Kiếm Tiên Online (Thần Quỷ Truyền Kỳ) là game thám hiểm thần bí với bối cảnh kết hợp giữa 2 nền văn hóa Đông - Tây do công ty Perfect World phát triển và sắp sửa ra mắt tại Việt Nam.





Trong game, những hiệu ứng như tự do thay đổi trang phục, trang bị được chế tác rất công phu. Riêng hệ thống bản đồ thông minh, thay đổi liên tục theo khoảng bất gian và thời (gian) gian trong game. Khiến cho các map bất hề lặp lại bố cục hàng ngày, đem lại cho người chơi cảm giác thoải mái và mới mẻ khi chen chân vào từng khu vực bản đồ. Nhờ những điểm độc đáo về mặt gameplay, Kiếm Tiên Online vừa được đông đảo game thủ quan tâm đến. Chỉ tính riêng ở thị trường game Trung Quốc (Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao), trò chơi vừa thu hút hàng triệu người đăng ký tham gia (nhà) chơi thử khi game chính thức bước sang giai đoạn open beta vào hồi Quý II/2009.








Người máy Iron.





Mặc dù Kiếm Tiên Online còn có khá nhiều chức năng hấp dẫn khác mà cộng cùng game thủ Việt Nam chưa khám phá hết được, nhất là khi thời (gian) điểm game ra mắt trong nước được công ty VinaGame “hẹn” vào đầu năm 2010. Tuy nhiên, đứng trước sự chờ đợi đó có vẻ như số đông game thủ Việt lại tỏ ra quan tâm hơn vào hệ thống “các nhân vật lạ” xuất hiện trong game như: siêu bọ hung, người máy iron, người dơi, siêu nhân…v…v…





Để làm sáng tỏ chuyện “các nhân vật lạ” xuất hiện trong game qua các bức ảnh chụp mà người chơi không tình thấy được ở trên mạng, Game4V vừa có cuộc trao đổi nhỏ với ông Trịnh Tuấn Hải – Giám đốc sản phẩm game Kiếm Tiên Online:







Quote:













Được biết trong game sẽ có hệ thống thời (gian) trang, giúp người chơi biến đổi hình dạng thành các nhân vật nổi tiếng trong phim điện ảnh, hoạt hình, truyện tranh và cả trong các câu truyện cổ tích, thần thoại nổi tiếng. Vậy liệu khi ra mắt tại Việt Nam, Kiếm Tiên Online sẽ có thêm các bộ trang phục mới, đậm chất Việt như điều mà công ty VinaGame vừa làm với Thuận Thiên Kiếm? Chẳng hạn sẽ có các bộ trang phục giúp người chơi biến hình thành nhân vật Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh, Thạch Sanh, Thần Đồng Đất Việt?





Khi Kiếm Tiên ra mắt, bên cạnh hình ảnh 3D đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ, chức năng game phong phú thì trang phục cũng sẽ là một trong những điểm nhấn của trò chơi. Ngoài những bộ trang phục có sẵn trong game, VinaGame vừa đạt được thỏa thuận cùng Perfect World sẽ đưa vào game những thiết kế về trang phục mang đậm văn hóa Việt. Khi Kiếm Tiên ra mắt game thủ, chúng tui sẽ lựa chọn một thời (gian) điểm thật thích hợp để đưa những trang phục này vào game cũng như công bố cho Game4V và quý độc giả ngay khi có thể.








Nhân vật Thánh Gióng.





Như vậy, tiềm năng người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích, lịch sử Việt Nam là trả toàn có thể xảy ra trong game Kiếm Tiên Online khi chính thức ra mắt cộng cùng người chơi trong nước.





Xem Clip game


Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top