình phát nhạc hay bộ công cụ dùng để chuyển đổi từ định dạng này sang định dạng khác. Cho dù, phân mục nhạc này có thể ít hơn đôi chút nhưng hầu hết là các công cụ này hết sức quen thuộc với bạn như: Real Player, VLC Media Player, WinAmp, DiVXPlayer...vv. Và tất nhiên là cả những trình ghi đĩa cũng bất phải là một trường hợp ngoại lệ, chúng đều có mặt hết ở đây như CDBurner XP Pro, Power DVD...vv. Bạn cũng nên nhớ rằng ở đây cung cấp cho bạn phiên bản phần mềm miễn phí cũng như phải trả phí.


Security and AntiSpyware: Phần mềm bảo mật, trình diệt virus


Những phần mềm nổi danh phải trả phí hầu như ít xuất hiện ở hạng mục này. Chính vì mang đến cho người dùng những phần mềm diệt virus, bảo mật (an ninh) hiệu quả mà lại trả toàn miễn phí như phần mềm tiêu biểu nhất AntiVir, AdAware, Microsoft Baseline Security, AdAware...vv. Ở đây, các phần mềm này hầu hết là toàn chất lượng.


FTP and Compression: Phần mềm giải nén...


Các công cụ chuyên dùng để giải nén của những hãng nổi danh như WinZip, WinRAR, 7-Zip... và các công cụ truyền tập tin qua giao thức FTP.


Communication/IM: Phần mềm “chát chít”


Tại đây, phần mềm chát chít cũng rất (nhiều) đa dạng, bạn có thể sử dụng rất nhiều trình gửi tin nhắn tức thời (gian) của các hãng phần mềm nổi tiếng như Yahoo Messenger, MSN Messenger, Google talk, AIM...vv. Bạn có thể tải những phiên bản chạy ổn định ở đây mặc dù tất cả phần mềm này vẫn chưa được nâng cấp với phiên bản mới nhất.


File Sharing: Chia sẻ tập tin


Đây là khu vực của các phần mềm sẻ chia tệp cùng đẳng miễn phí trả toàn tương thích giao thức BitTorrent với những phần mềm nổi danh như Azureus, Bit Comet, Bit Torrent, uTorrent...vv.

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng ứng dụng tìm kiếm và quản lý nhà trọ online trên điện thoại Công nghệ thông tin 0
C Xây dựng bộ ngữ liệu để đánh giá bằng Tiếng Việt và chương trình trợ giúp đánh giá các hệ tìm kiếm t Luận văn Kinh tế 0
R Chuỗi đặc trưng và ứng dụng trong tìm kiếm dữ liệu đa phương tiện Luận văn Sư phạm 0
Y Nghiên cứu phát triển mô hình và giải pháp xây dựng hệ thống tìm kiếm thực thể tiếng Việt Luận văn Sư phạm 2
D Tìm kiếm đơn cực từ - Cơ sở lý thuyết và thực nghiệm Nông Lâm Thủy sản 0
T Tìm kiếm và quản lý đồ án sử dụng Lucene Luận văn Kinh tế 0
S Một số kỹ thuật chỉ mục và tìm kiếm đối tượng trong video số Hệ Thống thông tin quản trị 2
B Nghiên cứu, cải tiến phương pháp mở rộng câu hỏi và tích hợp vào hệ thống tìm kiếm thực thể tiếng Vi Hệ Thống thông tin quản trị 0
C Nghiên cứu, phát triển phương pháp tính độ tương tự câu truy vấn trong hệ tìm kiếm và ứng dụng thử n Hệ Thống thông tin quản trị 0
K Tìm hiểu về chiến lược tìm kiếm trong các trò chơi đối kháng và ứng dụng vào trò chơi 2048 Hệ Thống thông tin quản trị 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top