friendly_pig

New Member
Nhóm siêu quyền lực điều khiển chính trị Hoa Kỳ:



Giới lãnh đạo chính trị và kỹ nghệ tài chính Hoa Kỳ gần đây đã bị chế ngự bởi những liên kết với Harvard và Yale. Tất cả 5 thành viên của Tối Cao Pháp Viện hiện thời đều đã theo học tại các trường luật Harvard và Yale.



Hoa Kỳ thực chất là một hệ thống chính trị độc Đảng với hai cánh (wings) hay hệ phái (factions) của cùng một Đảng duy nhất tiềm ẩn (hidden). Đảng tiềm ẩn này hỗ trợ cả hai hệ phái, cung ứng những cán bộ và tiền của cho các cuộc vận động của 2 cánh và dứt khoát hoàn thành những mục tiêu của chính nó thông qua thực lực của cả hai cánh này (Đảng Cộng Hòa và Dân Chủ)



Đảng chính trị đích thực của Hòa Kỳ là một nhóm tài phiệt gồm một số ngân hàng và tập đoàn – đặc biệt là thành phần thiểu sô 1% hay thậm chí ít hơn, gồm 400 nhân vật nắm quyền kiểm soát số tài sản lớn hơn cả tài sản của 155 triệu người Mỹ gộp lại



Tập đoàn tài phiệt Mỹ được liên kết chặt chẽ với Chính Phủ mà nó chỉ định và kiểm soát – thực thi quyền năng và tiếng nói mà họ muốn cùng với những tư tưởng thông qua những người được chọn.



Người được chọn làm Tổng thống Mỹ năm 2016 sẽ được nhóm Bilerderg mời tới dự hội nghị vào ngày 11 – 14 tháng 6 năm 2015 tại Áo. Người này sẽ thực thi chính sách mà nhóm Siêu Quyền lực giao cho.



Hiện nay có 2 ứng viên cho chiếc ghế Tổng Thống Mỹ năm 2016 sắp tới:



Jeb Bush của Đảng Cộng Hòa đã có mặt tại các nước Âu Châu gồm Ba-Lan, Estonia, Đức và có tin ông đang chờ đợi tham gia phiên họp của Siêu Quyền Lực Biderberg:



IS JEB BUSH GOING TO BILDERBERG 2015?

http://www.infowars.com/is-jeb-bush-going-to-bilderberg-2015/



Sau chuyến đi này, Jeb Bush sẽ chính thức công bố ra tranh cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2016 với tư cách sẽ tranh chức thay mặt Đảng Cộng Hòa.



Em trai ông George W. Bush tranh cử tổng thống Mỹ



http://cafef.vn/tai-chinh-quoc-te/e...-tranh-cu-tong-thong-my-20150615114824345.chn



Hillary Clinton : trong danh sách 140 thành viên của hội nghị Bilderberg 2015 khai mạc ngày 11-6 và kết thức 14-6-2015 đã có một người chính thực Đại diện cho bà Hillary Clinton trong khi bản thân bà không đến dự trực tiếp.



Vậy ai sẽ được Siêu Quyền lực Bilderberg hậu thuẫn làm Tổng Thống Hoa Kỳ vào cuộc bầu cử tháng 11-2016 sắp tới, có liên quan tới chính sách xoay trục sang châu Á – Thái Bình Dương (TPP được hoàn tất và ký vào thời gian nào)



Vì sao Đảng Cộng Hòa không thông qua TAA, TPP được ký vào quý 4-2015:



2 Đảng đang đóng kịch vì các nghị sĩ của 2 đảng đa số làm việc cho siêu quyền lực.



Màn kịch như sau: đảng Dân Chủ thì ủng hộ TAA không ủng hộ TPP; còn đảng Cộng Hòa thì ủng hộ TPP không ủng hộ TAA



Người viết giải thích vì sao TAA chưa được Hạ Viện thông qua vào ngày 13-6 vừa rồi, sẽ có cuộc bỏ phiếu về TAA vào ngày 16-6 (tức sáng ngày 17-6 giờ Việt Nam) và được Hạ Viện (Đảng Cộng Hòa) thông qua.



Xem chi tiết tại:



http://duongvankhang.blogspot.com/2015/06/thuyet-am-muu-du-bao-taa-uoc-thong-qua.html
 

khoai_heo

New Member
bịp bợm dòng ck bđs còn giảm sàn 1 tháng nhé vừa qua c.ty tụt hâu lợi dụng tt 74 bơm thổi để lấy doanh thu môi giới mà thôi sẽ là chuỗi ngày giảm sàn bắ đầu
 

Anastagio

New Member
Lạ nhỉ?

Trích dẫn một đoạn của Vũ Đức Khanh gửi cho BBC để mọi người tham khảo.



"Dự luật TAA thật ra tới giờ chỉ ảnh hưởng tới một thiểu số rất nhỏ người dân Mỹ và như Tổng thống Obama đã từng tuyên bố rằng TPP mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế và việc làm cho người dân Mỹ, nhất là dự luật này với mục đích là hỗ trợ tài chính cho những người Mỹ mất việc có cơ hội tìm lại được việc làm mới thì việc chống lại nó là một điều phi lý.

Nếu để đảng Cộng hòa dùng lá bài này thì đảng Dân chủ gần như sẽ bị thua đậm trong kỳ bỏ phiếu 2016 sắp tới.

Đúng là sẽ có một số người Mỹ không thích việc trao quyền quá nhiều cho Tổng thống nhưng khi đảng Dân chủ không chặn được TPA mà còn chặn TAA tức là đạp đổ chén cơm của người dân Mỹ thì quả là lợi bất cập hại cho các Nghị sỹ Dân chủ, cho dù bà Nancy Pelosi, một lãnh đạo thiểu số Dân chủ tại Hạ viện, có giải thích rằng việc bà ấy bỏ phiếu chống TAA là muốn làm chậm lại cái “Quyền đàm phán nhanh” của Tổng thống.

Lập luận này khó lòng mà người Mỹ chấp nhận được."
 
Giai đoạn này nếu không muốn mất tiền thì bỏ hàng đầu cơ đi một thời gian....chuyển sang hàng cơ bản làm ăn tốt..chưa tăng ....bỏ phiếu cho em DPM...lợi nhuận Q1 đạt 46% kế hoạch năm...được quỹ lớn gia tăng % sở hữu...
 
Top