caokeu

New Member
Có lẽ không ai không biết đến IDM (Internet Download Manager), phần mềm hỗ trợ tăng tốc download. Nguyên tắc của nó là chia nhỏ file (tối đa 16) để download song song với nhau, vượt trội so với phương pháp truyền thống (cuốn chiếu) về thời gian. Phiên bản Portable này mình đã test trên Window XP, và kết quả bắt link hoàn toàn tốt. Với FireFox, các bạn download phiên bản portable của PortableApps.com tại . Còn IDM, đây là một ứng dụng trả phí nhưng mình đã reg sẵn key (nói trước không phải key của mình đâu nhé), các bạn chỉ việc download phiên bản portable này về sử dụng, khi nào nó lỡ phát hiện thì xóa cả folder Internet Download Manager Portable đi, rồi làm lại từ đầu là được. Vì là portable nên IDM chưa quen biết gì anh firefox của bạn vừa mới download, bạn phải tinh chỉnh một chút trước khi bắt đầu download tẹt ga.

Trước tiên bạn chạy file FirefoxPortable.exe trong folder vừa xuất ra từ file .paf (portableapps.com format). Sau đó chép link sau: vào tranh địa chỉ, rồi Enter. Đợi một lúc, nó xuất hiện thông báo như dưới đây, kích càiNow trên hộp thoại Software Installation. Cài xong sẽ có thông báo, nhấn Restart để khởi động lại Firefox.







Sau khi vào lại firefox, hộp thoại IDM CC extension xuất hiện, chọn No rồi thoát khỏi firefox.
Tiếp tục với Internet Download Manager Portable, run file Internet Download Manager Portable.exe, vào menu Downloads, chọn Options, hộp thoại Internet Download Manager Configuration xuất hiện. Kích chọn Mozilla Firefox như hình vẽ, rồi chọn OK trên hộp thoại thông báo.








Sau đó chọn đường dẫn cho file FirefoxPortable.exe trong folder Firefox Portable rồi OK. Tiếp tục OK lần nữa trên hộp thoại Internet Download Manager Configuration. Sau đó kích Close trên giao diện của IDM. Chú ý là lúc này IDM Portable vẫn hoạt động, bằng chứng là nó nằm bên phải thanh taskbar, như thế bắt link trên firefox mới được. Sau đó vào lại firefox và…





Link Download:

Firefox Portable 6.0.2 Portable:


IDM 6.7.8.1 Portable:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top