baby_su_lovely

New Member
Market Vectors Vietnam ETF phá đáy năm. Xoắn quá

http://www.marketwatch.com/investing/Fund/VNM?countrycode=US
 

L0v3_M0n3y

New Member
vẫn vậy chẳng có gì nó cứ bán, vì nó mua phải giá cao giờ bán ra cho nó bán. Bán chán rồi nó lại quay mua. Các anh ấy khôn lắm không cho ngoại ăn đâu biết nó toàn mua rẻ bán đắt, giờ các anh ấy làm cho nó bán rẻ mua đắt yên tâm đi. Số chứng chỉ vẫn không đổi nó còn rút về 25triệu ccq vì lượng vốn hút vào rồi lại xả ra trong 2 tháng qua đã mua vào 1700 tỷ.

http://www.bloomberg.com/quote/VNM:US
 
Quan trọng là nội đã thích đánh lên chưa thôi. Khi nào đủ hàng giá rẻ đã đánh lên là đẹp, cứ từ từ. Ngoại chỉ là nhỏ lẻ bự thôi sợ gì chứ. Bình quân mỗi phiên gần 2000 tỷ bán vậy ăn thua gì. Nó đè giá càng tốt, khi nào bán chán sẽ quay ra mua.
 

nabela328

New Member
tây chó gì mấy bác việt kiều chứ tây nó nhìn chứng việt nó chết khiếp
 

hotgay_boy90

New Member
Nó phải làm cho đúng kịch bản chứ. Để còn có lý do gây hoang mang và tâm lý lo sợ để tháo chạy ? ngoại mua gần 2 tháng với 1700 tỷ mà không lên mạnh nên giờ nó đánh xuống là phải sẽ có ăn. Quan trọng là bác chịu được bao nhiêu thôi.
 

Osmund

New Member
Shares Outstanding : 25,950,000
Vẫn như hôm qua mà bác, nó có bị rút thêm CCQ đâu, còn việc nó cao hay thấp thì kệ cmn chứ
 

no1_kem

New Member
bác ấy nhắc lại cho các bạn nhớ đừng có vội. Vì sáng ra bác ấy đọc tin này nên chạy bán vội lúc chiều khi hoảng loạn nên giờ vào bảo mai bán lại giá thấp cho bác ấy FLC gía 11,4. FIT 18,6
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top