beheo_hy4ever

New Member
Kể từ khi Google chính thức công bố sản phẩm trình duyệt Chrome dành cho người sử dụng, có lẽ phần lớn chúng ta vừa dễ dàng nhận ra các dịch vụ của hãng đều hoạt động rất nhanh và ổn định trên Chrome. Trong bài viết dưới đây,tui sẽ giới thiệu với các bạn công cụ hỗ trợ trên nền tảng Firefox, đó là - có thể giúp người sử dụng nhanh chóng mở các trình duyệt khác, ví dụ như Chrome, Internet Explorer, Safari... trực tiếp ngay từ Firefox.



Trước tiên, các bạn truy cập vào , nhấn nút Add to Firefox để cài đặt:




Bảng thông báo tiếp theo hiển thị, chúng ta nhấn tiếp Install:





Sau đó, khởi động lại trình duyệt để áp dụng sự thay đổi. Khi vừa hoàn tất, các bạn mở Tools > Add – ons để thiết lập và tùy chỉnh:






Chọn tiếp Options tương ứng của Open With



Tại phần Main Context Menu, các bạn chuyển thiết lập thành Display as menu items – các thành phần sẽ hiển thị khi chúng ta nhấn chuột phải:





Bên cạnh đó là những trình duyệt sẽ được hiển thị khi chúng ta nhấn chuột phải, ví dụ tại đây, chúng tui áp dụng với trình duyệt Chrome. Do vậy, chọn Google Chrome và di chuyển lên phía trên bằng nút chức năng có biểu tượng mũi tên:





Rất đơn giản và dễ dàng, giờ đây bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang web, các tùy chọn mở bằng Chrome, Internet Explore hay Safari tương ứng sẽ hiển thị:





Chúc các bạn thành công!



Đọc xong bài viết xin các bạn để lại ỳ kiến để tui rút kinh nghiệm cho các bài viết sau này nha.Chân thành cảm ơn


Đăng bởi groovypost


Dịch bởi quantrimang
 

sunnylee55

New Member
Cũng hay nhưng mà bình thường thì mình chỉ xem bằng 1 trình duyệt cố định thôi
 
vantin_nll cái này là nó chạy trên nền firefox hả bác, em chưa rõ lắm Bạn làm thử đi. Firefox đó bạn
 

keo_que2007

New Member
dinhxuansang màu mè thế, mấy addon càng ra càng vớ vẩn rất chi là vớ vẩn, nhưng thôi dù sao cũng có ý tưởng hay
 

dance_angel_boy

New Member
3 trong 1 củng rất cần mà. vì có 1 số trang được viết dành riêng cho trình dụêt đó.Chỉ có trình duyệt đó mới có thể mở lên được ====>>> lý do vì sao ie tới giờ vẫn còn sống và được rất nhiều người quan tâm
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top