COBE_THIENTHACH

New Member

Quote:






















Trong thời (gian) đại webgame như nấm hiện nay, được ví như một đoá hoa mới nở trong đám cỏ dại. Tuy ra mắt không bao lâu, nhưng vừa tạo được "chổ đứng" vững chắc trên thị trường game online.





Và trong thời (gian) gian sắp tới đây, cộng đồng game thủ Việt sẽ được dịp trải nghiệm dưới cái tên do công ty Trò Chơi Việt phát hành.








Cộng đồng game thủ Việt sẽ được dịp trải nghiệm Age of Empire Online


dưới cái tên Thời Đại Văn Minh do công ty Trò Chơi Việt phát hành





Bối cảnh game





Bối cảnh nói về thời (gian) kỳ lịch sử game từ thời (gian) đại vương triều Ptolemy của Ai Cập trải dài đến thời (gian) kỳ quân Mông Cổ dụng binh xâm chiếm Âu Á. Một quảng thời (gian) gian dài gần 2.000 năm.





Khi bước chân vào game, ngoài chuyện có thể "gặp gỡ" những vị lãnh tụ nổi tiếng trong lịch sử. Người chơi còn có thể trải nghiệm cảm giác "xưng vương" chinh phục thế giới.





Trong có 4 nền văn minh cho người chơi lựa chọn là: Trung Quốc, La Mã, Ba Tư và Ai Cập. Hãng phát triển game vừa nghiên cứu rất kỹ về lịch sử những triều đại này và xây dựng quang cảnh trong game như 'thật".








Có 4 nền văn minh cho người chơi lựa chọn





Mỗi nền văn minh đều có những nét đặc sắc riêng mà tùy theo sự lựa chọn người chơi sẽ có được những trải nghiệm khác nhau trong .





Và cũng tương tự như các game chiến tranh khác, trong người chơi cũng phải trải qua các thời (gian) đại khác nhau, bao gồm các thời (gian) đại: Hắc ám, phong kiến, lâu đài và đế vương.





Điều thú vị là nhà cửa của khác với các webgame khác, các kiến trúc của game sẽ trở nên ngày càng hoa lệ khi triều đại thay đổi. Đây cũng là hệ thống phát triển nền văn minh độc đáo của game.








Các kiến trúc của game sẽ trở nên ngày càng hoa lệ khi triều đại thay đổi





Hệ thống chiến đấu





mang đến cho người chơi lối chiến đấu gần như các game RTS (Real Time Strategy - Chiến thuận thời (gian) gian thực). Với hình ảnh chân thực và tăng thêm nhiều phím nhanh, trên các phương diện thị giác, thao tác, cách chơi đều đạt được những bước tiến lớn so với thể loại webgame.








Thời Đại Văn Minh mang đến cho người chơi lối chiến đấu gần như các game RTS





Đồng thời (gian) trên phương diện sách lược, game tăng cường các yếu tố như sự tương khắc giữa các binh chủng, sĩ khí, kỹ năng anh hùng... SnailGame còn dự định thêm vào các yếu tố như địa hình, thời (gian) tiết và tầm nhìn, để cho cuộc chiến càng trở nên gây cấn hấp dẫn.





Hệ thống bang hội phong phú





Hệ thống bang hội trong vô cùng phong phú, khi vừa bước vào trong game là có thể tổ chức bang hội của riêng mình. Đồng thời, có thể tự đặt tên cờ hiệu cho bang hội của mình. Tổng cộng có hơn trăm loại cờ hiệu để người chơi lựa chọn.





Ngoài ra còn có rất nhiều chức năng bang hội như: Khu kiến trúc, khoa học kỹ thuật chuyên dụng, hệ thống hợp tác... chờ đợi người chơi khám phá.








Hệ thống bang hội phong phú với nhiều chức năng chờ người chơi khám phá





Qua các trận chiến bang hội được gọi là "Danh thành chiến", khi kết thúc trận chiến bang hội giành thắng lợi sẽ chiếm được thành và có thể tự do sử dụng tất cả các hệ thống trong thành và những ưu đãi khác.








Liên minh - Nâng cao sự đoàn kết





4 nền văn minh trong cũng chính là tập đoàn quân sự cao cấp nhất trong game. Đồng thời, dưới 4 nền văn minh đó còn có những tập đoàn cấp thấp như: Nước liên minh, nước chư hầu...





Với nhiều thế lục quân sự khác nhau, quá trình phát triển của game chính là phụ thuộc vào sự phát triển và mở rộng lớn giữa các thế lực. Chứ không chỉ là cách chơi đơn giản như công thành phá trại.








Cách chơi của Thời Đại Văn Minh không chỉ đơn giản là công thành phá trại





Trong sẽ không có chỗ đứng cho chủ nghĩa cá nhân cực đoan, mà chú trọng đến sức mạnh đoàn thể. Cho dù là một "thư sinh" trói gà không chặt cũng có đất dụng võ khi chiến đấu trong .





Bởi sức mạnh thật sự trong không nằm trong một cá nhân nào khác, mà nằm trong sự đoàn kết giữa các người chơi với nhau.








Thời Đại Văn Minh sẽ không có chỗ đứng cho chủ nghĩa cá nhân cực đoan





Trên đây chỉ là một số giới thiệu sơ khởi về , để trải nghiệm được cảm giác "thực" nhất, người chơi nên phải tham gia vào game thì mới cảm nhận hết được sự thú vị của .











 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Tải sách Văn Học Việt Nam Trong Thời Đại Mới bản pdf Văn học 2
D Sự cần thiết để phát triển du lịch văn hóa trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa Công nghệ thông tin 0
R Báo chí với vấn đề nâng cao dân trí và văn hóa - giải trí cho nhân dân thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa Luận văn Sư phạm 4
C Cảm hứng phê phán trong văn xuôi hiện đại Việt Nam thời kỳ đổi mới (Qua các tác phẩm của Ma Văn Khán Văn học 0
J Sự tái hiện cuộc va chạm Đông Tây và thời thuộc địa trong văn học đương đại Việt Nam (qua nghiên cứu Văn học 0
L Những vấn đề văn học dân gian được đặt ra trên báo Giáo dục và Thời đại trong mười năm gần đây Văn học dân gian 0
K Truyền thuyết về một số danh nhân văn hóa thời trung đại trên đất Hải Dương Văn học dân gian 0
G Hồi ký của một số nhà văn Việt Nam thời kỳ hiện đại Văn học 0
A Xây dựng môi trường văn hoá trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở tỉnh Cao bằng Văn hóa, Xã hội 0
X Khảo sát từ ngữ chính trị xã hội trên một số văn bản của hai cuộc vận động thời cận đại Trung Quốc ( Văn hóa, Xã hội 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top