Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG CHO NHÂN VIÊN
Khách hàng là người trả lương cho nhân viên
2
LỜI MỞ ĐẦU
Trong cơ cấu thị trường hiện nay khách hàng là một yếu tố hết sức quan 
trọng “mất khách hàng là mất tất cả”. Kết quả kinh doanh của một doanh nghiệp 
phụ thuộc vào quyết định mua hàng của khách hàng. Do đó doanh nghiệp chỉ 
cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần, khách hàng 
có  nhu  cầu  chứ  không  phải  cung  cấp  những  sản  phẩm  hay  dịch  vụ  mà  doanh 
nghiệp có. Mọi quyết định của doanh nghiệp phải lấy nhu cầu mong muốn của 
khách  hàng  làm  điểm  xuất  phát.  Cũng  có  thể  nói  sự  tồn  tại  và  phát  triển  của 
doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng, không một doanh nghiệp nào có thể 
tồn tại nếu không có khách hàng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp mình. 
Một  cửa  hàng  dù  trang  hoàng  rực  rỡ,  hàng  hóa  đầy  đủ,  người  bán  hàng 
duyên dáng…, nhưng nếu khách hàng không chú ý đến thì liệu cửa hàng đó có 
tồn tại được không ?
Thực  ra  những  việc  làm  của  cửa  hàng  như:  quảng  cáo  là  để  mời  khách 
hàng , bầy biện cửa hàng đẹp mắt cũng để thu hút khách hàng, hàng hóa trưng 
bày và để ở cửa hàng để có hàng sẵn bán cho khách hàng…, có thể nói mọi hoạt 
động của cửa hàng đều nhằm mục đích cuối cùng là thỏa mãn nhu cầu khách 
hàng một cách tối ưu nhất. 
Vì vậy, trong cuộc cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, việc thu hút 
khách  hàng  luôn  đóng  vai  trò  quyết  định  sự  sống  còn  của  một  doanh  nghiệp. 
Trong cơ cấu thị trường hiện nay khách hàng là một yếu tố hết sức quan trọng “mất khách hàng là mất tất cả”. Kết quả kinh doanh của một doanh nghiệp phụ thuộc v
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tiểu luận: Lòng trung thành của khách hàng đối với mạng cung cấp điện thoại di động Luận văn Kinh tế 0
M Tiểu luận: Nguyên tắc đảm bảo tính khách quan trong hoạt động xây dựng pháp luật ở Việt Nam hiện nay Luận văn Luật 0
B Tiểu luận: Sự thành công của CM KHCN hiện đại là 1 tất yếu khách quan tạo tiền đề hình thành nền Kin Văn hóa, Xã hội 0
L Tiểu luận: MARKETING CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN Luận văn Kinh tế 0
Y Tiểu luận: bài học đảng ta rút ra từ sự nghiệp đổi mới là : tôn trọng sự thật khách quan và đổi mới Văn hóa, Xã hội 0
V Tiểu luận: Nguyên tắc khách quan của triết học Mac-Lenin với viẹc phân tích tất yếu của CNXH ở Việt Văn hóa, Xã hội 0
T Tiểu luận: Nguyên tắc khách quan với việc phân tích đường lối đổi mới kinh tế ở Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
B Tiểu luận Vụ kiện đòi bồi thường trong việc ký gửi tài sản tại khách sạn Sài Gòn – Phú Quốc Tài liệu chưa phân loại 0
D Bài tiểu luận: Phân tích tình hình biến động giá cả và lợi nhuận của khách sạn Golden Sea qua năm 2 Khoa học Tự nhiên 0
F Tiểu luận: Mô tả nghiệp vụ cho vay cầm cố chứng khoán đôi với khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top