Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

khi đã xuất hiện chương trình Microsoft Access. Lúc này chương trình thiết kế sẽ được chạy ở trên đó.
ii. đánh giá hệ thống mới.
Hệ thống quản lý mới đó là quản lý lương cho công ty Cổ Phần ứng Dụng và Chuyển Giao Công Nghệ Cao với sự trợ giúp của máy tính khi có hệ thống này đã đáp ứng những yêu cầu:
- Quản lý được danh sách, và các dữ liệu liên quan đến công việc tính lương như: quản lý ngày công làm việc và các thông tin cá nhân của các nhân viên trong công ty.
- Thống kê được những tài liệu cần thống kê.
- Tra cứu chính xác khi có yêu cầu.
- Thông tin vào phải được chuẩn hóa dựa trên các thông tin có sẵn, tiện lợi cho thao tác rõ ràng, giảm được tối đa sai sót.
- Thông tin ra phản ánh được những đối tượng quản lý quản lý, nội dung phong phú và phải nêu được các chủ đề.
Quản lý lương doanh nghiệp là một nội dung quan trọng trong việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp, là nhân tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp hoàn thành công việc và hoàn thành vượt định mức. Quản lý lương giúp cho doanh nghiệp quản lý cán bộ nhân viên vào nề nếp, thúc đẩy người lao động chấp hành tốt kỷ luật lao động, tăng hiệu quả công việc tốt. Đồng thời cũng tạo cơ sở cho việc tính lương theo đúng nguyên tắc phân phối lao động. Tổ chức tốt công việc hoạch toán lao động tiền lương giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt quỹ tiền lương, đảm bảo trả lương và trợ cấp bảo hiểm xã hội đúng nguyên tắc, đúng chế độ , kích thích nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Trong chương trình em đã thiết kế và xây dựng thì có thể em không thể tránh khỏi những sai sót và một số lỗi (vì kiến thức về các mã lệnh chưa sâu và ngôn ngữ Visual Basic em cũng chưa được nghiên cứu còn hạn chế). Kính mong thầy cô giáo góp ý thêm cho em. Để em rút kinh nghiệm những sai sót và hiểu rõ hơn về cách xây dựng chương trình quản lý.
Lời kết luận
Trên đây là toàn bộ quá trình thiết kế chương trình quản lý lương của công ty Cổ Phần ứng Dụng và Chuyển Giao Công Nghệ Cao, bằng phần mềm Mcrosoft Access. Khi đưa chương trình vào ứng dụng phần thao tác của người sử dụng chỉ đơn giản là số liệu các thông tin gốc của đối tượng cần quản lý.
Hệ thống tự động hoá xử lý theo các yêu cầu, hệ thống con cho phép in báo cáo, các danh sanh sách thống kê, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, kịp thời và trung thực phục vụ cho công tác quản lý và chỉ đạo.
Là một đề tài nghiên cứu có ứng dụng thực tế, kinh nghiệm nghiên cứu chuyên môn chưa nhiều, hơn nữa trong một thời gian ngắn vừa nghiên cứu vừa thiết kế chương trình. Vì vậy chương chương trình không thể tránh khỏi những mặt hạn chế và thiếu sót. Xin kính mong được sự chỉ đạo và góp ý của thầy cô giáo giúp em hoàn thành bài tập lớn này.
Một lần nữa em xin chân thành Thank tới thầy giáo hướng dẫn: Trần Văn Đức đã giúp đỡ và chỉ dẫn tận tình cho em trong việc hoàn thành bài tập lớn này.
Em cũng chân thành Thank Ban lãnh đạo , các phòng ban của công ty Cổ Phần ứng Dụng và Chuyển Giao Công Nghệ Cao giúp đỡ em trong quá trình tìm hiểu tại công ty, để em hoàn thành bài tập này.








mục lục
LờI nói đầu 1
Chương I: các khái niệm cơ bản Về Hệ THốNG 2
I. Các đặc điểm của bài toán quản lý 2
II. Những khái niệm về hệ thống. 2
III. Yêu cầu một bài toán quản lý. 3
IV. Các bước phân tích hệ thống thông tin quản lý. 6
V. Mô hình thực thể liên kết. 9
vi. Cơ sở dữ liệu và hệ quản trị dữ liệu. 10
chương ii 19
khảo sát và đánh giá hệ thống hiện tại 19
i. Hoạt động về tổ chức của hệ thống. 19
II. cách tổ chức và lưu trữ thông tin hiện tại của công ty. 22
iii. Đánh giá hệ thống hiện tại. 26
Chương iiI : giới thiệu công cụ xây dựng chương trình 29
i. tính ứng dụng của tin học quản lý (Access) 29
ii. ngôn ngữ Visualbasic 6.0 39
chương IV: phân tích hệ thống và xây dựng chương trình 43
i. phân tích hệ thống. 43
II. xây dựng chương trình quản lý lương . 56
III. Giao diện của chương trình. 59
Chương v 64
Cài đặt chương trình và đánh giá hệ thống 64
I. cài đặt chương trình. 64
ii. đánh giá hệ thống mới. 67
Lời kết luận 68
LờI nói đầu
Ngày nay công nghệ thông tin là nghành khoa học đã và đang phát triển và ứng dụng rộng rãi tích cực vào mọi hoạt động của xã hội. Trong đó ứng dụng rộng rãi, cần thiết và quan trọng nhất là lĩnh vực quản lý. Về lĩnh vực quản lý có nhiều ứng dụng như: quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quản lý học sinh sinh viên, quản lý tài chính, tiền lương...giúp người cán bộ dễ dàng quản lý bộ máy của cơ quan, quản lý nhân viên hay là về mặt tài chính, hay nói đúng hơn là quản lý toàn bộ cơ quan.
Quản lý tiền lương là một công việc đòi hỏi phải xử lý nhanh những thông tin cần thiết, giải quyết một công việc đồ sộ trong một thời gian ngắn nhất, ứng dụng tin học vào việc quản lý là một công việc phù hợp với nhu cầu thực tế của đất nước ta hiện nay. Trong điều kiện nước ta hiện nay thì phần mềm Access phần mềm đáp ứng được yêu cầu đó .
Trên cơ sở đã phân tích và nhu cầu thực tế hiện nay, bài tập lớn về quản lý tiền lương doanh nghiệp sẽ giải quyết vấn đề này.
Bài toán quản lý tiền lương doanh nghiệp gồm các chương như sau:
+ Chương I: Các khái niệm cơ bản về hệ thống.
+ Chương II: Khảo sát hệ thống
+ Chương III: Giới thiệu công cụ xây dựng hệ thống.
+ Chương IV: Phân tích hệ thống và xây dựng chương trình
+ Chương V:Cài đặt và đánh giá hệ thống
Tuy đã hết sức nỗ lực trong việc nghiên cứu và học tập để làm bài tập lớn này. Nhưng chắc chắn sẽ thể tránh khỏi những sai lầm thiếu sót. Em kính mong các quý thầy, cô giáo tận tình chỉ bảo và giúp đỡ em để em có thể trở thành một sinh viên hoàn thiện hơn, khi ra trường sẽ trở thành một người có năng lực chuyên môn cao.



Chương I
các khái niệm cơ bản Về Hệ THốNG

I. Các đặc điểm của bài toán quản lý
ư Máy tính chỉ là công cụ, nên khi sử dụng cần tìm hiểu đơn vị cách thức xử lý thông tin trong các bộ phận, chức năng trong đơn vị đó.
ư Muốn thực hiện công tác quản lý đòi hỏi không những nắm chắc chuyên ngành máy tính mà còn phải có kiến thức quản lý chung của trường mà ta có ý định đưa vào ứng dụng để có tính khả thi của bài toán. Đảm bảo tiết kiệm được tối đa các tài nguyên.
ư Mỗi bài toán quản lý có đặc thù riêng từ đó có thể thiết lập chương trình, đảm bảo cho tính tối ưu hoá, tính thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu về công tác quản lý. Trước tiên ta cần khảo sát hệ thống là bước làm đầu tiên trước khi xây dựng chương trình.
II. Những khái niệm về hệ thống.
ư Hệ thống là tập hợp nhiều phần tử có những mối quan hệ ràng buộc với nhau để dễ dàng thực hiện mục tiêu nhất định nào đó. Quan điểm hệ thống là cách nhìn thực thể phức tạp, xem sự vật như một tập thể bao gồm nhiều phần tử như người, phương tiện, phương pháp. Giữa các phần tử có quan hệ ràng buộc nhau. Mục tiêu của hệ thống thường thể hiện cái vào cái ra.
ư Để triển khai một bài toán quản lý thì phải khảo sát hệ thống, hệ thống là phạm vi mà ứng dụng tin học được triển khai. Khảo sát hệ thống là quá trình tìm hiểu, thu thập dữ liệu để xây dựng nên chương trình trên cơ sở dữ liệu đó.
Khảo sát hệ thống qua hai giai đoạn:
 Khảo sát sơ bộ: Nhằm xác định tính khả thi của đề án tin học.
 Khảo sát chi tiết: Nhằm xác định những công việc cần thực hiện.
* Cụ thể với hệ thống tin học quản lý như sau:
ư Cần xác định mục tiêu nhằm đáp ứng yêu cầu của tổ chức.
ư Khảo sát công đoạn trong quy trình xử lý, nghĩa là phải thực hiện như thế nào?
ư Xác định yêu cầu cải tiến mà tổ chức muốn thực hiện, tổ chức cần xem xét thay đổi những gì và thực hiện sự thay đổi đó ra sao, như vậy chúng ta cần:
+ Lập báo cáo về hiện trạng.
+ Trình bày báo cáo.
+ Hoàn thiện báo cáo.
III. Yêu cầu một bài toán quản lý.
1. Yêu cầu của cơ quan sử dụng.
Mỗi đơn vị có những yêu cầu và đặc điểm quản lý riêng, nên hệ thống quản lý phải đáp ứng được yêu cầu đó. Người lãnh đạo phải đưa ra những yêu cầu đáp ứng tin học hoá. Điều này quyết định sự sống còn của hệ thống.
ư Trước hết người quản lý một đơn vị phải là người đề bạt phải ứng dụng tin học vào công tác quản lý. Hệ thống quản lý này phải đảm bảo một khối lượng công việc lớn, tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức, giảm tối thiểu các chi phí văn phòng.
Để đảm bảo tính thời sự (thông tin luôn được cập nhật mới nhất) của các thông tin đầu ra, hệ thống thông tin quản lý phải được cập nhật đầy đủ, phải lưu trữ đầy đủ các thông tin cần thiết. Để từ đó tổng hợp, phân tích, xử lý... một cách dễ dàng.
ư Các thông tin về báo cáo của tin học phải đáp ứng được thông tin chính xác và thuận tiện trong quá trình sử dụng.
ư Đầu ra của hệ thống thông tin quản lý phải có tính linh hoạt, đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của đơn vị sử dụng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thiết kế tiến trình dạy học một số bài thuộc chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 Ban cơ bản có sử dụng Luận văn Sư phạm 0
T Thiết kế chương trình hỗ trợ phát triển Portlet trên cơ sở mô hình chuẩn Luận văn Kinh tế 0
H Ứng dụng phần mềm crocodile physics vào thiết kế bài giảng bài “thấu kính mỏng”chương trình vật lý l InterNet 1
N Thiết kế chương trình quản lý giảng dạy trường đại học Công nghệ thông tin 0
D Ứng dụng phần mềm crocodile physics vào thiết kế bài giảng bài “thấu kính mỏng”chương trình vật lý l Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm tăng cường năng lực tự học chương “Cân bằng hó Luận văn Sư phạm 0
R Thiết kế học liệu điện tử hỗ trợ học sinh lớp 12 tự học nội dung chương phương pháp tọa độ trong khô Luận văn Sư phạm 0
R Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập hóa học THPT theo hướng tiếp cận chương trình đánh giá học sinh Luận văn Sư phạm 0
H Thiết kế và cài đặt chương trình ứng dụng sao cho có thể dễ dàng bổ xung những tính năng mở rộng Luận văn Kinh tế 0
F Đồng hồ trường học - Chương 3: Thiết kế phần cứng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top