chào các bác. cho em hỏi khi e tạo file gosth trong windows 7 em vừa làm theo trình tự hướng dẫ trên mạng theo chỉ dẫn ở đây tức là em vừa vào đến phần local pration--> to image -->yes nói chung là nó vừa chạy xong em rồi em restart lại em vào kiểm tra thi có 3 file trong fordel em vừa tạo file gosth, 1file là file gosth của em đuôi .gho , còn 2 file còn lại .GHS 1 cái khoảng 1GB còn cái còn lại dung lượng bằng với dung lượng file gosth của em khoảng 4GB.



cho em hỏi tại sao nó lại tao ra 3 file như vậy. nếu em xóa đi chỉ để lại file có đuôi .GHO thì có gosth lại ko? bác nào có cách giải quyết jup em với. thanks các bạn nhiều.
 

tuankiet7687

New Member
dùng norton ghost -> Local -> partition -> to image rồi cứ bấm yes yes ok ok gì gì đó rồi chờ thôi bạn àh ..


nhớ là chọn thẻ Partition (cái thẻ thứ 2 trên đếm xuống đó) chứ không fải cái Disk nha
 

Malyn

New Member
brokensmile2103 dùng norton ghost -> Local -> partition -> to image rồi cứ bấm yes yes ok ok gì gì đó rồi chờ thôi bạn àh ..


nhớ là chọn thẻ Partition (cái thẻ thứ 2 trên đếm xuống đó) chứ không fải cái Disk nha đúng là thẻ Partition rùi bạn ah, nhưng không dc thế mới nói chứ,ai có cao kiến j ko.gosth 3 lần điều bị như vậy
 

Edwin

New Member
trên mạng có cái tạo file ghosts không cần đĩa cj.

---------- Bài thêm lúc 22:57 ---------- Bài trước là lúc 22:57 ----------

ôhjhgkgkjfkjjkfjkhjkfh
 
trandaigia_tqh trên mạng có cái tạo file ghosts không cần đĩa cj.

---------- Bài thêm lúc 22:57 ---------- Bài trước là lúc 22:57 ----------

ôhjhgkgkjfkjjkfjkhjkfh bạn nói như đùa vậy, nếu lấy file gosth trên mạng thì nói j. đây mình dùng nhiều phần mềm nên mới cần gossth chứ, lần sau cho đỡ cài.ok
 

Sugn

New Member
Do dung lượng file ghost quá lớn nó chia ra thêm 2 file kia nữa. Khi bung ghost cứ để chung 3 file 1 Folder, lúc ghost chọn file .GHO, xóa 2 file kia đi bung ghost lỗi ngay.
 

lamthaithien_pt

New Member
driverketnooi.com/forum Do dung lượng file ghost quá lớn nó chia ra thêm 2 file kia nữa. Khi bung ghost cứ để chung 3 file 1 Folder, lúc ghost chọn file .GHO, xóa 2 file kia đi bung ghost lỗi ngay. nhưng sao lúc e tao ra thì ra 3 file như vậy trong khi file gosth của e có 4GB THÌ ĐÂU có lớn lắm đâu.lúc trước e cũng làm như thế nó vẫn ra 1file bình thường,còn dạo này cứ tạo file là ra 3file. em thử đĩa boot nào cũng vậy ah.huhu
 

warm_boy_8x

New Member
driverketnooi.com/forum Do dung lượng file ghost quá lớn nó chia ra thêm 2 file kia nữa. Khi bung ghost cứ để chung 3 file 1 Folder, lúc ghost chọn file .GHO, xóa 2 file kia đi bung ghost lỗi ngay. Mình tạo bản ghost windows tới hơn 7GB có 1 file ah. Làm gì có chuyện chia ra ở đây?
 

Dubhghall

New Member
Chắc do bạn làm ghost nhưng để chế độ cắt file (chia nhỏ file ghost-để ghi ra đĩa).

Bạn làm theo mặc định (chọn ghost Normal xem có được không nha). Với lại coi định dạng các ổ là Fat32 hay NTFS, nếu Fat32 thì bạ convert sang NTFS.

---------- Bài thêm lúc 15:18 ---------- Bài trước là lúc 15:17 ----------

mafia2235 Mình tạo bản ghost windows tới hơn 7GB có 1 file ah. Làm gì có chuyện chia ra ở đây? không chia ra là gì hả bạn, bạn thử xóa file GHS, để file GHO xem có bung ghost được ko?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top